ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มะนาว’ ปลง วงจรชีวิตดารา

‘มะนาว’ ปลง วงจรชีวิตดารา

Posted 28/04/2015 by สยามบันเทิง

 

 

ดูเหมือนจะกลายเป็นวัฏจักรไปแล้ว สำหรับ นักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่พอมีรุ่นใหม่ๆ เข้ามา รุ่นเก่าเลยตกกระป๋องไปตามระเบียบ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เลยได้สอบถามว่า เชื่อเรื่องพวกนี้บ้างมั้ย งานนี้สาวมะนาวเผยว่า


             

“วัฏจักรค่ะ แต่ก็มีแอบคิดว่าน้องๆ เกิดมากมาย แล้วเรายังไม่ดังเลยอะ (หัวเราะ) แต่ก็ต้องปล่อยวาง ด้วยงานด้วยอายุ ถ้าเราขึ้นแล้วเราก็ต้องลง แต่จะทำยังไงให้เราอยู่ให้ได้นานมากกว่า หนูคิดตรงนี้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอคนลืมภาพ‘แซมมี่’ชะลอโป๊!
    เป็นนางเอกอีกคนที่ถือว่า สวย มีความสามารถ สำหรับ “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ ซึ่งหลังจากอวดเต้นในงาน 7 สีคอนเสิร์ต ก็เลยทำให้หลายคนรู้ว่า เธอเต้นดีไม่แพ้ใคร ในเรื่องนี้ แซมมี่ กล่าวว่า
  • ‘เกรซ’จัดหวิว เปลือยหลังขายของ
    ทำธุรกิจครีมกันแดด inwhite นางเอกสาวสวย “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ถูกจับตามองทันที ว่าโปรโมทสินค้าตัวเองวาบหวิวจนเกินงาม โดยเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม สาวเกรซ สวนทันทีว่า แค่เปลือยหลังเท่านั้นเอง
  • เจอจิกดราม่า ตีตนเสมอพระ "ดิว" ด้อนท์วอรี่
    วันเกิด"ไผ่ วันพ้อยท์"สุดเลิฟที่ผ่านมา สาว "ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์ ทำหน้าที่ไปเป็นเพื่อนทำบุญวันเกิด แต่ดั๊นผิดคิวอีตรงอัพรูปนั่งเก้าอี้ตีตนเสมอพระ เลยถูกเพ่งเล็งว่าไม่เหมาะสม ต่อมา "ไผ่" โดดแก้ตัวเหย็ง duearisara
  • ไมค์ เผยอาการหอบหืดกำเริบดีขึ้น!!
    ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจอยู่ไม่ใช่น้อย เมื่อทราบข่าวว่านักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามแข่งทันที เนื่องจากอาการหอบหืดกำเริบ หลังลงเล่นกำลังเตะฟุตบอลในงาน มหกรรมครบรอบ 45 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 "ความสุขบุกโลก" ไปเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »