ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจอซี้ยกก๊วนบิ้วรมณ์"ชมพู่"โฮแตก!!ปาร์ตี้สละโสด

เจอซี้ยกก๊วนบิ้วรมณ์"ชมพู่"โฮแตก!!ปาร์ตี้สละโสด

Posted 29/04/2015 by siamdara

 

ก่อน ที่นางเอกซุปตาร์ "ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต จะสละโสดกับหวานใจไฮโซ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ คืนวานนี้(28 มีนาคม 2558) She เจอะเดอะแก๊งค์เพื่อนซี้ทำเซอร์ไพรส์จัดหนักเนรมิตปาร์ตี้สละโสดเเบบอลังสมกับตำเเหน่งซุปตาร์มาเต็ม ทั้งบรรยากาศ แสงสีเสียง อุ๊ยตระการตามาวินคร่ะขุ่นขาคู่ควรกับซุปตาร์สละคานมั่กๆ

      

จากนั้นก็เว้นวรรคแพร่บนึงพร้อมเบิกตัว3พระเอกชื่อคล้ายและต่างก็เคยร่วมจิ้นในจอกับนางมาก่อนอย่าง"เคน" ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์, "เคน"ภูภูมิ พงษ์ภาณุ และ "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาสมรู้ร่วมคิดเค้นน้ำตานางเอกให้ไหลพรากๆ ด้วยการย่องๆมาจ๊วฟฟฟแก้มสั่งลาพร้อมอวยพรสาว"ชมพู่"เบาเบา... แต่ทำเอานางเอกน้ำตาไหลหนักมาก โดยมีเพื่อนสาวไฮโซ"พลอย"ชวพร เลาหพงษ์ชนะ เป็นกลไกสำคัญในการวางแผน

   

งานนี้ว่าที่เจ้าสาวร้องไห้หนัก ขั้นโผกอดเพ่เคน ธีรเดช อย่างซึ๊งซึ้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแกนยิบ ‘ปุ๊กลุก’ หวง หนุ่มจีบ ‘มิน’
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกหน้าหวาน อย่างสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี เคยเปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มคนหนึ่ง ทำให้เพื่อนซี้อย่างสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ต้องออกโรงประกาศตัวขอสแกน แต่พอผ่านไปสักพัก สุดท้ายก็เลิกรากันไป งานนี้ดูเหมือนจะต่างคนต่างหวง ต่างคนต่างสแกน เรียกได้ว่าโสดสวยกันทั้งคู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวมินในงานอีเวนท์แห่งหนึ่ง ซึ่งสาวมินได้ออกมาอัพเดทเรื่องหัวใจว่า
  • โชว์หุ่นเป๊ะ ‘น้ำฝน-กุลณัฐ’ สาวสุขภาพดี
    น้ำฝน กุลณัฐ ขอโชว์หุ่นเป๊ะแบบฟิต&เฟิร์มในวัย 38 กะรัต ขึ้นปกนิตยสาร “สุขภาพดี” ที่ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหาร ท้าร้อนเรียกเรตติ้งของหนังสือ โดยถือว่าเป็นการถ่ายแบบขึ้นปกในรอบ 5 ปี โดยสำหรับแฟชั่นในเซ็ตนี้เน้นในเรื่องการโชว์หุ่นฟิต&เฟิร์มของผู้จัดละครและผู้บริหารสาว น้ำฝน กุลณัฐ ที่ไม่ทำให้เสียชื่อผู้บริหารหนังสือเล่มนี้เลย
  • หวานฮากลิ้งพรีเวดดิ้ง"บอล-ยูริ"
    ตกลงปลงใจสยบแทบอก"ยูริ"สุกานดา ชัวร์ ๆ ว่าแล้นดาราตลกหล่อ"บอล เชิญยิ้ม"ก็เตรียมการงานแต่งอลังเลอ เว่อร์ฮา ที่เริ่ดแจ่มเห็นจะเป็นพรีเวดดิ้งแบบหมวย ตี๋ และ ตามแบบสากล สวย หล่อ ลาก กระชากฮาสมเป็นตลกตัวพ่อ
  • แผ่นดินไหวเนปาล "โย"โต้ป่าวสาปแช่งใคร แนะมีสติอ่านก่อนด่า
    หลังมีการแชร์ข้อความในเฟสบุ๊ค ของนางแบบสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร กรณีที่เจ้าตัวได้โพสต์ ถึงเรื่องการเกิดแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล ว่าเป็นเพราะบาปกรรมจากพิธีกรรมฆ่าสัตว์บูชายัญของเนปาล เลยทำให้ผู้คนต้องเสียชีวิตมากมายเช่นนี้ จนทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เนื่องจากหลายคนไม่เห็นด้วยกับความคิดดังกล่าวของสาวโย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »