ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 5 ทีมแถลงไทยลีกมิดวีก,ฉลามเจ็บ-แบนเพียบรอรับท่าเรือ

5 ทีมแถลงไทยลีกมิดวีก,ฉลามเจ็บ-แบนเพียบรอรับท่าเรือ

Posted 27/04/2015 by goal.com

 

มีทเดอะเพรสไทยลีกมิดวีก 5 ทีมร่วมงานคึกคัก โดย ฉลามชล รอเช็คอาการบาดเจ็บตัวหลัก 3 รายและจะไร้ มิเนโร ในเกมพบ การท่าเรือ

งานแถลงข่าวมีทเดอะเพรสโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 27 เม.ย.58 ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย เวลา 13.00 น. โดยมี ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไปไทยพรีเมียร์ลีกเป็นประธาน พร้อมตัวแทนจาก 5 สโมสร คือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี , การท่าเรือ เอฟซี , อาร์มี่ ยูไนเต็ด และบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าร่วมงาน

 อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี

แกรี่ สตีเวนส์ กุนซืออาร์มี่ กล่าวว่า "หากถามว่าเราแพ้ในสองเกม ทำไมเราไม่พูดถึงภาพรวมที่ผ่านมา 7 เกม ที่เราชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 2 ซึ่งถือว่าทำได้น่าพอใจ ส่วนการเจอบางกอกกล๊าสผมได้มีโอกาสดูที่สนามเมื่อวานและสองครั้งก่อนในทีพีแแอล และมีเกมอุ่นเครื่องกับบีจีหนึ่งครั้ง ซึ่งพวกเขามีผู้เล่นที่ดีไม่ต่างกับอาร์มี่ ส่วนเป้าหมายเรายังไม่ได้คิดว่าจะชนะแต่เราจะเล่นเกมของเราก่อน ก็หวังว่าผลงานแข่งขันจะเป็นใจกับเรา"

อภิสิทธิ์ อิ่มอำไภย ผช.ผู้ฝึกสอนบีจี กล่าวว่า "เกมเมื่อวานกับชลบุรีถือว่าพอใจระดับหนึ่ง แต่เรายังมีข้อผิดพลาด ซึ่งการได้หนึ่งแต้มก็ถือว่าน่าพอใจ ส่วนความพร้อมก่อนเจออาร์มี่ จะมี พีรพงศ์ที่ติดโทษแบน ส่วนคนอื่นๆก็ต้องรอเช็คว่ามีใครมีปัญหากับเกมเมื่อวานบ้าง ส่วนสถานการณ์ของทีมตอนนี้ถือว่าเราพอใจกับตำแหน่ง ส่วนการเจอกับอาร์มี่พวกเขาแพ้มาสองเกมน่าจะมีแรงกระตุ้นมากขึ้น เราต้องกำชับผู้เล่นในจุดนี้"

ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี

จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายมีเดียฉลามชล กล่าวว่า "เกมกับบีจียอมรับว่าเสียดายที่พลาดสามคะแนน แต่เราต้องลืมความผิดหวัง เราต้องโฟกัสเกมกับท่าเรือ สภาพทีมจะไม่มี มิเนโร่ ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวเจ็บอย่างพิภพที่หัวแตกและ โชเบียงกุ๊กกับอัสซัมเซาก็เจ็บ ซึ่งต้องเช็คฟิต การเจอกับท่าเรือเราไม่สมบูรณ์ แต่เราจะใช้ผู้เล่นที่เรามีและเราจะทุ่มอย่างเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลของเราให้ได้"

อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ กุนซือม้าเจ้าท่า กล่าวว่า "สามแต้มจากเกมล่าสุดทำให้ขวัญกำลังใจของเราดีมาก ผู้บริหารของเราให้การสนับสนุนดีมาก การเจอกับชลบุรีเรามีความมั่นใจเต็มเปื่ยม ด้วยปรัชญาท่าเรือการเล่นนอกบ้านเสมอต้องมาก่อนชนะ และก็ต่อด้วยการเอาชนะ เรามีรูปแบบและความเข้าใจมากขึ้น และเราพร้อมเจอกับทุกทีม"

 

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

โจเซฟ เฟร์เร กุนซือราชันมังกร กล่าวว่า "การเจอนครราชสีมา ต้องยอมรับว่าฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ดีของพวกเขา เกมล่าสุดพวกเขาเอาชนะชนะอาร์มี่ ซึ่งมันจะเป็นเกมที่ยากมากๆสำหรับเราในการเจอกับพวกเขา แต่เราเล่นในบ้านแน่นอนว่าเราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้"

 

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันพุธที่ 29 เม.ย.58

18.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี : ทรูสปอร์ต 2
18.00 น. ราชนาวี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : ทรูสปอร์ต 6
18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ทรูสปอร์ต HD 2
18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี : ทรู 4 ยู
19.00 น. ทีโอที เอสซี พบ ศรีสะเกษ เอฟซี : ทรูสปอร์ต 5
19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี : ทรูสปอร์ต HD 3
19.00 น. แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี : ทรูสปอร์ต 7
20.00 น. อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี : ทรูสปอร์ต 2
20.00 น. โอสถสภา เอ็ม 150 พบ บีอีซี เทโรศาสน : ทรูสปอร์ต 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »