ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รอคนลืมภาพ‘แซมมี่’ชะลอโป๊!

รอคนลืมภาพ‘แซมมี่’ชะลอโป๊!

Posted 28/04/2015 by สยามบันเทิง

 

เป็นนางเอกอีกคนที่ถือว่า สวย มีความสามารถ สำหรับ “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ ซึ่งหลังจากอวดเต้นในงาน 7 สีคอนเสิร์ต ก็เลยทำให้หลายคนรู้ว่า เธอเต้นดีไม่แพ้ใคร ในเรื่องนี้ แซมมี่ กล่าวว่า

 

“คนไม่รู้ค่ะว่าหนูเต้นได้ เพราะหนูไม่ใช่คนที่ชอบแสดงออก ไม่ได้แบบว่า คุยยังไม่ค่อยจะคุยกับใครเลย ไม่ใช่คนพูดโม้ตัวเองว่า เราเต้นได้ ก็อาจจะไม่ได้ทุกอย่างขนาดนั้นหรอก เต้นได้ ร้องเพลงได้ แต่ว่าไม่ได้เอ็กซเปิร์ต หนูก็ต้องมีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องเรียนรู้ต่อไป คือเต้นได้ แต่ไม่ใช่แปลว่าต้องเต้นเก่ง เคยไปเรียนอยู่พักหนึ่ง แต่เรียนเพื่อออกกำลังกาย แต่เราก็ต้องดูเวลาด้วย เวลาตามคลาสของเค้า ก็ต้องดูกันอีกที แต่ถ้ามีงานแล้วต้องฝึกก็ทำได้ค่ะ”

ส่วนในกรณีที่หลายคนมองว่า สวยสะพรั่งจับตาขึ้นเรื่อยๆ นั้น สาวแซมมี่ กล่าวว่า “สะพรั่งเพราะอ้วนหรือเปล่า สวยขึ้นเหรอ ไม่หรอก หนูว่าโตขึ้นมากกว่า แล้วก็ด้วยบทที่เราได้รับ เพราะคนจะเห็นหนูจากละครซะส่วนใหญ่ แล้วก็บทที่เราได้รับ มันช่วยพัฒนาเราได้ อันนี้มากกว่าค่ะ นอกจากละครเหรอ ถ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเหรอ ก็คงยังค่ะ เพราะว่าทุกวันนี้ก็ยังมีคนพูดถึงภาพนั้นอยู่ หนูก็อยากให้หายไปก่อน หนูไม่ได้ค่อยๆ ขึ้นไง แต่ปึ้งเดียวเลยไง พอทำก็ทำให้สุด ทีนี้หลังจากนี้จะมีอีก มันก็ต้องสุดเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ก็ถือว่ายังไม่พร้อม ขอเป๊ะนิดนึง หุ่นด้วย หน้าตาด้วย ผิวพรรณด้วยค่ะ การที่เป็นชุดว่ายน้ำมันต้องโชว์เยอะ คือไม่อยากให้มารีทัช หรือเซ็กซี่ไปในทางนั้น อยากมีความเฮลตี้ค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เกรซ’จัดหวิว เปลือยหลังขายของ
    ทำธุรกิจครีมกันแดด inwhite นางเอกสาวสวย “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ถูกจับตามองทันที ว่าโปรโมทสินค้าตัวเองวาบหวิวจนเกินงาม โดยเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม สาวเกรซ สวนทันทีว่า แค่เปลือยหลังเท่านั้นเอง
  • เจอจิกดราม่า ตีตนเสมอพระ "ดิว" ด้อนท์วอรี่
    วันเกิด"ไผ่ วันพ้อยท์"สุดเลิฟที่ผ่านมา สาว "ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์ ทำหน้าที่ไปเป็นเพื่อนทำบุญวันเกิด แต่ดั๊นผิดคิวอีตรงอัพรูปนั่งเก้าอี้ตีตนเสมอพระ เลยถูกเพ่งเล็งว่าไม่เหมาะสม ต่อมา "ไผ่" โดดแก้ตัวเหย็ง duearisara
  • ไมค์ เผยอาการหอบหืดกำเริบดีขึ้น!!
    ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจอยู่ไม่ใช่น้อย เมื่อทราบข่าวว่านักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามแข่งทันที เนื่องจากอาการหอบหืดกำเริบ หลังลงเล่นกำลังเตะฟุตบอลในงาน มหกรรมครบรอบ 45 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 "ความสุขบุกโลก" ไปเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา!!
  • อัพเดต พรีเวดดิ้งหวาน ชมพู่-น็อต !!
    อัพเดตกันต่อเรื่อยๆ สำหรับ ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน เรียบหรูมีสไตล์ กับว่าที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวป้ายแดง ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ที่ใกล้วันแต่งจริงเข้ามาแล้วในวันที่ 10 พ.ค. นี้ แน่นอนว่าทั้งแฟนคลับและหลายๆ คนต้องจับตามองเลยทีเดียว งานนี้เรียกได้ว่างานช้างสุดๆ ว่าแต่ระดับแฟชั่นนิสต้าอย่างสาว ชมพู่ แล้ว ชุดเจ้าสาวในงานจะมีกี่ชุดกันล่ะเนี่ย ??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »