ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามคาด!อาซาร์ผงาดแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

ตามคาด!อาซาร์ผงาดแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของ เชลซี ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษไปนอนกอดตามคาด ส่งผลให้เขาเป็นนักเตะชาวเบลเยียมคนแรกที่ได้รางวัลนี้

เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ  (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2014-15 ที่งานมอบรางวัลซึ่งมีขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 24 ปี ระเบิดฟอร์มโหดในซีซั่นนี้ ด้วยการทำประตูในลีกไป 13 ลูก และผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 8 ครั้ง จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ นำเป็นจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ และใกล้จะได้แชมป์ลีกเต็มแก่แล้ว

ทั้งนี้ อาซาร์ นับเป็นนักเตะชาวเบลเยียมคนแรกที่ได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้ และเป็นนักเตะคนแรกของ เชลซี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2004-05 ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ โดยแข้ง "สิงห์บลูส์" ที่ได้รางวัลในครั้งนั้นคือ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมชาวอังกฤษ นอกจากนี้ นี่ยังเป็นครั้งที่ 2 ที่รางวัลนี้ตกเป็นของนักเตะจากยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 0-0 เชลซี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยการบุกมาแบ่งแต้มออกไปจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ หลังเสมอกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-0 เก็บเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม พร้อมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกขณะ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ตามเป้า!สิงห์บลูส์บุกยันปืน0-0จ่อซิวแชมป์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยการบุกมาแบ่งแต้มออกไปจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ หลังเสมอกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-0 เก็บเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม พร้อมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกขณะ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558อาร์เซน่อล 0-0 เชลซีสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมลอนดอนดาร์บี้แมตช์นัด...
  • อาซาร์รับอาชีพอาจสั้นเพราะโดนอัดหนัก
    เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง เชลซี รับอาชีพการค้าแข้งของตัวเองอาจสั้นลง เนื่องจากถูกคู่แข่งไล่อัดอยู่ตลอด บอกรู้สึกเจ็บไปทั้งตัว แต่ก็เรียนรู้ที่จะอยู่กับเรื่องนี้ ขณะที่นักกายภาพก็คอยช่วยด้วยเช่นกัน
  • มูเตือนชุดขาวต้องจ่าย200ล.ซื้ออาซาร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงเตือน เรอัล มาดริด ต้องจ่ายถึง 200 ล้านปอนด์ หากหวังคว้า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมเชื่อ "ราชันชุดขาว" ยังไม่คิดเดินหน้าแน่นอน เนื่องจากยังไม่มีใครโทรติดต่อมาหาตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »