ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปจี้เสือใต้มีสมาธิเพื่อล่าแชมป์ทุกรายการ

เป๊ปจี้เสือใต้มีสมาธิเพื่อล่าแชมป์ทุกรายการ

Posted 26/04/2015 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ปลุกเร้าลูกทีมให้มีสมาธิต่อไปเพื่อที่จะล่าแชมป์ในรายการที่เหลือ หลังจ่อได้แชมป์ลีกเต็มแก่แล้วจากการที่ล่าสุดชนะ แฮร์ธ่า 1-0 พร้อมรับแข้ง "เสือใต้" ตอนนี้ล้ากันสุดๆ 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นลูกทีมให้มีสมาธิกับเกมการเล่นของตัวเองอย่างเต็มที่ต่อไปในการล่าแชมป์รายการอื่นๆ หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา จนจ่อจะได้แชมป์ลีกเต็มทีแล้ว

เกมนี้ทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่แล้วเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูชัยจาก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ในนาทีที่ 80 ส่งผลให้ "เสือใต้" เก็บเพิ่มเป็น 76 คะแนน จากการลงเล่น 30 นัด นำหน้า เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ที่ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมอยู่ 15 แต้ม นั่นหมายความว่าหาก โวล์ฟสบวร์ก เก็บชัยชนะในการไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ไม่ได้ ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ก็จะได้แชมป์ลีกอย่างเป็นทางการทันที ในขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีก 4 นัด

"แชมป์เกือบจะตกเป็นของเราแล้ว แต่เราต้องมีสมาธิกับภารกิจอื่นๆ หลังผ่านเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว เราก็จัดทีมโดยใช้นักเตะดาวรุ่งหลายคน เราล้ากันมากๆ ซึ่งวันนี้คุณก็ได้เห็น แต่นี่คืองานของเรา เราต้องไม่เสียสมาธิ" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »