ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูปลื้มฟอร์มเจทีสุดแกร่งเกมบุกเสมอปืน

เฮียมูปลื้มฟอร์มเจทีสุดแกร่งเกมบุกเสมอปืน

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เชลซี อดใจไม่ไหวขอสรรเสริญเยินยอ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมแกร่ง ที่เล่นได้สุดยอดเกินห้ามใจในแมตช์บุกเสมอ อาร์เซน่อล แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุเป็นฟอร์มที่เจ๋งที่สุดนับตั้งแต่ที่ตนเคยร่วมงานกับ "เจที" เลยทีเดียว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นเกมรับของ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมในแมตช์บุกเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

 "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการแค่ 6 คะแนนก็สามารถคว้าแชมป์ลีกประจำฤดูกาล 2014-15 หลังจากที่พวกเขาสามารถบุกไปแบ่งแต้มกับลูกทีมของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ โดย มูรินโญ่ ยอมรับว่าผลงานที่สุดยอดของทีมในวันนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเล่นที่เหนียวแน่นของ เทอร์รี่

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "ทีมเล่นด้วยความมั่นใจมากๆ และทำผลงานได้อย่างสุดยอดจริงๆ สำหรับตอนนี้เรารู้แล้วว่าทุกอย่างอยู่ในมือของเรา ผมบอกกับ จอห์น เทอร์รี่ ในห้องแต่งตัวว่าเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าเหลือเชื่อให้กับผม และยังเป็นผลงานที่ดีที่สุดของเขาด้วย"

"มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของ เจที (ชื่อเล่นของ จอห์น เทอร์รี่) เลยก็ว่าได้ แน่นอนว่านี่เป็นผลงานที่สุดยอดของเขาอย่างแท้จริง" มูรินโญ่ กล่าว โดยเกมต่อไปพวกเขามีคิดดวลกับ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธที่ 29 เม.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสการ์ไปโรงหมอตรวจร่างกายหลังปะทะออสปิน่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เผย ออสการ์ มิดฟิลด์เชิงสูง ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลหลังเกิดเหตุปะทะกับ ดาวิด ออสปิน่า นายทวหาร อาร์เซน่อล เกมเสมอแบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เฮียมูตอกแฟนปืนรอแชมป์ลีกเป็น10ปีน่าเบื่อกว่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ยังคงใช้วาจาเชือดเฉือนใจเหมือนเดิม ล่าสุดสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องเจ็บจี๊ด เมื่อ "เฮียมู" ตอกกลับกรณีที่โดนวิจารณ์ว่าเล่นเกมรับจนน่าเบื่อว่า การไม่ได้แชมป์ลีกเป็นทศวรรษต่างหากที่สุดแสนน่าเบื่อ
  • ตามคาด!อาซาร์ผงาดแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของ เชลซี ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษไปนอนกอดตามคาด ส่งผลให้เขาเป็นนักเตะชาวเบลเยียมคนแรกที่ได้รางวัลนี้
  • อาร์เซน่อล 0-0 เชลซี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยการบุกมาแบ่งแต้มออกไปจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ หลังเสมอกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-0 เก็บเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม พร้อมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกขณะ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »