ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีอาร์เผยเลือกพักเจิดเพื่อเกมกับคิวพีอาร์

บีอาร์เผยเลือกพักเจิดเพื่อเกมกับคิวพีอาร์

Posted 29/04/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือเก้าอี้ร้อน ของ ลิเวอร์พูล เผยเหตุที่เลือกดร็อป สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ไดนาโม ในเกมแพ้ ฮัลล์ เมื่อวันอังคาร เพราะทีมมีโปรแกรมชุกในช่วงนี้ และเพื่อให้เจ้าตัวฟิตปั๋งพร้อมนำทัพ "หงส์แดง" หวดกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์นี้ด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่าการที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดบุกไปแพ้ ฮัลล์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการให้เจ้าตัวได้พักอย่างเต็มที่เพื่อเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้

ความหวังของ "หงส์แดง" ในการคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าค่อนข้างที่ริบหรี่ หลัง ไมเคิ่ล ดอว์สัน กองหลังเลือดผู้ดี โขกประตูชัยให้  "เดอะ ไทเกอร์ส" คว้า 3 แต้มเมื่อวันอังคาร ส่งให้ให้ทีมของ ร็อดเจอร์ส มีคะแนนตามหลังอันดับ 4 อยู่ 7 แต้ม โดยเหลือเพียง 4 เกมเท่านั้น

ขณะเดียวกันฤดูกาลสุดท้ายของ เจอร์ราร์ด กลับเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าจดจำ ทั้งความสำเร็จของสโมสรและผลงานที่ตกต่ำของเขา โดยแข้งวัย 34 ปี ต้องพบว่าตัวเองโดนหมุนเวียนเข้า-ออกทีมอยู่เป็นประจำในซีซั่นนี้ รวมไปถึงการไม่ได้เดินทางไปที่ ฮัลล์ ด้วย ซึ่งก่อนเกมเมื่อวันอังคาร ร็อดเจอร์ส อธิบายถึงการไม่มีชื่อของอดีตกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ว่าเป็นเหตุผลของความเหนื่อยล้า มากกว่าการเลือกจัดตัวทางแท็คติก

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "มันชัดเจนมาก เรามี 3 เกมต่อสัปดาห์และเราให้เขาได้เวลาพักเพิ่มเพื่อทำให้เขาพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์ เขาไม่ได้เดินทางมากับทีม"

 ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ลงเล่นไป 25 นัดในซีซั่นนี้ และยิง 6 ประตู โดยเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่เขาสามารถส่งให้เพื่อนทำประตูได้เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น จากโอกาสสร้างสรรค์เกมทั้งหมด 44 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »