ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟินเว่อร์ บิกินี่‘โฟร์’ สุดแจ่ม

ฟินเว่อร์ บิกินี่‘โฟร์’ สุดแจ่ม

Posted 30/04/2015 by สยามบันเทิง

สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับการถ่ายชุดว่ายน้ำของนักร้องสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร นอกจากเจ้าตัวจะมีหุ่นที่เป๊ะเว่อร์แล้ว ชุดที่ใส่นั้นก็หวิวไม่น้อย แต่ด้วยความที่สาวโฟร์มีลุคที่น่ารักสดใส ใส่ชุดว่ายน้ำก็ออกมาดูน่ารักมากกว่าเซ็กซี่อยู่ดีจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รินเบียร์ RUSH Sassy Club กับความเซ็กซี่ปรอทแตก
    “รินเบียร์” ปิยาภรณ์ กันมินทร์ Rush Sassy Club กับสัดส่วนสร้างคลื่นยักษ์ 36-24-33 เธอคนนี้จัดเต็มเข้มเซ็กซี่กลางฤดูร้อนจนทะเลต้องระอุด้วยความฮอตของเธอ
  • ส่อลี้รัก(บี้)คุด!!"กุ๊บกิ๊บ"ปีนดอยอวดบิกินี่
    อย่างไรก็ตามงานนี้ชาวไอทีที่เลิฟทั้งคู่ต่างสืบเสาะค้นหาเหตุรักร้าวกันยกใหญ่ บ้างก็บอกทั้งคู่อาจจะผิดใจ บ้างก็คาดเดาว่า เป็นเพราะ "บี้" สัมภาษณ์กับรายการ"แฉแต่เช้าที่ "มดดำ"คชาภา ตันเจริญ ถามว่า "รักกิ๊บมั้ย" แล้วฝ่ายชายตอบว่า "ไม่ได้รัก.. แค่สองเดือน" คำตอบนี้หรือเปล่าที่ทำให้อีกฝ่ายน้อยใจจนต้องลากรุงมุ่งดอย ????????
  • "เสก"จิตกุศลจัดคอนเสิร์ตช่วยเนปาล
    "เสก โลโซ" ร็อคไวเลอร์พันธุ์ใหม่!!! โคตรใจบุญจัดคอนเสิร์ตการกุศลมอบรายได้ ให้ผู้ประสบภัยชาวเนปาล ลั่นทำด้วยใจไม่ได้สร้างกระแสให้ตัวเอง!!
  • จบนะ"เอมมี่"เมินจัดงานแต่งแข่ง"ชมพู่"
    งานแต่งตัวเองก็ยังอีกไม่นาน แต่งานแต่งของเพื่อนใกล้เข้ามาทุกขณะ ว่าแล้วว่าที่เจ้าสาว"เอมมี่"มรกต กิตติสาระ ก็อัพเดตงานแต่งระหว่างตัวเองกับเจ้าบ่าวไฮโซ"เจมส์" จิรายุทธ แสงทวีป ว่าตอนนี้ยังไม่โฟกัส เพราะอยากทุ่มให้งานเพื่อนเลิฟ"ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ต มากกว่า พร้อมถ่อมตัวสวยๆว่างานแต่งของตัวเองกับ"เจมส์"เป็นงานเล็กๆเท่านั้นพร้อมกับอุบฤกษ์ อ้างเป็นเคล็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »