ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดทางรุ่นน้อง!นริศประกาศเลิกเล่นทีมชาติแม้แฟนเรียกร้อง

เปิดทางรุ่นน้อง!นริศประกาศเลิกเล่นทีมชาติแม้แฟนเรียกร้อง

Posted 01/05/2015 by goal.com

 

จอมหนึบกระต่ายแก้วประกาศเลิกเล่นทีมชาติเรียบร้อยแม้แฟนบอลเรียกร้องให้คัมแบ็ค รับเป็นการตัดสินใจที่ลำบากแต่ต้องการเปิดทางรุ่นน้อง

นริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของบางกอกกล๊าส เอฟซี ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกประกาศเลิกเล่นทีมชาติเรียบร้อยแล้วหลังต้องการเปิดทางรุ่นน้องให้มีโอกาสขึ้นมามากขึ้น

นายด่ายวัย 31 ปีเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดหลังสวมบทฮีโร่เซฟจุดโทษพาทีมบุกดับอาร์มี่ฯ 1-0 จนทำให้แฟนบอลไทยเรียกร้องให้ "ซิโก้" เรียกกลับไปติดทัพช้างศึกก่อนที่ล่าสุด "เจ้าเต้ย" จะตัดโอกาสนั้นเรียบร้อย

"ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณจากใจจริงที่ทุกคนอยากให้ผมกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง แต่ผมได้คุยกับผู้ใหญ่บางส่วนแล้วว่าน่าจะถึงเวลาที่ประกาศเลิกเล่น และผมก็อยากเปิดโอกาสให้รุ่นน้องคนอื่นๆได้มีอนาคต เข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ด้วย" นริศให้สัมภาษณ์

"ขณะเดียวกันด้วยบุคลิกของผมมันก็อาจไม่เหมาะกับการทำหน้าที่ตรงนี้ ก็ยอมรับว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ยากและเจ็บปวดมาก เพราะการติดทีมชาติคือความฝันของนักฟุตบอลทุกคน"

"อย่างไรก็ตามแม้ผมจะเลิกเล่นทีมชาติแล้ว แต่ผมก็ยังส่งใจเชียร์ทีมเสมอ ซึ่งผมจะจดจำไปตลอดชีวิตว่าครั้งหนึ่งผมเคยรับใช้ชาติและเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจมากที่สุด และจากนี้ไปผมก็จะพุ่งสมาธิช่วยบางกอกกล๊าสเต็มที" นริศกล่าวปิดท้าย

สำหรับ นริศ ทวีกุล เริ่มติดทีมชาติไทยตั้งแต่ปี2004 เคยคว้าแชมป์ซีเกมส์ครั้งที่23ที่ฟิลิปปินส์ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งขุนพลชุดเอเชียนเกมส์ปี2006 รวมถึงเอเชียนคัพ รอบคัดเลือก2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »