ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!งูยังจ้องคว้าซงช่วงซัมเมอร์

ปูด!งูยังจ้องคว้าซงช่วงซัมเมอร์

Posted 29/04/2015 by siamsport

 

สื่อตีข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ได้สั่งให้ผู้บริหารเดินหน้ากระชาก อเล็กซ์ ซง กองกลางสัญญาเช่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะส่อแววเป็นเพียงส่วนเกินในถิ่นคัมป์ นู

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวยังไม่ลดละความพยายามที่จะคว้าตัว อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในรูปแบบการยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

อดีตกองกลางทีมชาติแคเมอรูน วัย 27 ปี ที่ลงสนาม 28 นัดรวมทุกรายการให้ "ขุนค้อน" ฤดูกาลนี้ ทำผลงานได้ดีกับทีมของ แซม อัลลาร์ไดซ์ แต่ดูเหมือนว่าอาจไม่ย้ายมาอยู่ในรังอัพตัน พาร์ค เป็นการถาวร และจะกลับไปอยู่ "เจ้าบุญทุ่ม" ช่วงจบฤดูกาล และล่าสุด "สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ "เนรัซซูรี่" ชื่นชอบในตัว ซง และได้สั่งการให้เหล่าผู้บริหารของทีมพยายามคว้านักเตะมาเสริมทัพหลังจบซีซั่นให้ได้

ทั้งนี้ "อาซูลกราน่า" อาจขาย ซง ถ้าได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เพราะเชื่อกันว่าเจ้าตัวน่าเป็นส่วนเกินของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "บาร์ซ่า" และประเทศอิตาลีอาจเป็นจุดหมายต่อไปของอดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »