ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตแข้งเรอัลต้องสงสัยเกี่ยวพันค้ายาเสพติด

อดีตแข้งเรอัลต้องสงสัยเกี่ยวพันค้ายาเสพติด

Posted 01/05/2015 by siamsport

 

เฟร็ดดี้ รินคอน อดีตแข้ง เรอัล มาดริด งานเข้าเต็มๆ หลังตำรวจสากลต้องการตัวมาสอบสวนกรณีที่อาจจะเกี่ยวพันกับการฟอกเงิน และค้ายาเสพติดที่ประเทศปานามา

เฟร็ดดี้ รินคอน อดีตดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย และ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน งานงอกแล้วหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสากล ประกาศว่าต้องการเรียกเจ้าตัวมาสอบสวนเนื่องจากอาจจะมีส่วนพัวพันกับคดีค้ายาเสพติดในประเทศปานามา

อดีตพ่อค้าแข้งวัย 48 ปี ซึ่งนอกจากจะเคยเล่นให้ เรอัล แล้ว เจ้าตัวยังเคยค้าแข้งกับ นาโปลี, โครินเธียนส์ และ ซานโตส ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน และคดีอาชญากรรมที่พัวพันกับเรื่องยาเสพติด เนื่องจาก รินคอน มีธุรกิจ และได้รับผลประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ในปานามา โดยได้ร่วมมือกับ ปาโบล ราโย มอนตาโน่ เจ้าพ่อวงการค้ายาเสพติดชาวโคลอมเบีย

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ รินคอน มีปัญหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2007 เจ้าตัวถูกจับเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสวนคดีอาชญากรรมที่โคลอมเบีย และ ปานามา เนื่องจากถูกตั้งข้อสงสัยว่าทำการฟอกเงินที่เกี่ยวพันกับการค้าโคเคนของ มอนตาโน่

ทั้งนี้ รินคอน เคยเล่นให้ทีมชาติโคลอมเบียในศึกฟุตบอลโลก 1994 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มาแล้ว นอกจากนี้ เขายังเคยทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมให้กับสโมสรโครินเธียนส์ ตอนที่พวกเขาคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในปี 2000 ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »