ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเทพยื่นประท้วงเปา3เหตุการณ์เกมเจ๊ากิเลน

แข้งเทพยื่นประท้วงเปา3เหตุการณ์เกมเจ๊ากิเลน

Posted 29/04/2015 by goal.com

 

แบงค็อก ยื่นประท้วงการตัดสินของ ชัยฤกษ์ งามสม และผู้ช่วยในเกมเสมอเมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ทำหน้าที่ผิดพลาดชัดเจน 3 เหตุการณ์

แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำหนังสือถึง พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามผลประเมินผู้ตัดสิน ให้พิจารณาการทำหน้าที่ของทีมงานผู้ตัดสินนำโดย ชัยฤกษ์ งามสม ในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังมองว่ามีการตัดสินที่ผิดพลาดอย่างชัดเจน 3 เหตุการณ์

หนังสือของ แข้งเทพ ระบุว่า สโมสรมีความเห็นว่าผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม ทำหน้าที่ผิดพลาดอย่างชัดเจน 3 เหตุการณ์ เริ่มตั้งแต่ นาทีที่ 67 จังหวะที่ อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังเมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งมีใบเหลืองติดตัวในครึ่งแรกเข้าเสียบ โรแมง กัสมี กองหน้าแบงค็อก ยูไนเต็ด จากด้านหลัง แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ใบเหลืองที่สองซึ่งจะต้องเป็นใบแดงกับแนวรับทีมชาติไทย

ถัดมานาทีที่ 70 จังหวะที่ สารัช อยู่เย็น ซึ่งมีใบเหลืองติดตัวเช่นกัน ยกขาขัดขวาง เอกชัย สำเร ที่กำลังพาบอลทะลุขึ้นไป ซึ่ง ผู้ตัดสินก็ให้เป็นการฟาวล์เท่านั้น โดยแบงค็อกมองว่าควรจะเป็นใบเหลืองที่สองของ สารัช

และ นาทีที่ 81 อาทิตย์ ดาวสว่าง พุ่งเข้าเสียบ ฉัตรชัย คุ้มพญา ที่ปล่อยบอลออกจากเท้าไปแล้ว ก่อนที่บอลจะมาถึง นพพล ปิตะฝ่าย ซึ่งผู้ตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้าของ นพพล แต่ทางแบงค็อกมองว่าควรจะเป็นจังหวะฟาวล์ไปก่อน และ ผู้เล่นก็ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ผ่านช่อง TNN24 ว่า "เป็นเกมที่แสดงให้เห็นว่าผู้ตัดสินของเมืองไทย ณ ตอนนี้ทำให้วงการฟุตบอลเสียหายมาก เราถ่ายทอดออกอากาศเพื่อนบ้านดูอยู่ เยาวชนไทยดูเป็นตัวอย่าง ก็ขอให้เลิกพฤติกรรมแบบนี้ ไปดูเทปได้ เห็นได้ชัดเจน ผมก็เสียดาย เราเล่นได้ดีมากอย่างเห็นได้ชัด"

ทั้งนี้ ชัยฤกษ์ งามสม ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวเคยถูกลงโทษแบนห้ามทำหน้าที่ 4 นัดมาแล้วเมื่อฤดูกาล 2014 จากการประท้วงของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ปฏิเสธการให้จุดโทษจาก 2 เหตุการณ์ในเกมบุกเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สบายใจได้!ตองแจงเปล่าเจ็บหนัก
    ''เจ้าตอง''กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่าน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงแจงผ่านโลกออนไลน์ บอกแฟนๆ ไม่ต้องห่วง หลังมีข่าวกระดูกข้อมือร้าวจนอาจพักยาว โดยยืนยัน ไม่ได้หนักหนา และรักษาราว 2-3 สัปดาห์ก็หาย แม้ต้องลุ้นช่วยทีมชาติไทยลุยศึกคัดฟุตบอลโลก2018โซนเอเชีย รอบสอง ช่วง 2 เกมแรกก็ตาม
  • โค้ชแบนขอ2วันตัดสินใจอนาคตคุมทีมชาติ
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ขอเวลาอีก 2 วัน ในการตัดสินใจว่าจะเข้ามาอยู่ในสารบบทีมชาติไทยหรือไม่ หลังจากปฏิเสธทุกข้อเสนอของบรรดาสโมสรที่ยื่นเข้ามาเรียบร้อยแล้ว
  • แบนมิก้า2นัดเขวี้ยงเสื้อสูทประชดเปา
    เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2558 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ได้จัดการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ครั้งที่ 8/2558 โดยมี ธนพิชญ์ มูลพฤกษ์ ประธานคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วงเป็นประธานพิจารณาเคสผิดพลาดที่สโมสรสมาชิกทำผิดระเบียบข้อบังคับทีพีแอล โดยบทลงโทษที่เกิดขึ้นในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก มี 2 เคสดังนี้
  • แม็คกรัธเชื่อผัดไทยฝีมือกอร์ก้าเป็นยาช่วยเค้นฟอร์ม
    แบรนด์ แม็คกรัธ กองหน้าชาวออสเตรเลียวัย 23 ปีของทีม ''อาชาท่าเรือ'' การท่าเรือ เอฟซี เผยผ่านล่ามถึงเรื่องราวสุดแปลกซึ่งถือเป็นความเชื่อของเจ้าตัวว่าการที่สามารถกลับมาเค้นฟอร์มเก่งได้อย่างที่หวังเป็นเพราะได้กินผัดไทยฝีมือ''กอร์ก้า วาเลสโก้''แนวรุกเพื่อนร่วมทีมที่รับอาสาเป็นเชฟเฉพาะกิจ โดยเจ้าตัวเปรียบเปรยว่าผัดไทยของกอร์ก้าคือยากระตุ้นชั้นดีที่ทำให้สามารถยิงประตูได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »