ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คุณบีใจเย็น! ปิ๊ปโป้รับอยากคุมมิลานต่อ

คุณบีใจเย็น! ปิ๊ปโป้รับอยากคุมมิลานต่อ

Posted 01/05/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของปีศาจแดงดำ ยอมรับว่าเขาต้องการทำงานที่ ซาน ซิโรต่อไปหลังมีข่าวลือว่าเขาอาจจะโดนปลดหากมีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีม

ฟิลิปโป้ อินซากี้ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน ยืนยันว่าเขาไม่ยอมแพ้ต่อความกดดันในการทำงานในตอนนี้แน่นอน และจะขอสู้ต่อกับเพื่อที่จะได้ทำงานกับทีมต่อไป

รอสโซเนรีตกมารั้งอันดับสิบในเวลานี้ หลังล่าสุดพ่ายเจนัวคาบ้านตัวเอง 1-3 ในเซเรีย อา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และมีข่าวลือว่าเขาอาจจะถูกปลดทันทีหากบี เตชะอุบลเข้ามาเทคโอเวอร์

"ผมมาที่นี่เพื่อพูดเกี่ยวกับเกม เราเล่นได้ไม่ดีเลย และเจนัวก็สมควรเป็นผู้ชนะ เราจะรู้ว่าสโมสรตัดสินใจยังไง แต่ผมไม่ต้องการยอมแพ้" ปิ๊ปโป้ บอกกับ Radio 1

"ผมขอโทษทุกคน เราต้องยอมรับมันและพยายามสู้เพื่อพามิลานกลับไปสถานที่ที่ควรอยู่ ผมรู้ดีว่าต้องทำงานยังไง เราต้องการเห็นมิลานจบด้วยความมีศักดิ์ศรี เพราะการสวมเสื้อของมิลานถือเป็นเกียรติเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อับเบียติยันแข้งมิลานเห็นด้วยเข้าแค้มป์ซ้อม
    คริสเตียน อับเบียติ โกล์จอมเก๋า เอซี มิลาน ยันนักเตะทุกคนในทีมเห็นด้วยกับ ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์คนหนุ่ม ที่สั่งให้มีการเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมพิเศษ หลังทีมทำผลงานน่าผิดหวังเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุแข้ง "ปีศาจแดงดำ" หวังที่จะหาทางแก้ปัญหาฟอร์มย่ำแย่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • เมิน3ทีมผู้ดี!มิสเตอร์บีเผยสนซื้อมิลานเท่านั้น
    บี เตชะอุบล มหาเศรษฐีจากไทย ระบุ เขาสนใจที่จะซื้อ เอซี มิลาน เพียงทีมเดียวเท่านั้น และถึงขั้นเมินซื้อทีมจากลีกอังกฤษถึง 3 ทีมเลยทีเดียว ซึ่งเชื่อกันว่า 3 ทีมนั้นคือ ซาธ์แฮมป์ตัน, วัตฟอร์ด และ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์
  • ปิ๊ปโป้เฮี๊ยบ!สั่งมิลานเข้าแคมป์ซ้อมไร้กำหนด
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ โชว์ความโหด สั่งให้ลูกทีมเข้าเก็บตัวแบบไม่มีกำหนด เพื่อหวังจะกลับมาโชว์ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง หลังจากที่ "รอสโซเนรี่" เล่นได้ย่ำแย่ในเกมพ่าย อูดิเนเซ่ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหากพวกเขาเล่นได้ดี มันก็อาจมีการยกเลิกแผนนี้ได้
  • รอลุ้น!มิสเตอร์บีถึงมิลานแล้ว
    บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทยเดินทางถึงเมืองมิลาน เพื่อคุยเรื่องซื้อหุ้นของ เอซี มิลาน แล้ว แต่ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลีตีข่าวว่าเขาเจอคู่แข่งเช่นกันเพราะ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส "รอสโซเนรี่" กำลังคุยกับกลุ่มทุนจาก ริชาร์ด ลี นักธุรกิจจากฮ่องกงอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »