ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » สตั้นไป 5 วินาที"วู้ดดี้"รับ "ผมเป็นเกย์"

สตั้นไป 5 วินาที"วู้ดดี้"รับ "ผมเป็นเกย์"

Posted 30/04/2015 by siamdara

 

แม้"วู้ดดี้”วุฒิธร มิลินทจินดามีข่าวเม้าท์ว่าไม่แมนอยู่เป็นระยะอีกทั้งเคยมีภาพข่าวปาปารัชซี่เดินควงกับหนุ่ม เจ้าตัวก็ยังตอบเพียงว่าเป็นเพื่อนสนิท จนกระทั่งล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้ารับแล้วจ้าว่าเป็น...เกย์!!กลางรายการ The toilet show ทางนิวทีวี ช่อง 18 โดยมี"เปิ้ล"นาคร ศิลาชัย บอสใหญ่ของบริษัท เพนกวิน สตูดิโอ จำกัด ผู้ผลิตรายการ พร้อมควบตำแหน่งพิธีกร ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่กับ "เรื่องราวส่วนตัวที่สุด ในที่ที่ส่วนตัวที่สุด"

   

บุกเข้าไปนั่งคุยกับคนดังในห้องน้ำที่ถือว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่สุด พร้อมเปิดใจถึงล้วงลึกเรื่อง ส่วนตัวที่ลึกที่สุดแบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน แต่ขอมาระบายในห้องน้ำรายการ The toilet show เป็นที่แรก กับการยอมรับสถานะทางเพศว่า "ผมเป็นเกย์ ผมไม่ได้ชอบผู้หญิง”  เจอคำตอบนี้ ทำเอาพิธีกรเปิ้ลถึงกับสตั้นไป 5 วินาที  แล้ววูดดี้ก็เล่าให้ฟังต่อว่า "ทุกครั้งที่มีคนถาม ผมพยายามเลี่ยงไม่ตอบ บางทีตอบแบบไม่ตรงคำถาม  ผมเชื่อว่าหลายคนอาจจะรู้ว่าผมเป็นเกย์ แต่ก็ยังมีหลายคนที่ไม่แน่ใจ ผมทำงานอยู่ในวงการมา 10 กว่าปี  ไม่เคยพูดออกรายการไหนเลย  นี่เป็นรายการแรกที่ออกมายอมรับ”

   

ฟังเต็มๆ" วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30-22.30 น. ทางนิวทีวี ช่อง 18 แล้วคุณจะไม่ตกข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึก!!คนจ่อดิ่งปลิดชีพงานช่อง3"โก๊ะตี๋"โดดกล่อม
    ผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่า เกิดเหตุระทึก ไทยมุง ที่สนามราชมังคลาฯ ที่ในขณะนี้ได้มีการจัดงานครบรอบ 45 ปีไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อเวลา 18.00 น. ซึ่งจากแหล่งข่าวบริเวณนั้น แจ้งว่า ยังไม่ทราบชื่อชายคนดังกล่าว แต่เขาได้ใช้แก้วปาดตัวเองด้วย
  • เคมีลงตัว? "กุ๊บกิ๊บ'' จับคู่จิ้น "เปอร์''
    ''10 ข้อดีของการมีแฟนจน'' ถ่ายทอดเป็น ''Wifi society'' ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน ''Loser Lover รักนะนายกระจอก'' เรื่องราวของ ''นุ้ย'' แสดงโดยนักแสดงสาวมากความสามารถ ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' และ ''ต้น'' รับบทโดยหนุ่มสุดแนว ''เปอร์-สุวิกรม'' รักกันมาเกือบสิบปีตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม สำหรับ ''ต้น'' ข้อดีเป็นสิบ หรือเกินสิบด้วยซ้ำ แต่สิ่งเดียวที่แย่เเล้วกำลังเป็นปัญหาสำหรับทั้งคู่มีอยู่เรื่องเดียวคือ ''จน''
  • เลื่อนแต่งครั้งที่ร้อย!! แอน-เอ ไม่หวั่น มีลูกไม่ทันใช้
    เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ปลื้มกระแสละคร ละครแอบรักออนไลน์ ดี ลั่นยังไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า แต่ยังสนุกกับงานผู้จัดละครอยู่ แย้มเรื่องงานแต่ง กับหวานใจหนุ่ม เอ ทินพันธ์ ที่คราวก่อนสาว แอน เคยออกมาคอนเฟิร์มว่าจะแต่งงานหลังปิดกล้องละครแอบรักออนไลน์ เจ้าตัวเผย เรื่องงานแต่งยังไม่มีกำหนด เพราะทั้งสองฝ่ายติดงาน รอจังหวะดีๆก่อน ไม่หวั่นอีกฝ่ายน้อยใจ เชื่อว่าเข้าใจกัน
  • แมน - ใหม่ มีแฟนแล้วไง? เล่นฉากเลิฟซีนได้ถึงใจสุดๆ
    ดีเจแมน และ ใหม่ สุคนธวา ขอวางเรื่องส่วนตัวไว้ก่อน มาทุ่มให้บทเลิฟซีนถึงอารมณ์ ในละคร แม้เลือกเกิดได้ ทางช่อง 8 ขอบอกว่าเห็นฉากนี้แล้วจะซี๊ดแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »