ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานช่อง 3 ครบรอบ 45 ปี ความสุขบุกโลก ทัพดาราจัดเต็มคืนความสุขคนดู

งานช่อง 3 ครบรอบ 45 ปี ความสุขบุกโลก ทัพดาราจัดเต็มคืนความสุขคนดู

Posted 26/04/2015 by kapook


ดูภาพอื่นๆ

 

ชมภาพบรรยากาศ งานครบรอบ 45 ปี ช่อง 3 ความสุขบุกโลก ทัพดาราพร้อมทีมข่าว ร่วมคืนความสุขแก่แฟน ๆ พร้อมชุดโชว์สุดอลัง

          

สนุกสนานและร่วมรับความสุขกันไปเต็มที่ สำหรับแฟน ๆ ของช่อง 3 ที่ได้ร่วมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลดารา พร้อมชมโชว์สุดอลังการอีกมากมายกันในงานครบรอบ 45 ปีช่อง 3 "ความสุขบุกโลก" ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (25 เมษายน 2558) โดยมีกองทัพดาราพร้อมทีมข่าวช่อง 3 ที่ต่างยกขบวนมามอบความสุขให้แฟน ๆ กันอย่างถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, อเล็กซ์ เรนเดล, เต้ย จรินทร์พร, เกรท วรินทร, แมท ภีรนีย์, โป๊ป ธนวรรธน์, อาเล็ก  ธีรเดช, บอย ปกรณ์ รวมถึงทีมข่าวสามมิติ

 

และสำหรับใครที่พลาดช่วงเวลาแห่งความสุขดังกล่าวไปก็อย่าได้เสียใจไปค่ะ เพราะเราได้เก็บภาพบรรยากาศ งานความสุขบุกโลก มาฝากให้ได้ชมกันอย่างจุใจ ว่าแล้วก็มาตามไปดูภาพสวย ๆ จากช่อง 3 ครบรอบ 45 ปีกันเลยค่า

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เฌอเบลล์’ ร้ายเข้าเส้น ถึงเจ้าชู้เงียบ แต่หนูไม่ง่ายนะ!
    ตีบท “ดาว (ดีออก)” ผู้ประกาศสาวแอ๊บแบ๊วตัวร้ายในละครมาแรง “สื่อริษยา” ทางช่อง ONE ซะกระจุย!! จนแม่ค้าทุกตลาดจ้องจะฝากเปลือกทุเรียนให้ “เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์” นางเอกสาวเจ้าน้ำตา ผู้พลิกบทมาเล่นร้ายได้แซ่บเว่อร์ถึงใจเชียว
  • ‘ปู’ลดละคร-อีเวนท์ ชิมลางงานแต่ง‘ชมพู่’ เก็บเป็นแนวทาง
    ใกล้ถึงงานวันวิวาห์ของนางเอกสาวชื่อดัง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับแฟนหนุ่มไฮโซ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้ามาเต็มทีแล้ว เรียกว่าเป็นงานใหญ่ที่หลายๆ คนต่างจับตามองอย่างมาก ว่าจะยิ่งใหญ่อลังการเว่อร์วังสมยี่ห้อชมพู่ หรือเปล่า นอกจากนี้ เรื่องเพื่อนเจ้าสาวก็ถูกจับตาไม่แพ้กัน ว่าสาวสวยคนใดในวงการบันเทิงจะได้รับเลือกให้มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งชมพู่ แต่มีข่าวแว่วมาว่า งานนี้เพื่อนเจ้าสาวนำทีมโดยดาราสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา นั่นเอง
  • "แพทตี้'' น้อมรับบทเรียน ขอโทษจับดอกซากุระที่ญี่ปุ่น
    หลังๆ มาไม่ค่อยมีรูปสวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดซักเท่าไร สำหรับคู่รักต่างวัยแต่ลงตัวที่คบหาดูใจกันมาหลายปี สำหรับนางเอกสาวหน้าใส ''แพทตี้'' อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์ และนักร้องมากความสามารถ ''แดน'' วรเวช ดานุวงศ์ แต่แว่วว่าไม่นานก็เพิ่งควงกันไปไต้หวันพร้อมคุณแม่ฝ่ายชายด้วย แต่อีกข่าวที่มาแรงไม่แพ้ความรักกับประเด็นก่อนหน้านี้ที่แก๊งฮอร์โมนเต้นบนรถไฟที่ญี่ปุ่น จนโยงไปถึงดาราที่จับดอกซากุระอีกด้วย และหนึ่งในนั้นก็มีสาวแพทตี้
  • "ปู-พงษ์สิทธิ์"เปิดใจ 2ปีทิ้งไมค์ ไม่อยากเห็นคนตายในคอนเสิร์ต
    หลังจากที่มีข่าวออกมาว่านักร้องเพื่อชีวิตระดับแถว หน้าของเมืองไทย "ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์" เตรียมประกาศลาวงการเพลงเพราะโดนสั่งห้ามขึ้นโชว์การแสดงคอนเสิร์ตในหลายๆ ภาคในประเทศไทยเนื่องจากเปิดแสดงคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะมีคนดูตีกันตลอดเวลา ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว "สยามดารา" ได้สัมภาษณ์สอบถามถึงความรู้สึกของนักร้องเพื่อชีวิตขวัญใจวัยโจ๋เกี่ยวกับ งานเพลงและกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ชนิดที่เรียกว่าเปิดอกคุยกันเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »