ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดี๋ยวด่าให้! ซีอีโอเสือเหลือง ปัดข่าวกุนโดกันเตรียมซบผี

เดี๋ยวด่าให้! ซีอีโอเสือเหลือง ปัดข่าวกุนโดกันเตรียมซบผี

Posted 26/04/2015 by goal.com

 

ประธานบริหารของดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าเขาไม่อยากพูดคำหยาบใส่นักข่าวหลังกุข่าวลือว่ามิดฟิลด์ของเขาได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปค้าแข้งทีโรงละครแห่งความฝันแล้ว

ฮันส์ โยอาคิม วัทซ์เค ประธานบริหารของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการตกลงปล่อยตัวอิลกาย กุนโดกันให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยชี้ว่ามันไม่เป็นความจริงเลย

รายงานล่าสุดเผยว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันได้ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับปีศาจแดงที่ราคา 21.5 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์นี้

"กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราไม่ได้ติดต่ออะไรไปเลย ถ้าอิลกายบอกพวกเราว่าเขาไม่ต้องการขยายสัญญา เราจะนั่งลงและคุยกัน แต่มันยังไม่เกิดขึ้นในตอนนี้" วัทซ์เค กล่าว

"สื่อต้องระวังเรื่องนี้ให้มาก ผมไม่อยากหยาบคายนะ แต่พวกเขาไม่สามารถกระโดดเข้ามาหาทุกสิ่งที่พวกเขาได้ยินอย่างเรื่องเมื่อวันศุกร์ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปจี้เสือใต้มีสมาธิเพื่อล่าแชมป์ทุกรายการ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ปลุกเร้าลูกทีมให้มีสมาธิต่อไปเพื่อที่จะล่าแชมป์ในรายการที่เหลือ หลังจ่อได้แชมป์ลีกเต็มแก่แล้วจากการที่ล่าสุดชนะ แฮร์ธ่า 1-0 พร้อมรับแข้ง "เสือใต้" ตอนนี้ล้ากันสุดๆ
  • ชไวนี่กดชัย!เสือใต้เปิดรังเฮ1-0จ่อซิวถาดแชมป์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ สวมบทฮีโร่ หลังซัดประตูชัยช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปได้หวุดหวิด 1-0 คว้าสามแต้มสำคัญ พร้อมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกที ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ฮามันน์ฟันธงชไวนี่ลาเสือแน่สิ้นซีซั่น
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ฟันธง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เตรียมย้ายหนี บาเยิร์น มิวนิค สิ้นฤดูกาลนี้แน่นอน เหตุเพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกใช้ ชาบี อลอนโซ่ มากกว่า พร้อมกระเซ้า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวจี๊ดชาวน้ำหอม อาจเสียตำแหน่งตัวจริงให้ โธมัส มุลเลอร์ ที่กำลังฮอต
  • เฮี้ยบ! แบนอดีตแข้งห้างยาทำร้ายการ์ดสนาม 3 เดือน
    ลีกเมืองเบียร์สั่งแบนอดีตแนวรับทีมห้างขายยา 3 เดือนเต็ม โทษฐานทำร้ายการ์ดสนามของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »