ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนเจ๋ง!ซิวรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

เคนเจ๋ง!ซิวรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

แฮร์รี่ เคน หัวหอกอนาคตไกลของ สเปอร์ส ซิวรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ไปนอนกอด หลังทำผลงานได้สุดยอด โดยนี่ทำให้นักเตะจาก สเปอร์ส ได้รางวัลนี้ถึง 3 คน ในรอบ 5 ปีหลังสุด

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการเลือกให้เป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาล 2014-15 ที่งานมอบรางวัลซึ่งมีขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้ โดยทำประตูในลีกไปแล้ว 20 ลูก จากการลงเล่น 30 นัด จนทำให้เขามีลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก เลยทีเดียว

ทั้งนี้ เคน นับเป็นนักเตะจาก สเปอร์ส คนที่ 3 ในรอบ 5 ปีหลังสุดที่ได้รับรางวัลนี้ ต่อจาก ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาชาวอังกฤษ และ แกเร็ธ เบล ยอดปีกชาวเวลส์ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้ว นอกจากนี้ เขายังเป็นแข้งจาก "ไก่เดือยทอง" รายที่ 4 ที่ได้รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับสภาพเชลซีไม่พลาดแชมป์ชัวร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับสภาพตอนนี้คงไม่ต้องฝันถึงการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้แล้ว เพราะ เชลซี ไม่มีทางพลาดแน่นอน หลังเกมล่าสุดบุกมาเสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมพยายามจบอันดับให้ดีที่สุดก็พอ
  • ออสการ์ไปโรงหมอตรวจร่างกายหลังปะทะออสปิน่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผย ออสการ์ มิดฟิลด์เชิงสูง ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลหลังเกิดเหตุปะทะกับ ดาวิด ออสปิน่า นายทวหาร อาร์เซน่อล เกมเสมอแบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เฮียมูตอกแฟนปืนรอแชมป์ลีกเป็น10ปีน่าเบื่อกว่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ยังคงใช้วาจาเชือดเฉือนใจเหมือนเดิม ล่าสุดสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องเจ็บจี๊ด เมื่อ "เฮียมู" ตอกกลับกรณีที่โดนวิจารณ์ว่าเล่นเกมรับจนน่าเบื่อว่า การไม่ได้แชมป์ลีกเป็นทศวรรษต่างหากที่สุดแสนน่าเบื่อ
  • ผีสะอึก!รูนเจ็บเข่าเกมพ่ายทอฟฟี่
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนเก่งเจ็บตรงหัวเข่าจากเกมที่พ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-3 แต่ยังไม่รู้ว่าจะรุนแรงแค่ไหน พร้อมเผย สาเหตุหนึ่งที่ตัดสินใจเปลี่ยน มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางคนสำคัญตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง เป็นเพราะกลัวว่า เฟลไลนี่ จะโดนไล่ออกจากสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »