ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้เฮี๊ยบ!สั่งมิลานเข้าแคมป์ซ้อมไร้กำหนด

ปิ๊ปโป้เฮี๊ยบ!สั่งมิลานเข้าแคมป์ซ้อมไร้กำหนด

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โชว์ความโหด สั่งให้ลูกทีมเข้าเก็บตัวแบบไม่มีกำหนด เพื่อหวังจะกลับมาโชว์ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง หลังจากที่ "รอสโซเนรี่" เล่นได้ย่ำแย่ในเกมพ่าย อูดิเนเซ่ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหากพวกเขาเล่นได้ดี มันก็อาจมีการยกเลิกแผนนี้ได้

 ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สั่งให้นักเตะทุกคนในทีมต้องเข้ามาเก็บตัวอยู่ในแคมป์ซ้อมแบบไม่มีกำหนด หลังพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในเกมลีกนัดที่ออกไปแพ้ อูดิเนเซ่ 1-2 ถึงสนาม ฟริอูลี่ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

ผลงานในเกมนัดล่าสุดของทีมทำให้ อินซากี้ โมโหมากๆ จนกล่าวตำหนิลูกทีมอย่างหนักหลังจบเกม ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมานั้น บรรดานักเตะต่างก็ได้รับอนุญาตให้กลับไปที่บ้านหลังเสร็จสิ้นการซ้อมเพิ่มเติมในช่วงเช้า แต่พวกเขาก็ถูกสั่งให้กลับมาทันทีในตอนเย็นเพื่อทำการซ้อมและกินนอนในศูนย์ฝึกของทีมแบบไร้กำหนด โดยในภาษาอิตาลีนั้นมันเรียกกันว่า "ริติโร่"

แถลงการณ์ของ มิลาน ระบุว่า "ทีมจะมารวมตัวกันอีกครั้งที่ มิลาเนลโล่ (สนามซ้อมของทีม) เพื่อรับประทานอาหารเย็น ก่อนจะเริ่มทำริติโร่กันจริงๆ มันไม่มีการกำหนดช่วงเวลาของการริติโร่ ทีมอาจจะต้องอยู่ใน มิลาเนลโล่ จนถึงวันพุธนี้ หรือจนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม, 10 พฤษภาคม, 17 พฤษภาคม, 24 พฤษภาคม หรือ 31 พฤษภาคม ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช มิลาน ซึ่งจะตัดสินจากฟอร์มการเล่นของพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้น!มิสเตอร์บีถึงมิลานแล้ว
    บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทยเดินทางถึงเมืองมิลาน เพื่อคุยเรื่องซื้อหุ้นของ เอซี มิลาน แล้ว แต่ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลีตีข่าวว่าเขาเจอคู่แข่งเช่นกันเพราะ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส "รอสโซเนรี่" กำลังคุยกับกลุ่มทุนจาก ริชาร์ด ลี นักธุรกิจจากฮ่องกงอยู่
  • เดือด!ปิ๊ปโป้จวกลูกทีมเล่นไร้ความมุ่งมั่น
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงจวกลูกทีมเล่นกันไม่ได้เรื่องในเกมบุกพ่าย อูดิเนเซ่ 1-2 พร้อมกระตุ้นต้องกลับมาให้ได้ในเกมดวล เจนัว วันพุธนี้
  • ยันแล้ว!"บี"นักธุรกิจไทยควัก3หมื่นกว่าล้านครองมิลาน
    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังยุโรป รายงานข่าว คุณ บี เตชะอุบล นักธุรกิจชาวไทย เตรียมซื้อหุ้นสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา ด้วยเงิน 780 ล้านยูโร (ราว 31,200 ล้านบาท) โดยเบื้องต้น ได้ทำข้อตกลงกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานใหญ่แล้ว และจะเริ่มถือหุ้น 20% ก่อนเพิ่มเป็น 65 % ภายใน 12 เดือนเพื่อรวบอำนาจเบ็ดเสร็จ
  • รอลุ้น!เสี่ยบีเผยปิดดีลซื้อมิลานวันอาทิตย์นี้
    ลา เรพุบบลิก้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว บี เตชะอุบล เศรษฐีจากเมืองไทย เผยเองว่าเขาจะซื้อ มิลาน มาไว้ในครอบครองได้ในวันอาทิตย์นี้ หลังบรรลุข้อตกลงกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" ได้แล้ว โดยก่อนหน้าเกมที่ "รอสโซเนรี่" จะเสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เขาก็ถึงขั้นส่งข้อความอวยพรให้ทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »