ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » LVG ติงแข้งผีใจสู้ท็อฟฟีไม่ได้ทำแพ้ยับ

LVG ติงแข้งผีใจสู้ท็อฟฟีไม่ได้ทำแพ้ยับ

Posted 27/04/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของปีศาจแดงตำหนิลูกทีมที่มีสปิริตนักสู้ น้อยกว่าฝ่ายตรงข้ามจนทำให้ทีมต้องสะกดคำว่าปราชัย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เอฟเวอร์ตันสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว หลังทีมของเขาใจสู้ไม่ได้เลย และคงเป็นเกมแรกที่พวกเขาเป็นแบบนี้

เกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของท็อฟฟีสีน้ำเงินที่มีเหนือปีศาจแดงไป 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ จากการยิงของเจมส์ แม็คคาร์ธีย์, จอห์น สโตนส์และเควิน มิรัลลาส

"เราเคยมีสปิริตนักสู้ในสนามมากกว่านี่้ และผมคิดว่านี่เป็นเกมแรกที่คู่แข่งทำได้ดีกว่าเราในเรื่องนี้ ครึ่งแรกเรามีโอกาสห้าครั้ง ซึ่งมากกว่าเอฟเวอร์ตัน แถมมารูยาน เฟลไลนีก็ยิงเข้าไปแล้ว" กุนซือชาวดัตช์ กล่าว

"ครึ่งหลังเอฟเวอร์ตันได้ประตูเพิ่มจากลูกสวนกลับและพวกเขาก็เน้นเกมรับ นี่เป็นนัดแรกที่ผมเห็นฝ่ายตรงข้ามมีแรงจูงใจและดุดันกว่าเรา มันไม่ใช่เรื่องดีเลย เราต้องเห็นว่าคู่แข่งทีมอื่นเน้นตั้่งรับมากขึ้น และเราต้องรับมือให้ได้ เอฟเวอร์ตันสมควรชนะ ผลสกอร์มันยุติธรรมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเวอร์ตัน 3-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด สุดช้ำ!บุกโดน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถล่มยับ เละคา กูดิสันปาร์ค 3-0 ลูกทีมของ หลุยส์ ฟานกัล ชวดโอกาส แซง แมนฯซิตี้ กับ อาร์เซน่อล โดยแม้ยังรั้งอันดับ4เท่าเดิม แต่ถ้าหาก ลิเวอร์พูล บุกชนะ ฮัลล์ ก็จะโดนไล่มาเหลือ4คะแนนเท่านั้น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ผีสุดช้ำ!ทอฟฟี่เปิดบ้านถล่ม3-0อยู่ที่4ตามเดิม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด สุดช้ำ!บุกโดน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถล่มยับ เละคา กูดิสันปาร์ค 3-0 ลูกทีมของ หลุยส์ ฟานกัล ชวดโอกาส แซง แมนฯซิตี้ กับ อาร์เซน่อล โดยแม้ยังรั้งอันดับ4เท่าเดิม แต่ถ้าหาก ลิเวอร์พูล บุกชนะ ฮัลล์ ก็จะโดนไล่มาเหลือ4คะแนนเท่านั้น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558เอฟเวอร์ตัน 3-0 แมนฯ ยูไนเ...
  • รับได้มั้ย!ผีอาจเซ็นฟัลเกาถาวรถ้ายอมนั่งสำรอง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เปิดโอกาสให้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มีโอกาสลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่ต้องยอมรับสภาพการเป็นตัวเลือกที่ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่ง
  • เซอร์หวังผีมีกุนซือใหม่ยิ่งใหญ่กว่าตัวเอง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยความฝันสูงสุดของเขากับทีม "ปีศาจแดง" คือการได้เห็นทีมมีผู้จัดการทีมที่เข้ามาสร้างความสำเร็จในระยะยาวได้ยิ่งกว่าที่เขาทำไว้ ตลอด 27 ปีที่คุมทีม พาทีมฟาดแชมป์ไป 38 ถ้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »