ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ทวิกส์"โชว์สยิวเปลื้องผ้าถ่ายรูปโชว์แหวนหมั้น

"ทวิกส์"โชว์สยิวเปลื้องผ้าถ่ายรูปโชว์แหวนหมั้น

Posted 30/04/2015 by siamdara

 

มีคำกล่าวที่ว่าเพชรเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิง และแน่นอนว่าดูเหมือนจะเป็นเรื่องจริงสำหรับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องสาวชาวอังกฤษ เพราะแม่เจ้าประคุณกำลังเห่อแหวนหมั้นที่ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกสุดเท่ มอบให้ถึงขนาดใส่โชว์ในอ่างอาบน้ำ แถมกลัวว่าแหวนจะไม่เด่น ก็เลยปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ทั้งหมดด้วย !!

   

"อาร์-แพ็ทซ์" เพิ่งตกเป็นข่าวว่าได้มอบแหวนหมั้นเป็นเพชรเม็ดงามกับ เอฟเคเอ ทวิกส์ ซึ่งมีชื่อจริงว่า ทาเลียห์ บาร์เน็ตต์ และดูเหมือนเธอจะปลื้มสุดๆ เพราะนักร้องสาวเด็กแนว ใช้เวลาในช่วงที่นอนแช่น้ำเล่นในอ่างโพสต์ภาพบนโลกออนไลน์ให้ทุกๆ คนได้เห็น


   

สำหรับภาพนี้เป็นฝีมือการกดชัตเตอร์ของ คาเรน คล้าร์กสัน สไตลิสต์ของ ทวิกส์ โดยในภาพเธอกำลังนอนอิงแอบอยู่ในอ่างน้ำที่โรงแรมพร้อมกับโพสต์ท่าที่สุดเซ็กซี่  จากนั้น ทวิกส์ ก็นำภาพดังกล่าวไปโพสต์ในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตพร้อมกับข้อความว่า "ต้องอาบน้ำก่อนเข้านอนเสมอ"


   

ในส่วนของภาพนี้หากทุกๆ คนสังเกตให้ดีๆ นอกจากเธอจะเปลื้องผ้าจนล่อนจ้อนแล้ว แต่สิ่งที่โดดเด่นและเห็นได้ชัดสุดๆ ก็คือแหวนเพชรเม็ดงามที่อยู่ในนิ้วนางข้างซ้ายของเธอ ซึ่งเป็นการยืนยันได้ว่าเธอกับ แพททินสัน หมั้นกันแล้วจริงๆ


   

ก่อนหน้านี้ นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "Two Weeks" ซึ่งคบหาดูใจกับ ดาราหนุ่มที่โด่งดังสุดขีดจากหนังเรื่อง "Twilight " ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อ ที-เพน แร็พเปอร์เพื่อนสนิทของพวกเขาหลุดปากว่าฝ่ายชายได้ขอแต่งงานกับแฟนสาวแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น ที-เพน รีบออกมาแก้ตัวโดยบอกว่าเป็นมุกตลกในวันเมษาหน้าโง่ (วันที่ 1 เมษายน)


   

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะมีรายงานว่า แพททินสัน เตรียมจะแต่งงานกับ ทวิกสส์ ในช่วงปลายซัมเมอร์นี้ด้วย นอกจากนี้ฝ่ายหญิงยังต้องการจัดงานแบบเงียบๆ ในผับโดยมีแขกแค่เพื่อนสนิทมิตรสหายกับคนในครอบครัวทั้งสองฝ่ายเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แท็คทีม ‘ตั๊ก-วุ้นเส้น’หน้าบาน คนอวดผัว
    ต้องบอกว่าช่วงควันหลงสงกรานต์ที่ผ่านมา ในบรรดาเหล่าดารานักแสดงที่ต่างพากันไปเที่ยวพักผ่อน กับเพื่อน กับแฟน กับครอบครัวรวมถึงกับสามี ดูจะไม่มีใครมีความสุขเท่าสองนักแสดงเซ็กซี่อย่าง “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย และ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม อีกแล้ว เพราะตลอดช่วงเทศกาลมักจะเห็นสองคนนี้ค่อนข้างจะลงอวดรูปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับสามีสุดเลิฟให้แฟนๆ ได้ดูทางไอจีส่วนตัวอย่างต่อเนื่องหลายต่อหลายภาพ แบบว่าต้องการให้โลกรู้กันไปเลยว่า สามีข้าใครอย่าแตะ
  • ฟินเว่อร์ บิกินี่‘โฟร์’ สุดแจ่ม
    สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับการถ่ายชุดว่ายน้ำของนักร้องสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร นอกจากเจ้าตัวจะมีหุ่นที่เป๊ะเว่อร์แล้ว ชุดที่ใส่นั้นก็หวิวไม่น้อย แต่ด้วยความที่สาวโฟร์มีลุคที่น่ารักสดใส ใส่ชุดว่ายน้ำก็ออกมาดูน่ารักมากกว่าเซ็กซี่อยู่ดีจ้า
  • รินเบียร์ RUSH Sassy Club กับความเซ็กซี่ปรอทแตก
    “รินเบียร์” ปิยาภรณ์ กันมินทร์ Rush Sassy Club กับสัดส่วนสร้างคลื่นยักษ์ 36-24-33 เธอคนนี้จัดเต็มเข้มเซ็กซี่กลางฤดูร้อนจนทะเลต้องระอุด้วยความฮอตของเธอ
  • ส่อลี้รัก(บี้)คุด!!"กุ๊บกิ๊บ"ปีนดอยอวดบิกินี่
    อย่างไรก็ตามงานนี้ชาวไอทีที่เลิฟทั้งคู่ต่างสืบเสาะค้นหาเหตุรักร้าวกันยกใหญ่ บ้างก็บอกทั้งคู่อาจจะผิดใจ บ้างก็คาดเดาว่า เป็นเพราะ "บี้" สัมภาษณ์กับรายการ"แฉแต่เช้าที่ "มดดำ"คชาภา ตันเจริญ ถามว่า "รักกิ๊บมั้ย" แล้วฝ่ายชายตอบว่า "ไม่ได้รัก.. แค่สองเดือน" คำตอบนี้หรือเปล่าที่ทำให้อีกฝ่ายน้อยใจจนต้องลากรุงมุ่งดอย ????????

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »