ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสการ์ไปโรงหมอตรวจร่างกายหลังปะทะออสปิน่า

ออสการ์ไปโรงหมอตรวจร่างกายหลังปะทะออสปิน่า

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผย ออสการ์ มิดฟิลด์เชิงสูง ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลหลังเกิดเหตุปะทะกับ ดาวิด ออสปิน่า นายทวหาร อาร์เซน่อล เกมเสมอแบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากชนกับ ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ในเกมลีกเสมอ 0-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวะที่ ออสการ์ วิ่งไปรับบอลที่ เชส ฟาเบรกาส บรรจงเปิดมาให้อย่างงดงาม โดยตอนนั้นออสปิน่า วิ่งเข้ามาชนเข้าอย่างจังทั้งๆ ที่ ดาวเตะเลือดแซมบ้า กระดกบอลข้ามตัวไปแล้ว และหลังจากที่ปะทะกันจะเห็นได้ชัดว่า ออสการ์ นอนตาลอยจนทีมแพทย์ต้องรีบเข้ามาปฐมพยาบาลเป็นการด่วน

 อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เข้ารับการปฐมพยาบาลแล้วนักเตะสามารถกลับมาลงเล่นได้ต่อ แต่สุดท้ายในช่วงพักครึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ได้จัดการเปลี่ยนตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมเก๋า ลงมาเล่นแทน ออสการ์ ทันที

มูรินโญ่ ปฏิเสธที่จะวิจารณ์การทำหน้าที่ของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้จัดสินกรณีที่ไม่ให้จุดโทษในจังหวะดังกล่าวว่า "เขา (ออสการ์) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในช่วงพักครึ่ง เราต้องรอคอยผลการตรวจ เราไม่รู้อะไรเลย (กรณีที่มีการกระทบกระเทือนทางสมอง)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูตอกแฟนปืนรอแชมป์ลีกเป็น10ปีน่าเบื่อกว่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ยังคงใช้วาจาเชือดเฉือนใจเหมือนเดิม ล่าสุดสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องเจ็บจี๊ด เมื่อ "เฮียมู" ตอกกลับกรณีที่โดนวิจารณ์ว่าเล่นเกมรับจนน่าเบื่อว่า การไม่ได้แชมป์ลีกเป็นทศวรรษต่างหากที่สุดแสนน่าเบื่อ
  • ตามคาด!อาซาร์ผงาดแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของ เชลซี ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษไปนอนกอดตามคาด ส่งผลให้เขาเป็นนักเตะชาวเบลเยียมคนแรกที่ได้รางวัลนี้
  • อาร์เซน่อล 0-0 เชลซี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยการบุกมาแบ่งแต้มออกไปจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ หลังเสมอกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-0 เก็บเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม พร้อมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกขณะ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ตามเป้า!สิงห์บลูส์บุกยันปืน0-0จ่อซิวแชมป์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยการบุกมาแบ่งแต้มออกไปจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ หลังเสมอกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-0 เก็บเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม พร้อมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกขณะ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558อาร์เซน่อล 0-0 เชลซีสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมลอนดอนดาร์บี้แมตช์นัด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »