ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้ง! "เคท ฮัดสัน" รัดติ้วสยิวกิ้วแจกกลีบส้มโชว์เทรนด์กีบอูฐ

อึ้ง! "เคท ฮัดสัน" รัดติ้วสยิวกิ้วแจกกลีบส้มโชว์เทรนด์กีบอูฐ

Posted 30/04/2015 by siamdara

 

 

 

 

ฟิตปั๋งก็โอเคอยู่ แต่ฟิตเปรี๊ยะบางทีก็...?!! หัวใจแฟนๆ แทบจะตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม เมื่อ เคท ฮัดสัน ดาราสาวคนสวยชาวอเมริกัน มีภาพไม่คาดฝันออกมาเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก ในขณะที่เธอกำลังสวมใส่ชุดรัดรูปที่เสื้อและกางเกงเย็บติดเป็นชิ้นเดียวกันสำหรับออกกำลังกาย ซึ่งชุดดังกล่าวตัดเย็บมาแบบเข้ารูปเข้าทรงรัดรึงส่วนสัดอะร้าอร่ามงามตาของเธออย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะบริเวณเป้ากางเกง!!!

   

ฮัดสัน วัย 36 ปี ที่แจ้งเกิดดังระเบิดเถิดเทิงมาจากภาพยนตร์เรื่อง "แอลโมสต์ เฟมมัส" (Almost Famous) หรือในชื่อภาคภาษาไทย "อีกนิด...ก็ดังแล้ว" เมื่อปี 2000 สวมใส่ชุดวาบหวิวสยิวใจดังกล่าวมาฝึกกายบริหารที่สวนสาธารณะ เมื่อวันอังคารที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยเว็บไซต์ เดลี่ มิร์เรอร์ (mirror.co.uk) หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ถึงกับบรรยายว่า "เคท ฮัดสัน เหลืออะไรๆ ให้จินตนาการเพียงน้อยนิดมากๆ ในขณะที่เธอออกกำลังกายในชุดรัดรูปที่ฟิตเปรี๊ยะอย่างสุดๆ สาวบลอนด์คนงามออกกำลังกายกลางแจ้ง และแน่นอนเลยว่าจะต้องถูกจับจ้องมองดูตาเป็นมัน เพราะรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตาของเธอนั่นเอง"


   

มีอยู่ช่วงหนึ่ง นางแบบ "เฟเบิลติกส์" (Fabletics) ชุดกีฬาของสุภาพสตรียี่ห้อดังที่เธอร่วมเป็นเจ้าของด้วย จำต้องยกมือขึ้นมาปิดบังจุดยุทธศาสตร์ส่วนตัวของเธอเลยทีเดียว ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าท่วงท่ากายบริหารบางช่วงบางตอน อาจแลดูเสียวไส้เกินไปนิดก็เป็นได้ อันเนื่องมาจากชุดรัดรูปโทนสีม่วงลายดอกไม้ที่รึดรึงตึงเปรี๊ยะของเธอ


   

คุณแม่ลูกสองที่เพิ่งแยกทางกับ แมทธิว เบลลามี่ ร็อกเกอร์หนุ่มชาวอังกฤษ วัย 36 ปี หลังอยู่กินด้วยกันมาได้เพียงแค่ 4 ปีเท่านั้น ((2010–2014) โดยมีลูกชายด้วยกันคนหนึ่ง เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร เดอะ ซันเดย์ ไทม์ส สไตล์ เกี่ยวกับการดูแลทรวดทรงเช้งกระเด๊ะของเธอว่า "ฉันเชื่อจริงๆว่า ควรต้องทำกายบริหารวันละ 20 นาที ฉันชอบกระโดดเชือกเพราะมันเป็นหนึ่งในการบริหารหัวใจที่หนักที่สุดที่คุณสามารถทำได้ แต่มันก็ง่ายมากๆ ฉันทำ 3 เซตๆ ละ 3 นาที ฉันช็อกประจำเลยล่ะที่ได้เห็นว่าฉันเรียกเหงื่อได้มากแค่ไหน"


   

สำหรับเรื่องข่าวเม้าท์ความสัมพันธ์กับ คริส มาร์ติน นักร้องนำวง โคลด์เพลย์ ชาวเมืองผู้ดี ที่เป็นอดีตสามีของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นางเอกคนดัง หลังมีภาพดอดไปเที่ยวทะเลด้วยกันเมื่อเร็วๆ นี้ นั้น ทำเอา ฮัดสัน ที่เคยแต่งงานกับ คริส โรบินสัน ร็อกเกอร์มะกัน ระหว่างปี 2000-2007 และมีลูกชาย 1 คน ถึงกับหลุดเสียงหัวเราะออกมาเลยทีเดียว หลังถูกผู้สื่อข่าวซักถามซึ่งๆ หน้ากลางสนามบินนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ทวิกส์"โชว์สยิวเปลื้องผ้าถ่ายรูปโชว์แหวนหมั้น
    มีคำกล่าวที่ว่าเพชรเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิง และแน่นอนว่าดูเหมือนจะเป็นเรื่องจริงสำหรับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องสาวชาวอังกฤษ เพราะแม่เจ้าประคุณกำลังเห่อแหวนหมั้นที่ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกสุดเท่ มอบให้ถึงขนาดใส่โชว์ในอ่างอาบน้ำ แถมกลัวว่าแหวนจะไม่เด่น ก็เลยปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ทั้งหมดด้วย !!
  • แท็คทีม ‘ตั๊ก-วุ้นเส้น’หน้าบาน คนอวดผัว
    ต้องบอกว่าช่วงควันหลงสงกรานต์ที่ผ่านมา ในบรรดาเหล่าดารานักแสดงที่ต่างพากันไปเที่ยวพักผ่อน กับเพื่อน กับแฟน กับครอบครัวรวมถึงกับสามี ดูจะไม่มีใครมีความสุขเท่าสองนักแสดงเซ็กซี่อย่าง “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย และ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม อีกแล้ว เพราะตลอดช่วงเทศกาลมักจะเห็นสองคนนี้ค่อนข้างจะลงอวดรูปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับสามีสุดเลิฟให้แฟนๆ ได้ดูทางไอจีส่วนตัวอย่างต่อเนื่องหลายต่อหลายภาพ แบบว่าต้องการให้โลกรู้กันไปเลยว่า สามีข้าใครอย่าแตะ
  • ฟินเว่อร์ บิกินี่‘โฟร์’ สุดแจ่ม
    สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับการถ่ายชุดว่ายน้ำของนักร้องสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร นอกจากเจ้าตัวจะมีหุ่นที่เป๊ะเว่อร์แล้ว ชุดที่ใส่นั้นก็หวิวไม่น้อย แต่ด้วยความที่สาวโฟร์มีลุคที่น่ารักสดใส ใส่ชุดว่ายน้ำก็ออกมาดูน่ารักมากกว่าเซ็กซี่อยู่ดีจ้า
  • รินเบียร์ RUSH Sassy Club กับความเซ็กซี่ปรอทแตก
    “รินเบียร์” ปิยาภรณ์ กันมินทร์ Rush Sassy Club กับสัดส่วนสร้างคลื่นยักษ์ 36-24-33 เธอคนนี้จัดเต็มเข้มเซ็กซี่กลางฤดูร้อนจนทะเลต้องระอุด้วยความฮอตของเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »