ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันช่เชื่อราชันเก็บชัยรวดบี้บาร์ซ่าจนถึงที่สุด

อันช่เชื่อราชันเก็บชัยรวดบี้บาร์ซ่าจนถึงที่สุด

Posted 30/04/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด กร้าวบอก มั่นใจทีมตัวเองจะชนะรวดในเกมลีกนัดที่เหลือ เพื่อบี้กดดัน บาร์เซโลน่า ไปจนถึงที่สุด โดยมีเป้ายหมายคือการคว้าแชมป์ หลังเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ อัลเมเรีย ไปได้สวยงาม 3-0 ลดช่องว่างเหลือตามหลัง 2 คะแนนเหมือนเดิม

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด แสดงความมั่นอกมั่นใจว่าขุนพล "ราชันชุดขาว" ของเขาจะไล่บี้แชมป์ลา ลีกา สเปน กับ บาร์เซโลน่า ไปจนถึงที่สุด หลังจากเปิดสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ถลุง อัลเมเรีย สบายเกือก 3-0 ขยับลดช่องว่างคะแนนจาก 5 ลงมาเหลือ 2 เท่าเดิม เมื่อวันพุธที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

สามประตูจาก ฮาเมส โรดริเดซ กับ อัลบาโร่ อาร์เบลัว และการทำเข้าประตูตัวเองของ เมาโร โดส ซานโตส ช่วยให้ มาดริด คว้า 3 แต้ม และไล่จี้ บาร์ซ่า เหลือ 2 คะแนน แต่ก็จะมีงานหนักรออยู่ เมื่อสัปดาห์หน้าพวกเขาต้องเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก กับ ยูเวนตุส ถึงกระนั้น อันเช่ ยืนยันว่าเกมวันเสาร์นี้ที่จะเจอศึกหนักกับการต้องไปเยือนทีมแกร่งอย่าง เซบีย่า นั้น เขาจะจัดทีมที่ดีที่สุดลงเล่น

"เราไม่แน่ใจว่า บาร์ซ่า จะทำแต้มหล่นหายมั้ย แต่เรามั่นใจว่าจะชนะรวดในเกมที่เหลือ ตอนนี้เราอยู่ในช่วงเวลาสำคัญของซีซั่น และทุกเกมล้วนมีความสำคัญ ผมจะจัดทีมที่ดีที่สุดลงไปเอาชนะ เซบีย่า แม้เราจะต้องเจอกับ ยูเวนตุส ด้วยก็ตาม เพราะมัน (เจอ ยูเว่) ยังไม่ใช่เกมสำคัญ" โค้ชชาวอิตาเลียน กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »