ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์ส,สตีวี่จีรับรางวัลบุคคลทรงคุณค่าพีเอฟเอ

แลมพ์ส,สตีวี่จีรับรางวัลบุคคลทรงคุณค่าพีเอฟเอ

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 มิดฟิลด์จอมเก๋า ได้รับรางวัลบุคคลทรงคุณค่าของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษอย่างเป็นทางการ ทำให้พวกเขาได้อยู่ในทำเนียบเดียวกับตำนานอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, บิลล์ แชงค์ลี่ย์, บ็อบ เพสลี่ย์ และ เปเล่ ที่เคยได้รางวัลนี้มาแล้ว

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 กองกลางมากประสบการณ์ชาวอังกฤษ ได้รับรางวัลบุคคลทรงคุณค่าของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ  (พีเอฟเอ) ในงานมอบรางวัลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

มีการประกาศมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่า แลมพาร์ด กับ เจอร์ราร์ด จะได้รับรางวัลพิเศษนี้ สำหรับการที่ทั้งคู่ต่างก็สร้างผลงานเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมา ก่อนที่พวกเขาจะต้องไปเล่นที่ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา หลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ นี่นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ที่ พีเอฟเอ มีการมอบรางวัลทรงคุณค่า โดยคนดังที่เคยได้รางวัลนี้มีอย่างเช่น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ตำนานกุนซือ ลิเวอร์พูล, บ็อบ เพสลี่ย์ ตำนานนายใหญ่ "หงส์แดง", ไบรอัน คลัฟ อดีตกุนซือฝีมือดี, เปเล่ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน, ยูเซบิโอ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติโปรตุเกส และ จอร์จ เบสต์ ตำนานดาวเตะชาวไอร์แลนด์เหนือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »