ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะอึก!รูนเจ็บเข่าเกมพ่ายทอฟฟี่

ผีสะอึก!รูนเจ็บเข่าเกมพ่ายทอฟฟี่

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนเก่งเจ็บตรงหัวเข่าจากเกมที่พ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-3 แต่ยังไม่รู้ว่าจะรุนแรงแค่ไหน พร้อมเผย สาเหตุหนึ่งที่ตัดสินใจเปลี่ยน มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางคนสำคัญตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง เป็นเพราะกลัวว่า เฟลไลนี่ จะโดนไล่ออกจากสนาม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จากเกมลีกนัดที่ทีมของเขาออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-3 ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

 รูนี่ย์ โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 88 หลังจากโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในการกลับมาเยือนทีมเก่า โดยที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ถูกส่งลงไปเล่นแทน ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ก็ยังไม่รู้ว่าอาการของหัวหอกทีมชาติอังกฤษมันร้ายแรงแค่ไหน

"เขา (รูนี่ย์) มีอาการเจ็บตรงเข่า เราจะรอดูกันว่ามันจะรุนแรงแค่ไหน" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติฮอลแลนด์ เสริมว่าสาเหตุที่เขาเปลี่ยน มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียมตั้งแต่ช่วงพักครึ่งนั้น ส่วนหนึ่งมาจากการที่เขากลัวว่า เฟลไลนี่ จะโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม เพราะ เฟลไลนี่ มีจังหวะกระทบกระทั่งกับ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ของเจ้าถิ่นไปแล้วหลายครั้ง แถมยังโดนยั่วอีกต่างหาก

"เหตุผลแรกก็คือเขาโดนใบเหลืองไปแล้ว และผมคิดว่านักเตะ เอฟเวอร์ตัน พยายามยั่วยุเขา ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะได้อยู่ในสนามนจบเกม นั่นคือเหตุผลอย่างหนึ่ง แต่มันก็มีสาเหตุมาจากสกอร์ในตอนพักครึ่งด้วย แน่นอน ผมน่าจะเปลี่ยนตัวตั้งแต่ตอนนั้นมากกว่านี้เหมือนกัน" ฟาน กัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • LVG ติงแข้งผีใจสู้ท็อฟฟีไม่ได้ทำแพ้ยับ
    บอสใหญ่ของปีศาจแดงตำหนิลูกทีมที่มีสปิริตนักสู้ น้อยกว่าฝ่ายตรงข้ามจนทำให้ทีมต้องสะกดคำว่าปราชัยหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เอฟเวอร์ตันสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว หลังทีมของเขาใจสู้ไม่ได้เลย และคงเป็นเกมแรกที่พวกเขาเป็นแบบนี้
  • เอฟเวอร์ตัน 3-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด สุดช้ำ!บุกโดน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถล่มยับ เละคา กูดิสันปาร์ค 3-0 ลูกทีมของ หลุยส์ ฟานกัล ชวดโอกาส แซง แมนฯซิตี้ กับ อาร์เซน่อล โดยแม้ยังรั้งอันดับ4เท่าเดิม แต่ถ้าหาก ลิเวอร์พูล บุกชนะ ฮัลล์ ก็จะโดนไล่มาเหลือ4คะแนนเท่านั้น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ผีสุดช้ำ!ทอฟฟี่เปิดบ้านถล่ม3-0อยู่ที่4ตามเดิม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด สุดช้ำ!บุกโดน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถล่มยับ เละคา กูดิสันปาร์ค 3-0 ลูกทีมของ หลุยส์ ฟานกัล ชวดโอกาส แซง แมนฯซิตี้ กับ อาร์เซน่อล โดยแม้ยังรั้งอันดับ4เท่าเดิม แต่ถ้าหาก ลิเวอร์พูล บุกชนะ ฮัลล์ ก็จะโดนไล่มาเหลือ4คะแนนเท่านั้น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558เอฟเวอร์ตัน 3-0 แมนฯ ยูไนเ...
  • รับได้มั้ย!ผีอาจเซ็นฟัลเกาถาวรถ้ายอมนั่งสำรอง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เปิดโอกาสให้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มีโอกาสลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่ต้องยอมรับสภาพการเป็นตัวเลือกที่ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »