ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ภูมิใจหมีไม่เศร้าหลังแพ้ราชัน

ซิเมโอเน่ภูมิใจหมีไม่เศร้าหลังแพ้ราชัน

Posted 26/04/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชแอตเลติโก มาดริด เผยเขามีทีมที่ภูมิใจที่สุด หลังเค้นฟอร์มเอาชนะ เอลเช่ 3-0 โดยไม่มีเค้าลางว่าเพิ่งแพ้ เรอัล มาดริด ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก หมาดๆ กร้าวบอกทีมเล่นดี ขยันขันแข็ง มุ่งมั่นตั้งใจ และขอให้เล่นแบบนี้ต่อไป ไม่ต้องใส่ใจเสียงนกเสียงกา หลังโดน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของบาเยิร์น มิวนิค วิจารณ์การเล่นว่า "น่าเบื่อสุดๆ"

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่าลา ลีกา สเปน ชมลูกทีมที่ตอบสนองการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ เรอัล มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์ ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการเปิดสนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน ถล่ม เอลเช่ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

ทีม "ตราหมี" ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยประตูนาที 88 ของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" แต่ก็ไม่ได้ท้อแท้สิ้นหวังเมื่อกลับมาเล่นเกมลีก และเร่งเครื่องในครึ่งหลัง ถล่ม เอลเช่ ไปสบายๆ 3-0 โดยได้ อองตวน กรีซมันน์ ยิง 2 ลูก ซึ่งทำให้เขายิงในลีกไปแล้วถึง 22 ลูก ส่วนอีกลูกมาจาก ราอูล การ์เซีย มิดฟิลด์ตัวเก่ง ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 3 อย่างมั่นคง มี 72 แต้มจาก 33 นัด

ซิเมโอเน่ ให้สัมภาษณ์อย่างพอใจ แต่ก็ตอบโต้ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของบาเยิร์น มิวนิค ที่อยู่ๆ ก็มาวิจารณ์สไตล์การเล่นของพวกเขาว่า "น่าเบื่อ" และเป็นทีมที่เขาไม่อยากเล่นด้วยที่สุด เพราะฟุตบอลเป็นเกมของการเอนเตอร์เทน และสนุกสนาน

"ผมได้เห็นทีมสู้ได้ดี ทีมผมเต็มไปด้วยลูกผู้ชาย เราเล่นกันอย่างขันแข็ง และจะเล่นแบบนี้ต่อไปไม่ว่าใครจะชอบหรือไม่ชอบ ที่ผมเห็นแล้วชื่นใจที่สุดก็คือปฏิกริยาตอบโต้ของทีมหลังจากความผิดหวังวันก่อน เมื่อเดือน พ.ค. ปีที่แล้วเราแพ้รอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเดือน ส.ค. เราได้แชมป์ซูเปอร์ คัพ ผมภูมิใจในทีมของผม"

"เราอาจเล่นดีวันนี้ และเล่นแย่ในเกมถัดไป เราสามารถตั้งรับสูง หรือถอยลงต่ำ แต่ทั้งหมดนั่นมันแค่คำคุยโว ความจริงก็คือเราสู้เพื่อเป็น 3 ทีมอันดับแรกของลีก เรามีฤดูกาลที่หนักหนา และผมมีความสุขกับงานที่ทำ มันหายากมากที่แฟนบอลจะร้องเพลงบอกว่าพวกเขาภูมิใจในตัวนักเตะของพวกเขา มาดริด เอาชนะเราในนาทีที่ 178 ของเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »