ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่ปัดข่าวชากิรี่เตรียมลางูใหญ่

มันโช่ปัดข่าวชากิรี่เตรียมลางูใหญ่

Posted 26/04/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ร่างตัน เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ มั่นใจเจ้าตัวจะไปได้สวยกับทีมในซีซั่นหน้า

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์คนดังของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางจอมพลิ้วเลือดสวิส จะไม่เก็บข้าวของอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อย่างแน่นอน

ชากิรี่ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมก๊วน "งูใหญ่" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง แต่เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "มันโช่" ออกมาปัดข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแสดงความมั่นใจว่า ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 23 ปี จะระเบิดฟอร์มเก่งในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน

"ข่าวเกี่ยวกับ ชากิรี่ ที่ว่านี้ มันถูกสร้างขึ้นมา เราซื้อ ชากิรี่ มาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม เพราะเราคิดว่า เขาสามารถมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่กับ อินเตอร์ ได้ แต่ช่วงระหว่างฤดูกาลมันก็ต้องมีบ้างที่ตัวนักเตะฟอร์มตก และมีผู้เล่นคนอื่นก้าวขึ้นมาแทน ซึ่งมันก็เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ แต่ผมมั่นใจว่า ชากิรี่ จะไปได้สวยและประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า" อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »