ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีลุ้น!ชุดขาวเล็งขายเบลแลกเงินก้อนโต

ผีมีลุ้น!ชุดขาวเล็งขายเบลแลกเงินก้อนโต

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด คงอยากได้ แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด จริงๆ เมื่อสื่อตีข่าว "ปีศาจแดง" เตรียมทุ่มข้อเสนอลุ้นคว้าดาวเตะชาวเวลส์ ที่จ่อโดน "ราชันชุดขาว" โละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแลกกับเงินก้อนโต และอาจยอมตัดใจไม่ล่าลายเซ็นของ เมมฟิส เดอปาย ปีกอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แข่งกับ ลิเวอร์พูล

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววหวนกลับไปไล่ล่าคว้า แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" เตรียมขายสตาร์ทีมชาติเวลส์ออกไปช่วงจบฤดูกาลนี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

 ถึงก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่า "ปีศาจแดง" น่าจะได้ เมมฟิส เดอปาย ดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาลากเลื้อยในโรงละครแห่งความฝันค่อนข้างแน่ หลังจากยอมจ่ายค่าตัวของปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ตามที่ พีเอสวี เรียกร้อง อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งได้ยินข่าวช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า "ราชันชุดขาว" กำลังพิจารณาขาย เบล ออกไปจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแข้งวัย 25 ปี ทำผลงานตกลงไปจนโดนแฟนบอลโห่ใส่อย่างหนักในช่วงหลัง ทำให้ไม่อยากพลาดโอกาสทองที่จะได้ เบล มาร่วมทัพเหมือนปีก่อนอีกครั้ง จึงอาจคิดเลิกดึง เดอปาย แล้วหันไปล่าอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบจริงจังแทน

 ทั้งนี้ จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากขึ้นกับการคว้า เดอปาย มาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ หลังตามให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะอึก!รูนเจ็บเข่าเกมพ่ายทอฟฟี่
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนเก่งเจ็บตรงหัวเข่าจากเกมที่พ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-3 แต่ยังไม่รู้ว่าจะรุนแรงแค่ไหน พร้อมเผย สาเหตุหนึ่งที่ตัดสินใจเปลี่ยน มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางคนสำคัญตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง เป็นเพราะกลัวว่า เฟลไลนี่ จะโดนไล่ออกจากสนาม
  • LVG ติงแข้งผีใจสู้ท็อฟฟีไม่ได้ทำแพ้ยับ
    บอสใหญ่ของปีศาจแดงตำหนิลูกทีมที่มีสปิริตนักสู้ น้อยกว่าฝ่ายตรงข้ามจนทำให้ทีมต้องสะกดคำว่าปราชัยหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เอฟเวอร์ตันสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว หลังทีมของเขาใจสู้ไม่ได้เลย และคงเป็นเกมแรกที่พวกเขาเป็นแบบนี้
  • เซลต้า บีโก้ 2-4 เรอัล มาดริด
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ฟอร์มฮอตต่อเนื่อง หลังซัดอีก 2 ประตู ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปรัวแซง เซลต้า บีโก้ เข้าป้าย 4-2 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมทำแต้มไล่จี้ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 2 แต้มตามเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เอฟเวอร์ตัน 3-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด สุดช้ำ!บุกโดน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถล่มยับ เละคา กูดิสันปาร์ค 3-0 ลูกทีมของ หลุยส์ ฟานกัล ชวดโอกาส แซง แมนฯซิตี้ กับ อาร์เซน่อล โดยแม้ยังรั้งอันดับ4เท่าเดิม แต่ถ้าหาก ลิเวอร์พูล บุกชนะ ฮัลล์ ก็จะโดนไล่มาเหลือ4คะแนนเท่านั้น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »