ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ดัลเชอเบจ'' โดนแบนเพลงเพราะเนื้อหาสองแง่สองง่าม

''ดัลเชอเบจ'' โดนแบนเพลงเพราะเนื้อหาสองแง่สองง่าม

Posted 27/04/2015 by siamdara


ถือเป็นการคัมแบ็กที่แซบเวอร์ไม่แพ้เดิมเลยทีเดียว สำหรับสาวๆ วง ''ดัลเชอเบจ'' ที่ล่าสุดได้ออกผลงานชิ้นใหม่ที่มีชื่อว่า Joker ออกมาให้แฟนๆ ได้สยิวใจกัน ทว่ายังไม่ทันที่ฮอตฮิตติดชาร์ต พวกเธอก็เจออุปสรรคอีกครั้ง

เมื่อสถานีโทรทัศน์ KBS ได้ออกคำสั่งแบนเพลง Joker แต่ที่น่าตกใจก็คือไม่ใช่เพราะความวาบหวามอย่างที่หลายคนกังวล แต่เป็นเพราะชื่อเพลงของพวกเธอเมื่อเขียนด้วยอักษรเกาหลีมันสร้างความลำบากใจให้กับผู้อ่าน เพราะเพราะคำว่า Joh นั้นจะออกเสียงใกล้เคียงกับคำว่า Jot ที่หมายความถึงอวัยวะเพศชาย ส่วนคำว่า kuh จะมีความหมายในภาษาเกาหลีใต้ว่า ''ใหญ่''

ซึ่งเมื่อเพลงนี้ถูกเผยแพร่ก็ไม่พ้นถูกนำมาล้อเลียนเป็นเรื่องลามกไป อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าหลังจากเกิดเหตุดังกล่าวทางต้นสังกัดของพวกเธอก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อเพลงบางส่วนซึ่งทำให้สถานีดังยกเลิกคำสั่งแบนเพลงดังกล่าวแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติ่งดีใจอกปลิ้น "ไมค์" โพสต์โอเคเเย้ว
    หลังดารานักร้อง"ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หอบกำเริบกลางงานวิก 3 จนต้องหามพบแพทย์ด่วน เมื่อวานนี้ (25 เมษายน 2558)
  • พลัง "หลุยส์" ส่ง "กระแต" เซ็กซี่ทะลุเดือด!!
    เอ้า...สาวๆดูเป็นตัวอย่าง ว่าสาวที่แต่งงานแล้ว อย่าปล่อยตัว ยาน หย่อน ย้วย แต่ให้สวย ฟิต ฟิน เซ็กซี่ ทุกอณูเหมือนสาว "กระเเต" ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ที่ก่อนแต่งก็ว่าเซ็กซี่แว้ว แต่พอหลังแต่งเปล่งออร่าเซ็กซี่มากกว่า(อีก)จะแผ่นหน้า แผ่นหลัง ก้มบ้าง ยืนบ้าง ผ่าง..งง!!ช่างเร้าใจไก่กา กระจายทั้งโลกจริงจริ้ง..งง แม่คุณเอ๊ย
  • แม่เจ้า!! โลกร้อนแต่ "โย" เอาอยู่จร้า
    ช่วงนี้ภาวะโลกร้อน!! ระบาดหนักในเมืองไทย แต่ยังไง๊ ยังไง นางแบบที่เน้นความยาวเป็นหลัก แต่ไม่เน้นความใหญ่ "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร She ก็เอาอยู่ อ๊ะ!!ไม่เชื่อก็ดู "โย" อวดบิกินี่ริมหาด
  • หวานกว่านี้มีอีกป่ะ"ชม-น็อต"จ๊วบเน้นๆ
    กระจายหวานกับภาพพรีเวดดิ้งให้ได้แสบกระบอกตาทู้ก..กกวันว่าที่เจ้าสาว"ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต กับหวานใจไฮโซ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »