ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์หวังผีมีกุนซือใหม่ยิ่งใหญ่กว่าตัวเอง

เซอร์หวังผีมีกุนซือใหม่ยิ่งใหญ่กว่าตัวเอง

Posted 26/04/2015 by siamsport


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยความฝันสูงสุดของเขากับทีม "ปีศาจแดง" คือการได้เห็นทีมมีผู้จัดการทีมที่เข้ามาสร้างความสำเร็จในระยะยาวได้ยิ่งกว่าที่เขาทำไว้ ตลอด 27 ปีที่คุมทีม พาทีมฟาดแชมป์ไป 38 ถ้วย

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมระดับตำนานของวงการลูกหนังโลก ออกมาเปิดเผยหนึ่งในความปรารถนาของเขาคือ การได้เห็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทีม "ปีศาจแดง" พุ่งชนความสำเร็จมากกว่าที่เขาเคยฝากฝังเอาไว้

 เฟอร์กูสัน นั่งเป็นเจ้าพ่อใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นาน 27 ปี พาทีม "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ 38 ถ้วย โดยมีถ้วยใหญ่ๆ คือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 13 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 สมัย แต่ความสำเร็จของทีมในอนาคต เป็นสิ่งที่ต้องรอดูต่อไป เพราะแค่ปีแรกที่อำลาทีม และมอบมรดกต่อให้ เดวิด มอยส์ ปรากฎว่าทีมล้มระนเระนาด เละเทะไม่มีชิ้นดี จนตอนนี้หลุดมาอยู่ในมือของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่พยายามสร้างทีมใหม่

 "เราประสบความสำเร็จมากมายในสมัยที่ผมอยู่ เราคว้าแชมป์เยอะแยะ แต่ผมหวังจริงๆ ว่าจะมีคนเข้ามา และทำลายสถิติของผม ผมหวังแบบนั้นจริงๆ ผมอยากเห็นผู้จัดการทีมยูไนเต็ด คนอื่นเข้ามาทำงาน คุมทีมสัก 25 ปี คว้าแชมป์สัก 45 รายการ คงไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมมีความสุขมากกว่านี้"

 "ทำไมนะเหรอ ? เพราะมันเป็นห่วงโซ่อาหารของที่นี่นะสิ ลำดับแรกคือ เซอร์ แมตต์ บัสบี้ ต่อมาก็ผม ตอนนี้ผมอยากเห็นใครสักคนเข้ามา แล้วสร้างความสำเร็จระยะยาว เพราะมันคือทุกอย่างของสโมสรนี้" เฟอร์กูสัน กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »