ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยักษ์แสดเฮ!กีราโด้บินกลับมาซ้อมแล้ว

ยักษ์แสดเฮ!กีราโด้บินกลับมาซ้อมแล้ว

Posted 30/04/2015 by siamsport

 

อุดรธานี เอฟซี ได้เฮ ! อังเคล กีราโด้ ดาวยิงตัวเก่งบินกลับมาจากสเปน ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว คาดไม่เกิน 2 สัปดาห์คัมแบ็กคืนสนามช่วยทีมได้แน่ ด้าน "บิ๊กแล"สถาพร โคตรบุตร ประธานศูนย์อีสานเชื่อดาร์บี้แมตซ์เมืองหมอแคน ขอนแก่น เอฟซี ปะทะแข้ง ขอนแก่น ยูไนเต็ด กระแสตอบรับทะลัก คาดสนามแตกอีกแน่

"ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี บิ๊กทีมแห่งโซนอีสาน เตรียมได้รับข่าวดีเมื่ออังเคล กีราโด้ ดาวยิงตัวเก่งดีกรีอดีตนักเตะมาลาก้า ทีมดังในประเทศสเปน เตรียมคัมแบ็กกลับมาลงสนามให้ทีมได้อีกครั้งในเร็วๆนี้

อังเคร ได้รับบาดเจ็บกระดูกหัวเข่าขาขวาแตก จากการถูกผู้เล่นของทีม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เตะในการลงดวลแข้งนัดอื้อฉาว ทำให้ อังเคร ต้องได้บิน กลับไปรักษาตัวที่ สเปน กับแพทย์ของสโมสร มาลากา เป็นเวลา 1 เดือนเต็มและล่าสุดได้เดินทางกลับมาร้วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

"เสี่ยก้อ" วัชระพล ขาวขำ ผู้จัดการทีมอุดรธานี เอฟซี เปิดใจว่า หลังจากที่บินไปรักษาตัวที่ประเทศสเปนทำให้อาการดีขึ้นมาก แต่คงต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตกับสโมสร อีกประมาณ 2 สัปดาห์ถึงจะสามารถคัมแบ็กได้สมบูรณ์เต็มร้อย แต่ตนเห็นว่า โปรแกรมการแข่งขันช่วงนี้ไม่หนักมาก จึงไม่อยากเร่งให้ดาวยิงรายนี้คืนสนาม เพราะจะเสี่ยงเกินไปหากได้รับบาดเจ็บซ้ำ
 

                    
 สถาพรชี้ดาร์บี้แมตซ์หมอแคนสนามแตก

โหมโรงดาร์บี้แมตซ์ลูกหนังโซนอีสานเมืองหมอแคน ระหว่างขอนแก่น เอฟซี ปะทะเดือด ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันที่ 10 พ.ค นี้ ที่สนามอบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น.

โดยทางด้านของ "บิ๊กแล"สถาพร โคตรบุตร ประธานศูนย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวถึงดาร์บี้แมตซ์ครั้งปฐมฤกษ์แดนอีสานว่า "เท่าที่เช็คจากกระแสทราบมาว่าที่จ.ขอนแก่นมีกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี มีการพูดถึงดาร์บี้แมตซ์เมืองขอนแก่นอย่างกว้างขวาง และคาดว่าจะมีผู้ชมเต็มความจุของสนามแน่ เพราะเป็นดาร์บี้แมตซ์ครั้งแรกตั้งแต่เรามีฟุตบอลเอไอเอสลีก ภูมิภาคดิวิชั่น 2 โซนภาคอีสานมา ผมเชื่อว่าไม่เพียงแค่แฟนบอลในจังหวัดขอนแก่นที่ให้ความสนใจ แฟนบอลจากจังหวัดอื่นๆก็สนใจเช่นกัน รวมถึงแฟนบอลทั่วประเทศก็คงอยากจะทราบว่าผลการแข่งขันยกแรกใครจะเป็นฝ่ายชนะ มันน่าตื่นเต้นและน่าติดตามอย่างยิ่ง นี่คือมนต์สเน่ห์ของฟุตบอลอีสานในปี 2015 นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมตซ์สำคัญ!พิษณุโลกหวังคว่ำลำปางทำแต้มไล่จี้
    ประชุมเครียด !!!! พ.ต.อ.สุชาติ โสรัจ ประธานสโมสร "ขุนพลนเรศวร"พิษณุโลก เอฟซี 2015 เผยเร่งหารือกับบรรดาทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชวางแผนโค่น "รถม้ามรกรต"ลำปาง เอฟซี ให้ได้ในเกมเปิดบ้านสุดสัปดาห์นี้ เพื่อโกยแต้มไล่จี้ให้กระชั้นชิดที่สุดหลังโดนนำห่างถึง5 แต้ม ยืนยันพิษณุโลกแพ้ไม่ได้ ตั้งเป้าหมายไปแชมเปี้ยนส์ลีกอีกคำรบ
  • ปธ.นาวียกเกมพบ2บิ๊กทีมให้ประสบการณ์ล้ำค่า
    ''บิ๊กอ้น''พลเรือโท ประพฤติพร อักษรมัต ประธานสโมสร''ตะหานน้ำ''ราชนาวี ชู เกมที่พบ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งไทยลีกอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมได้รับประสบการณ์อันล้ำค่า เพราะว่าจะได้แก้ไขจุดบกพร่องได้ทันเวลา ก่อนที่จะพบกับทีม การท่าเรือ และ สุพรรณ
  • ทาร์เซสกี้ควงกาม่าคว้ายอดเยี่ยมไทยลีกมี.ค.และเม.ย.
    6 ตัวแทนสโมสรร่วมมีตเดอะเพลสโตโยต้าไทยพรีเมียร์ นัดที่9 ประจำวันที่2-3 พ.ค.นี้โดยมีการเปิดเผยนักเตะและโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนมี.ค.และเม.ย.ปรากฎว่าโค้ชยอดเยี่ยมได้แก่ อเล็กซาเดอร์ กาม่า กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วนผู้เล่นคือดาร์โก้ ทาร์เซสกี้ แข้งบางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งทั้งสองรางวัลจะมีการมอบในสุดสัปดาห์นี้ในวันที่สองทีมลงสนาม
  • ดราแกนยิ้มคู่หอกกิเลนสยามปลดล็อค, เผยเหตุเลือก 'จักรี 'พักมาริโอ
    เฮดโค้ชกิเลนปลื้มหลัง มุ้ย และ ทู ปลดล็อคพาทีมบุกถล่มนาวี พร้อมเผยสาเหตุดร็อป มาริโอ รวมถึงใช้งานนายด่านมือสามเฝ้าเสา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »