ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศาลเกาหลีใต้สั่งเนรเทศดาราสาว ''เอมี่ อี''

ศาลเกาหลีใต้สั่งเนรเทศดาราสาว ''เอมี่ อี''

Posted 28/04/2015 by siamdara

 

จากกรณีเมื่อ 2 ปีก่อนที่นักแสดงสาวเกาหลีสัญชาติอเมริกา ''เอมี่ อี'' อดีตหวานใจไอดอลตำนานแห่งเกาหลี ''อีมินวู'' วง Shinhwa ถูกจับในข้อหาพัวพันยาเสพติด หลังเกิดเหตุการณ์โป๊ะแตกเมื่อเธอเกิดเป็นลมหมดสติในร้านเสริมสวย และเมื่อเธอถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล แพทย์ก็พบว่าเธอใช้ยากล่อมประสาทต้องห้าม ''โปรโปฟอล'' อีกทั้งยังมียาดังกล่าวพกติดตัวในปริมาณมากถึง 5 ขวด

 

ซึ่งทำให้ทางเจ้าหน้าที่สงสัยว่าเธออาจจะเป็นคนขาย เป็นเหตุให้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ทว่าดาราสาวปฏิเสธอย่างแข็งขันว่าเธอไม่ยอมรับความผิดดังกล่าว และพยายามแก้ต่างให้ตัวเอง โดยอ้างว่าเธอแค่ใช้ตามคำแนะนำของแพทย์เท่านั้น แต่ศาลก็ไม่เชื่อในข้ออ้างดังกล่าว เพราะปริมาณที่เธอมีในครอบครองนั้นถือว่ามากเลยทีเดียว

 

ล่าสุดคดีนี้ได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ศาลกรุงโซลได้มีคำตัดสินให้เนรเทศดาราสาวเอมี่ที่เป็นชาวเกาหลีใต้สัญชาติสหรัฐฯ ออกจากประเทศ เพราะความผิดที่เธอก่อถือว่าละเมิดต่อกฎหมายอนุญาตคนเข้าเมือง ซึ่งในฐานะบุคคลที่ไม่ได้เป็นประชาชนของประเทศโดยกฎหมาย เธอจึงถูกเนรเทศออกจากเกาหลีใต้ได้ทันที พร้อมให้เหตุผลว่าการที่เธอทำผิดซ้ำซากในข้อหาประเภทเดียวกันบ่อยครั้ง ได้แสดงให้เห็นว่าเอมี่ไม่ได้สำนึกต่อความผิดของตัวเองเลย

 

อย่างไรก็ตาม ทนายความของอดีตนักแสดงสาวเอมี่ ได้พยายามต่อสู้กับคำสั่งเนรเทศด้วยการหยิบยกรัฐธรรมนูญเกาหลีใต้ในมาตราที่ 37 วรรคที่ 2 มาอ้างว่าคำสั่งเนรเทศเอมี่นั้นขัดต่อกฎหมาย และเป็นโทษที่รุนแรงเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จีเซล"ทำท่านชายร้องซี๊ดโชว์นู้ดถ่ายแบบให้นิตยสาร
    ถึงแม้จะประกาศบอกลาการเดินบนแคทวอล์คไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่ดูเหมือนว่า จีเซล บุนด์เชน สาวสวยชาวบราซิเลียนจะยังคงรักษาความงามเอาไว้ได้เหมือนเดิม เพราะล่าสุดเธอเล่นโพสต์ภาพโป๊เพื่อถ่ายแบบให้นิตยสารเลย!
  • เช็คแย้ว"แม็กซ์เวล"ไม่หอบตาม"ไมค์"
    หลังจากที่ทำเอาต๊กกะใจเมื่อ ดารานักร้องหนุ่ม"ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เตะบอลในงานความสุขบุกโลก แล้วจู่เจอโรคประจำตัวหอบกำเริบบุกร่างกระทันหันทำให้ต้องรีบหามพบแพทย์อย่างด่วน
  • ซุปตาร์โชว์เต็ม แอ่นอึ๋ม..อวดหลัง "คมชัดลึกฯ12"
    ต้องไลค์รัวๆ แชร์กระจาย..ยย อร้าย..ยย มันแซ่บฟินฟิน สำหรับงานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12" ที่งานนี้ซุปตาร์สาวไม่พลาดที่จะงัด ของดีมาสร้างสีสันประชันเซ็กซี่กันสะพรั่งหนัก!!
  • ตุ้งแช่!!ซุปตาร์แช่ไป..เสียวไป
    อุ๊ยต๊ายว๊ายๆอร้าย..ยย ขุ่นขาเรื่องเสียวๆ สั่นสะเทือนตรงหว่างขาเนี่ย..ยยย เดี๊ยนหล่ะช่ำช่อง เอ๊ย!มันไม่เข้าใครออกใครนะคร่ะขุ่นขา ขึ้นอยู่กับว่าใครจะกินในที่ลับ ไข่ในที่แจ้ง หรือว่าฟินกินเงียบแต่ฟาดเรียบนะจร้ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »