ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์หุ่นเป๊ะ ‘น้ำฝน-กุลณัฐ’ สาวสุขภาพดี

โชว์หุ่นเป๊ะ ‘น้ำฝน-กุลณัฐ’ สาวสุขภาพดี

Posted 29/04/2015 by สยามบันเทิง

           

น้ำฝน กุลณัฐ ขอโชว์หุ่นเป๊ะแบบฟิต&เฟิร์มในวัย 38 กะรัต ขึ้นปกนิตยสาร “สุขภาพดี” ที่ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหาร ท้าร้อนเรียกเรตติ้งของหนังสือ โดยถือว่าเป็นการถ่ายแบบขึ้นปกในรอบ 5 ปี โดยสำหรับแฟชั่นในเซ็ตนี้เน้นในเรื่องการโชว์หุ่นฟิต&เฟิร์มของผู้จัดละครและผู้บริหารสาว น้ำฝน กุลณัฐ ที่ไม่ทำให้เสียชื่อผู้บริหารหนังสือเล่มนี้เลย

             

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในแต่ละท่วงท่าของ สาวน้ำฝน ในชุดออกกำลังกาย จะโชว์ความฟิตของร่างกายที่ทำให้เห็นว่า สาวน้ำฝน นั้นดูแลสุขภาพและหุ่นเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้องที่แบนราบ ช่วงแขนที่โชว์ให้เห็นถึงการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เอวที่ไร้ชั้นไขมัน ช่วงสะโพกที่ดูเป๊ะ หน้าอกหน้าใจที่กระชับ และคาดว่าการถ่ายแบบที่อวดหุ่นอวดความฟิตครั้งนี้ น่าจะเป็นการแชะภาพที่ออกแนวเซ็กซี่เฮลตี้ ทิ้งทวน ก่อนที่เธอจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มต่างชาติ ที่เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปช่วงต้นปีที่ผ่านมานั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานฮากลิ้งพรีเวดดิ้ง"บอล-ยูริ"
    ตกลงปลงใจสยบแทบอก"ยูริ"สุกานดา ชัวร์ ๆ ว่าแล้นดาราตลกหล่อ"บอล เชิญยิ้ม"ก็เตรียมการงานแต่งอลังเลอ เว่อร์ฮา ที่เริ่ดแจ่มเห็นจะเป็นพรีเวดดิ้งแบบหมวย ตี๋ และ ตามแบบสากล สวย หล่อ ลาก กระชากฮาสมเป็นตลกตัวพ่อ
  • แผ่นดินไหวเนปาล "โย"โต้ป่าวสาปแช่งใคร แนะมีสติอ่านก่อนด่า
    หลังมีการแชร์ข้อความในเฟสบุ๊ค ของนางแบบสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร กรณีที่เจ้าตัวได้โพสต์ ถึงเรื่องการเกิดแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล ว่าเป็นเพราะบาปกรรมจากพิธีกรรมฆ่าสัตว์บูชายัญของเนปาล เลยทำให้ผู้คนต้องเสียชีวิตมากมายเช่นนี้ จนทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เนื่องจากหลายคนไม่เห็นด้วยกับความคิดดังกล่าวของสาวโย
  • คิดไง?หน้าสด"ต่าย"บนบก..ใต้น้ำ
    วันที่สองของวันทำงานเผือกไอจีตาค้าง!!เมื่อส่องig แล้นไปพบกับหน้าสดๆของสาวเซ็กซี่"ต่าย" ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ทั้งบนบกและในน้ำ
  • ปัง!! เนื้อเน้น...เน้น "แนนนี่" เปลือยเต้าขึ้นปก FHM
    ซัมเม่อร์เอ้อเฮ้อ..ดารากระหึ่มอวดแซ่บ โชว์ร่องเต้าแชะหวิวแบบไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ ล่าสุดดาราสาว "แนนนี่" ภัทรนันท์ ดีรัศมี หอบเต้าเปลือยอูมๆ โชว์ความเซ็กซี่ในบิกินี่ ถ่ายแบบให้นิตยสารเอฟเอชเอ็ม (FHM) ประเทศไทย ฉบับเดือนเมษายน 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »