ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอลุ้น!มิสเตอร์บีถึงมิลานแล้ว

รอลุ้น!มิสเตอร์บีถึงมิลานแล้ว

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทยเดินทางถึงเมืองมิลาน เพื่อคุยเรื่องซื้อหุ้นของ เอซี มิลาน แล้ว แต่ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลีตีข่าวว่าเขาเจอคู่แข่งเช่นกันเพราะ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส "รอสโซเนรี่" กำลังคุยกับกลุ่มทุนจาก ริชาร์ด ลี นักธุรกิจจากฮ่องกงอยู่

บี เตชะอุบล นักธุรกิจชาวไทย เดินทางไปถึงเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อทำการเจรจาเรื่องซื้อหุ้นของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

ทายาทของบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ ตกเป็นข่าวว่าจะเข้าฮุบ มิลาน มาได้พักใหญ่แล้ว และก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่าเขาได้ทำข้อตกลงกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังตกลงเรื่องเงินกันได้ที่ 780 ล้านยูโร (ประมาณ 28,080 ล้านบาท) โดยเศรษฐีจากแดนสยามจะได้ถือหุ้นในเบื้องต้นก่อน 20 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกับมีโอกาสที่จะเพิ่มเป็น 65 เปอร์เซ็นต์ในปีถัดไป เพื่อให้เขากลายเป็นเจ้าของทีมคนใหม่โดยสมบูรณ์

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่านักธุรกิจจากไทยจะเดินทางไปปิดดีลเรื่องนี้ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ก่อนที่ล่าสุดมันจะดูเหมือนเป็นความจริง อย่างไรก็ตาม กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่าภารกิจของ "มิสเตอร์ บี" ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะ แบร์ลุสโคนี่ ก็กำลังเจรจากับกลุ่มทุนอีกรายที่เป็นตัวแทนของ ริชาร์ด ลี นักธุรกิจจากฮ่องกง เกี่ยวกับการขายหุ้นของทีมให้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!ปิ๊ปโป้จวกลูกทีมเล่นไร้ความมุ่งมั่น
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงจวกลูกทีมเล่นกันไม่ได้เรื่องในเกมบุกพ่าย อูดิเนเซ่ 1-2 พร้อมกระตุ้นต้องกลับมาให้ได้ในเกมดวล เจนัว วันพุธนี้
  • ยันแล้ว!"บี"นักธุรกิจไทยควัก3หมื่นกว่าล้านครองมิลาน
    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังยุโรป รายงานข่าว คุณ บี เตชะอุบล นักธุรกิจชาวไทย เตรียมซื้อหุ้นสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา ด้วยเงิน 780 ล้านยูโร (ราว 31,200 ล้านบาท) โดยเบื้องต้น ได้ทำข้อตกลงกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานใหญ่แล้ว และจะเริ่มถือหุ้น 20% ก่อนเพิ่มเป็น 65 % ภายใน 12 เดือนเพื่อรวบอำนาจเบ็ดเสร็จ
  • รอลุ้น!เสี่ยบีเผยปิดดีลซื้อมิลานวันอาทิตย์นี้
    ลา เรพุบบลิก้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว บี เตชะอุบล เศรษฐีจากเมืองไทย เผยเองว่าเขาจะซื้อ มิลาน มาไว้ในครอบครองได้ในวันอาทิตย์นี้ หลังบรรลุข้อตกลงกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" ได้แล้ว โดยก่อนหน้าเกมที่ "รอสโซเนรี่" จะเสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เขาก็ถึงขั้นส่งข้อความอวยพรให้ทีมด้วย
  • ปิ๊ปโป้หนุนเปาทำถูกไม่ให้ลูกจุดโทษกับงูใหญ่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงหนุน ลูก้า บานติ สิงห์เชิ้ตดำ ทำถูกแล้ว ที่ไม่เป่าลูกจุดโทษในจังหวะบอลทูแฮนด์ของ ลูก้า อันโตเนลลี่ แนวรับของทีม ในเกมเจ๊า อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอาทิตย์ รับแอบผิดหวังที่ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าโอกาสทำประตูในครึ่งแรกไม่ได้ แต่ชี้เป็นผลแข่งขันที่แฟร์สำหรับทั้ง 2 ทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »