ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สแกนยิบ ‘ปุ๊กลุก’ หวง หนุ่มจีบ ‘มิน’

สแกนยิบ ‘ปุ๊กลุก’ หวง หนุ่มจีบ ‘มิน’

Posted 29/04/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกหน้าหวาน อย่างสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี เคยเปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มคนหนึ่ง ทำให้เพื่อนซี้อย่างสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ต้องออกโรงประกาศตัวขอสแกน แต่พอผ่านไปสักพัก สุดท้ายก็เลิกรากันไป งานนี้ดูเหมือนจะต่างคนต่างหวง ต่างคนต่างสแกน เรียกได้ว่าโสดสวยกันทั้งคู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวมินในงานอีเวนท์แห่งหนึ่ง ซึ่งสาวมินได้ออกมาอัพเดทเรื่องหัวใจว่า


“ตอนนี้โสดค่ะ โสดสนิทเลยค่ะ คือก็มีเข้ามา แต่เรายังไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ ถามว่าสเปกค่อนข้างสูงไหม ไม่เกี่ยวกับสเปกหรอกค่ะ มินว่าเกี่ยวกับมินนี่แหละค่ะ (หัวเราะ) มินว่าคนอื่นไม่มีปัญหา มินว่ามินนี่แหละที่มีปัญหา คือมินต้องทำงาน ตอนนี้เหมือนเป้าหมายในชีวิตค่อนข้างเยอะ เราอยากทำอะไรหลายๆ อย่าง เราตื่นเต้นกับการทำงาน เราตื่นเต้นกับความก้าวหน้าในชีวิต เราอยากสนุกกับชีวิตของเราอยู่ เราก็เลยยังไม่พร้อมที่จะดูแลใคร  (ปุ๊กลุกช่วยสแกนไหม?)ช่วย รายนั้นหวงเพื่อนสุดๆ (มีแนะนำไหม?) ปุ๊กเหรอ ไม่มีแนะนำ มีแต่กีดกัน (หัวเราะ) แบบจะดีเหรอ (ต่างคนต่างอยู่เป็นโสด?) ใช่ แต่อย่างปุ๊กจะเป็นคนที่แบบ ค่อนข้างบ้างานเหมือนกันค่ะ เขาก็มีคนเข้ามา แบบขอบคุณนะคะ เราก็รู้ว่าเขาโฟกัสเรื่องอะไรอยู่ เราก็ปรึกษากันแบบเพื่อนอะค่ะ แต่ว่าจริงๆ โดยหลักๆ เรา 2 คน ก็ให้เกียรติทุกคนที่เข้ามา แต่อย่างที่บอกเราอาจจะมองที่ตัวเองมากกว่า เอาเป็นว่าตอนนี้เจอปุ๊กยังยากเลยค่ะ เจอกันก็คงต้องใครคนนึงมานอนบ้าน หรือไม่ก็เจอกันเที่ยงคืนค่ะ ซึ่งต้องตื่นตี 5 น้องก็ไม่ไหวค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์หุ่นเป๊ะ ‘น้ำฝน-กุลณัฐ’ สาวสุขภาพดี
    น้ำฝน กุลณัฐ ขอโชว์หุ่นเป๊ะแบบฟิต&เฟิร์มในวัย 38 กะรัต ขึ้นปกนิตยสาร “สุขภาพดี” ที่ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหาร ท้าร้อนเรียกเรตติ้งของหนังสือ โดยถือว่าเป็นการถ่ายแบบขึ้นปกในรอบ 5 ปี โดยสำหรับแฟชั่นในเซ็ตนี้เน้นในเรื่องการโชว์หุ่นฟิต&เฟิร์มของผู้จัดละครและผู้บริหารสาว น้ำฝน กุลณัฐ ที่ไม่ทำให้เสียชื่อผู้บริหารหนังสือเล่มนี้เลย
  • หวานฮากลิ้งพรีเวดดิ้ง"บอล-ยูริ"
    ตกลงปลงใจสยบแทบอก"ยูริ"สุกานดา ชัวร์ ๆ ว่าแล้นดาราตลกหล่อ"บอล เชิญยิ้ม"ก็เตรียมการงานแต่งอลังเลอ เว่อร์ฮา ที่เริ่ดแจ่มเห็นจะเป็นพรีเวดดิ้งแบบหมวย ตี๋ และ ตามแบบสากล สวย หล่อ ลาก กระชากฮาสมเป็นตลกตัวพ่อ
  • แผ่นดินไหวเนปาล "โย"โต้ป่าวสาปแช่งใคร แนะมีสติอ่านก่อนด่า
    หลังมีการแชร์ข้อความในเฟสบุ๊ค ของนางแบบสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร กรณีที่เจ้าตัวได้โพสต์ ถึงเรื่องการเกิดแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล ว่าเป็นเพราะบาปกรรมจากพิธีกรรมฆ่าสัตว์บูชายัญของเนปาล เลยทำให้ผู้คนต้องเสียชีวิตมากมายเช่นนี้ จนทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เนื่องจากหลายคนไม่เห็นด้วยกับความคิดดังกล่าวของสาวโย
  • คิดไง?หน้าสด"ต่าย"บนบก..ใต้น้ำ
    วันที่สองของวันทำงานเผือกไอจีตาค้าง!!เมื่อส่องig แล้นไปพบกับหน้าสดๆของสาวเซ็กซี่"ต่าย" ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ทั้งบนบกและในน้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »