ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระตุ้นไม่ขึ้น!ฟานกัลรับเห็นแววแพ้ตั้งแต่วอร์มอัพ

กระตุ้นไม่ขึ้น!ฟานกัลรับเห็นแววแพ้ตั้งแต่วอร์มอัพ

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเห็นแววลูกทีมคงต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ตั้งแต่ช่วงวอร์มอัพก่อนลงสนาม เพราะไร้แรงจูงใจในการเล่น ก่อนโดน เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านถล่มแหลก 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เมื่อคุณครองบอลนานเกินไป จะมีโอกาสเสียการครองบอลอย่างง่ายๆเช่นกัน ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ต้องเพิ่มความพยายามในการแย่งบอลกลับมาให้มากขึ้น เมื่อเห็นทีมเสียประตูแรกหลังเริ่มเกมไปแค่ 4 นาที เพราะพลาดในการเข้าปะทะ 3 ครั้งติดต่อกัน มันคือตัวอย่างที่แสดงให้เห็นอย่างดี เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นว่าแรงจูงใจของเรา แรงบันดาลใจ และความฮึกเหิมมีไม่มากเท่ากับฝ่ายตรงข้าม ในการเล่นกีฬาคุณจะถูกเปรียบเทียบกับคู่แข่งอยู่เสมอ และนั่นก็คือเหตุผล (ที่เราต้องแพ้)"

"ผมรวมถึงทีมงาน ไรอัน (กิ๊กส์) กับ อัลเบิร์ต (สตีเฟนเบิร์ก) มีความรู้สึกเหมือนกัน เพราะการวอร์มอัพไม่ได้ออกมาดีเหมือนเคย เมื่อต้องพูดแบบนั้นในนาทีสุดท้ายก่อนเริ่มเกม ก็คงหวังว่าจะสามารถเรียกความฮึกเหิมคืนมา และช่วยกระตุ้นผู้เล่นได้ แต่ตอนนั้นมันก็สายเกินไปแล้ว คุณต้องเตรียมพร้อมให้ดีก่อนลงแข่งขันอย่างน้อย 2-3 วัน และ เอฟเวอร์ตัน เป็นแบบนั้น พวกเขาชนะเพราะสิ่งนั้น ช่วงครึ่งแรกเรามีโอกาสมากมาย ผมคิดว่า 5 ครั้งอย่างน้อย แต่เราไม่ได้ประตู เมื่อเห็นจังหวะทำประตู ก็เห็นถึงการขาดความเชื่อมั่นเช่นกัน และมันไม่ดีอย่างยิ่ง"

"การฝึกซ้อมที่ผ่านมาไม่มีปัญหาอะไร มันเกิดขึ้นพราะเรากำลังเล่นได้ดี จนผู้เล่นทุกคนคิดว่า "โอเค เดี๋ยวก็คงจะชนะได้อีก" แต่มันไม่เป็นแบบนั้น คุณต้องมีแรงบันดาลใจ แรงจูงใจ และความฮึกเหิมที่จะแย่งบอลกลับมา รวมถึงต่อสู้จนถึงนาทีสุดท้าย แต่ตอนนี้เรากลับเป็นฝ่ายเปิดทางให้คู่แข่ง (ลิเวอร์พูล) มีโอกาสอยู่เหนือเรา" ฟาน กัล กล่าวอย่างผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »