ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูตอกแฟนปืนรอแชมป์ลีกเป็น10ปีน่าเบื่อกว่า

เฮียมูตอกแฟนปืนรอแชมป์ลีกเป็น10ปีน่าเบื่อกว่า

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ยังคงใช้วาจาเชือดเฉือนใจเหมือนเดิม ล่าสุดสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องเจ็บจี๊ด เมื่อ "เฮียมู" ตอกกลับกรณีที่โดนวิจารณ์ว่าเล่นเกมรับจนน่าเบื่อว่า การไม่ได้แชมป์ลีกเป็นทศวรรษต่างหากที่สุดแสนน่าเบื่อ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวนกลับบรรดาแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ที่วิจารณ์แท็คติกเน้นเกมรับของเขาว่าน่าเบื่อ โดยเจ้าตัวระบุการไม่ได้แชมป์ลีกเป็น 10 ปีต่างหากที่น่าเบื่อกว่ากันเยอะเลย

แมตช์นี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เล่นตามแผนโดยการเน้นเกมรับซึ่งพวกเขาทำเสร็จ เนื่องจากเจ้าบ้านไม่มีปัญญาเจาะแนวรับของ เชลซี ได้เลย ส่งผลให้พวกเขาสามารถบุกมาแบ่งแต้มได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ปลื้มกับแท็คติกของ มูรินโญ่ อย่างมากโดยส่งเสียงโห่ตลอดโดยเฉพาะในเกมครึ่งหลัง

 หลังจบเกม มูรินโญ่ ได้ตอบคำถามของสื่อที่ถามเกี่ยวกับกรณีที่แฟนบอลเจ้าบ้านตะโกนว่า เชลซี เล่นได้น่าเบื่อว่า "รู้ไหม ผมคิดว่าเรื่องที่น่าเบื่อที่สุดก็คือการไม่ได้แชมป์มาเป็น 10 ปี นั่นแหละน่าเบื่อมากๆ คุณให้การสนับสนุนสโมสรของคุณ และคุณต้องรอคอยมานานหลายๆ ปีโดยที่ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ดังนั้นสิ่งนี้เป็นเรื่องน่าเบื่อที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!อาซาร์ผงาดแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของ เชลซี ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษไปนอนกอดตามคาด ส่งผลให้เขาเป็นนักเตะชาวเบลเยียมคนแรกที่ได้รางวัลนี้
  • อาร์เซน่อล 0-0 เชลซี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยการบุกมาแบ่งแต้มออกไปจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ หลังเสมอกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-0 เก็บเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม พร้อมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกขณะ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ตามเป้า!สิงห์บลูส์บุกยันปืน0-0จ่อซิวแชมป์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยการบุกมาแบ่งแต้มออกไปจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ หลังเสมอกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-0 เก็บเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม พร้อมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกขณะ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558อาร์เซน่อล 0-0 เชลซีสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมลอนดอนดาร์บี้แมตช์นัด...
  • อาซาร์รับอาชีพอาจสั้นเพราะโดนอัดหนัก
    เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง เชลซี รับอาชีพการค้าแข้งของตัวเองอาจสั้นลง เนื่องจากถูกคู่แข่งไล่อัดอยู่ตลอด บอกรู้สึกเจ็บไปทั้งตัว แต่ก็เรียนรู้ที่จะอยู่กับเรื่องนี้ ขณะที่นักกายภาพก็คอยช่วยด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »