ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 'เนย ซินญอริต้า' กุมหัวใจ 'เอ็ม สุทธินันท์' นักบอลทีมชาติ

'เนย ซินญอริต้า' กุมหัวใจ 'เอ็ม สุทธินันท์' นักบอลทีมชาติ

Posted 26/04/2015 by ไทยรัฐ

 

"สุดที่รักเธอโทรมาช่วยรับหน่อย" ช่วงนี้ท่าทางนักร้องสาว "เนย ซินญอริต้า" จะมีสุดที่รักของตัวเองซะแล้ว เพราะตกเป็นข่าวกับ "เอ็ม สุทธินันท์ พุกหอม" กองหลังเนื้อหอมทีมชาติไทย ถึงขั้นมีข่าวฝ่ายชายพาเข้าไปบ้าน ไปกราบคุณพ่อคุณแม่แล้วด้วย เอ๊ะ! จะกลายเป็นสมาคมแม่บ้านนักฟุตบอลแล้วหรือเปล่า ต้องไปถามชัดๆ จากปาก สาวเนย เอง

"ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ คุยๆ ไปเรื่อยๆ ยังไม่ได้จริงจังอะไร" คุยกันมานานหรือยัง "สักพักหนึ่งค่ะ แต่จริงๆ เรารู้จักกันอยู่แล้วเพราะที่บ้านหนูเป็นรองประธานสโมสรชลบุรีเอฟซี ญาติหนูทำอะคาเดมี่ของฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก หนูก็จะเห็นนักฟุตบอลอะคาเดมี่มาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว หนูไปนั่งดูบอลตลอดอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ คือเขาจะชอบจับตาว่าเราไปดูบอลไปเชียร์ใคร แต่ไม่ใช่นะคะ หนูไปดูบอลอยู่แล้ว แล้วเอ็มเขาเป็นนักฟุตบอลในทีมชลบุรีเหมือนกัน เราก็เลยรู้จักกันมานานแล้ว แต่ไม่ได้อะไรกันมาก จนมาช่วงหนึ่งก็มาเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน แล้วต่างคนไม่ได้คบใครก็เลยมาคุยกัน"

มาคุยกันตอนที่ไม่มีใครนี้เริ่มมานานหรือยัง "ประมาณช่วงก่อนซูซูกิคัพค่ะ ก็คุยกันโอเค รู้เรื่อง แต่เราก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน หนูเป็นคนชอบชีวิตอิสระ ยังไม่ค่อยอยากคบใครรีบร้อน ขอดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า อีกอย่างเราไม่ค่อยมีเวลากันทั้งคู่ ไม่ค่อยได้เจอกันเลย ได้แต่คุยโทรศัพท์ หรือไลน์ เพราะเขาเองจะไปต่างประเทศบ่อยมาก หนูเองบ้านอยู่ชลบุรีก็จริง แต่ส่วนใหญ่ก็อยู่กรุงเทพฯ จะไม่ค่อยได้กลับชลบุรี จะกลับไปก็เสาร์อาทิตย์ ซึ่งเขาเองก็แข่งบอล มันก็เลยทำให้เราไม่มีแอ็กทิวิตี้ (กิจกรรม) ร่วมกันเท่าไหร่ เลยคิดว่ายังไม่รีบ ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า"

เราจับอาการได้มั้ยว่าเขามาจีบหรือเปล่า "มันไม่ได้เริ่มจากการจีบหรอกค่ะ มันเริ่มจากการคุยกัน เราคุยกันมาเรื่อยๆ ยังไม่ได้ฟันธงเพราะเรายังไม่ค่อยได้มีแอ็กทิวิตี้ร่วมกันเท่าไหร่ เลยยังไม่รู้ว่าจะดีมั้ยนะ คบไปแล้วจะยังไง" เห็นว่า เนย ไปเจอครอบครัว เอ็ม แล้ว "ยังไม่เจอนะคะ อาจจะมีเจอที่สนามบอลบ้าง แต่ยังไม่เคยไปบ้านเขา เจอครอบครัว"

ด้วยความเป็นนักฟุตบอลที่หน้าตาดี มีแฟนคลับสาวๆ แอนตี้เนยมั้ย "ไม่มีมาแอนตี้นะ ส่วนใหญ่ก็จะมีมาแบบว่า อุ๊ยพี่เมื่อไหร่จะเปิดตัว (หัวเราะ) คือถ้าถึงเวลาจริงๆ เราไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้วนะคะ แต่ทีนี้ด้วยระยะทาง ค่อนข้างไกลกัน เลยขอเป็นเพื่อนกันไปอย่างนี้เรื่อยๆ ดีกว่า" เหมือนเรายังไม่มั่นใจในตัวเขา "หนูไม่แน่ใจในตัวหนูมากกว่า (หัวเราะ) หนูยังไม่แน่ใจว่าตัวเองจะยังไงดี แต่เขาเป็นคนดีมาก ดีเลิศประเสริฐศรี ตั้งใจทำงาน มีความรับผิดชอบ รักครอบครัว แต่เป็นตัวหนูเองนี่แหละที่ยังไม่ค่อยดี เลยคิดว่าเรายังไม่อยากทำให้เขาเสียใจ เขาเป็นคนดี หนูยังไม่มั่นใจว่าหนูจะทำเขาเสียใจหรือเปล่า"

หรือว่าตอนนี้เนยไม่ได้คุยอยู่กับเอ็มคนเดียว "ตอนนี้คุยกับเขาแค่คนเดียวค่ะ ไม่ได้คุยกับใครเพราะเราเริ่มโตขึ้นแล้ว เหนื่อยแล้วค่ะที่จะคุยหลายคน"

จะเปิดตัวเมื่อไหร่ "อุ๊ยอันนี้ยังตอบอะไรไม่ได้ เพราะว่าต้องดูไปเรื่อยๆ โอเคกันเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่ต้องอะไรมาก เพราะหนูก็บอกไปตั้งแต่ต้นแล้วที่คุยกับเอ็ม ว่าเราก็ไปอย่างงี้ไปเรื่อยๆ อย่าเพิ่งไประบุอะไรกับมัน ทำชีวิตเราทุกวันตามหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้มีความสุขก็พอ ยังไม่ต้องไปอะไรมากมาย เพราะหนูก็กลัวว่าเขาเป็นคนดีมาก ถ้าเราทำให้เขาเสียใจ หรือว่าวันหนึ่งเราเป็นแฟนกันแล้วเกิดเลิกกันขึ้นมา ก็จะมองหน้ากันไม่ติด เสียเพื่อนที่ดีไป ก็เลยยังไม่อยากเจาะจง"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวสุดเอ็กซ์รับปากแก้ผ้าหากมีคนช่วยเซฟปาร์ม่า
    สนมั้ย? โรซี่ มาจจิอูลลี่แม่สาวอิตาเลียนคนงาม ยืนยันพร้อมโชว์เรือนร่างแบบไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ให้เห็นเต็มตา หากมีนักลงทุนเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาการเงินของ ปาร์ม่า พร้อมลงรูปเอ็กซ์อึ๋มเรียกน้ำย่อยให้ดูเป็นขวัญตาก่อนด้วย
  • เมียเผยซัวเรซเคยโกหกไม่ได้กัดก่อนรับความจริง
    หลักฐานฟ้อง! โซเฟีย เมียสุดที่รักของ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์แนวรุก บาร์เซโลน่า เคยโกหกตนว่าไม่ได้กัดคู่แข่งในฟุตบอลโลก ก่อนยอมรับความจริงในภายหลังตอนอยู่กันสองคน เผยตอนเกิดเรื่องโทรไปหา สามีตัวดียังทำเป็นเฉไฉ แถมถามย้อนไม่ดีใจเหรออุรุกวัยผ่านเข้ารอบสำเร็จอีกด้วย
  • 10 บ้านนักกีฬาแพงสุดของโลก
    บรรดานักกีฬา อาชีพระดับท็อปชื่อดังของโลก ไม่แปลกที่จะมีรสนิยมซื้อบ้านราคาแพงสุดหรู และมีทุกอย่างพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟ นักเทนนิส นักฟุตบอล หรือกระทั่งนักเบสบอลก็ตาม
  • จอห์นสันโดนตั้ง3ข้อหาฐานมีเซ็กซ์กับเด็ก15
    ตำรวจเมืองผู้ดี ตั้ง 3 ข้อหากับ อดัม จอห์นสัน ปีกตัวจี๊ด ซันเดอร์แลนด์ หลังโดนจับจากคดีมีเซ็กซ์กับเด็กสาววัย 15 ซึ่งต่ำกว่าเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดไว้ ส่งผลให้ต้องไปขึ้นศาลต่อเพื่อสู้คดีในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »