ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานฮากลิ้งพรีเวดดิ้ง"บอล-ยูริ"

หวานฮากลิ้งพรีเวดดิ้ง"บอล-ยูริ"

Posted 28/04/2015 by siamdara

 

ตกลงปลงใจสยบแทบอก"ยูริ"สุกานดา ชัวร์ ๆ ว่าแล้นดาราตลกหล่อ"บอล เชิญยิ้ม"ก็เตรียมการงานแต่งอลังเลอ เว่อร์ฮา ที่เริ่ดแจ่มเห็นจะเป็นพรีเวดดิ้งแบบหมวย ตี๋ และ ตามแบบสากล สวย หล่อ ลาก กระชากฮาสมเป็นตลกตัวพ่อ

   

และก็คงไม่ต้องมโนว่า"บอลกัวเมียป่ะ"?

   

เพราะภาพมันฟ้อง!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผ่นดินไหวเนปาล "โย"โต้ป่าวสาปแช่งใคร แนะมีสติอ่านก่อนด่า
    หลังมีการแชร์ข้อความในเฟสบุ๊ค ของนางแบบสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร กรณีที่เจ้าตัวได้โพสต์ ถึงเรื่องการเกิดแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล ว่าเป็นเพราะบาปกรรมจากพิธีกรรมฆ่าสัตว์บูชายัญของเนปาล เลยทำให้ผู้คนต้องเสียชีวิตมากมายเช่นนี้ จนทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เนื่องจากหลายคนไม่เห็นด้วยกับความคิดดังกล่าวของสาวโย
  • คิดไง?หน้าสด"ต่าย"บนบก..ใต้น้ำ
    วันที่สองของวันทำงานเผือกไอจีตาค้าง!!เมื่อส่องig แล้นไปพบกับหน้าสดๆของสาวเซ็กซี่"ต่าย" ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ทั้งบนบกและในน้ำ
  • ปัง!! เนื้อเน้น...เน้น "แนนนี่" เปลือยเต้าขึ้นปก FHM
    ซัมเม่อร์เอ้อเฮ้อ..ดารากระหึ่มอวดแซ่บ โชว์ร่องเต้าแชะหวิวแบบไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ ล่าสุดดาราสาว "แนนนี่" ภัทรนันท์ ดีรัศมี หอบเต้าเปลือยอูมๆ โชว์ความเซ็กซี่ในบิกินี่ ถ่ายแบบให้นิตยสารเอฟเอชเอ็ม (FHM) ประเทศไทย ฉบับเดือนเมษายน 2015
  • กิ๊บซี่ Girly Berry ชุดว่ายน้ำ เห็นอะไรแปลกๆ มั้ยในรูปนี้
    กิ๊บซี่ Girly Berry โชว์ชุดว่ายน้ำสุดเอ็กซ์ ที่มองผ่านๆ ก็ดูไม่มีอะไร แต่ลองมองดูอีกที มันมีอะไรแปลกๆ อยู่จริงนะเนี่ย ลองส่องกันเอาเองเนอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »