ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ''เอม-น้ำ'' ชิมลางการแสดงครั้งแรก กับซีรีส์น้ำดี AF11 The Series : ก๊วนซ่าส์ ล่าฝัน

''เอม-น้ำ'' ชิมลางการแสดงครั้งแรก กับซีรีส์น้ำดี AF11 The Series : ก๊วนซ่าส์ ล่าฝัน

Posted 01/05/2015 by siamdara

 

ทรูวิชั่นส์ ออริจินัล พิคเจอร์ส ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์ ภายใต้ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท เฮโล โปรดักชั่น จำกัด ส่งมินิซีรีส์เรื่องใหม่ ''AF11 The Series : ก๊วนซ่าส์ ล่าฝัน'' ผลงานการแสดงครั้งแรกของนักล่าฝัน ซีซั่น 11 ทั้ง 12 คน นำโดย ''เอม'' สาธิดา ปิ่นสินชัย, ''พูม'' ภูมิสิทธิ์ วงศ์สมบูรณ์, ''แม็ค'' วัฒน์ สุดกล้า, ''มุก'' ปภทพร ศิริรักษ์นภา, ''ปอนด์'' ชลัช กมล, ''คิว'' วิชชาธร กิมขาว, ''เวย์'' หรรษลักษณ์ จันทร์พันธ์, ''น้ำ'' กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์, ''ปูน'' ปรัชญ์ รัตตัญญู, ''จักจั่น'' ศิรภัสสร สามงามมี, ''หมวยลี่'' พัชอร ธานีวัชรกุล และ ''เมย์'' ศิลา ชวกิจกาญจน์

   

''เอม'' สาธิดา ปิ่นสินชัย แชมป์ AF11 กล่าวถึงผลงานการแสดงครั้งแรกในชีวิตให้ฟังว่า ''ซีรีส์ตอนที่เอมแสดงชื่อตอนว่า ความเหงาที่จางหาย เป็นแนวดราม่า ได้แสดงอารมณ์อย่างเต็มที่ ซึ่งการได้ร่วมงานกับพี่อนันดา (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) และทีมงาน ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ค่ะ ทุกคนตั้งใจทำผลงานออกมาดีที่สุด และด้วยความที่เอมชื่นชอบพี่อนันดาอยู่แล้ว วันแรกที่เจอก็ตื่นเต้นมาก เรียกว่ากรี๊ดกันเลยทีเดียว ซึ่งพี่อนันดาเองก็ลงมาดูหน้างานจริงๆ คอยกำกับ คอยต่อบทให้ ใครไม่ผ่านตรงไหนพี่เค้าก็จะคอมเมนต์เลยตรงนั้น เรียกว่าเวลางานพี่อนันดาจะดุและจริงจังมาก ซึ่งเอมคิดว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพ
   

ยังไงเอมก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงาน AF11 The Series : ก๊วนซ่าส์ ล่าฝัน ทั้ง 5 ตอนของพวกเราด้วยนะคะ และที่สำคัญเป็นการแสดงครั้งแรกของเอมด้วย อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ''

   

''น้ำ'' กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ (น้ำ AF11) กล่าวต่อว่า ''ซีรีส์ AF11 The Series : ก๊วนซ่าส์ ล่าฝัน เป็นการแสดงครั้งแรกของพวกเราเอเอฟ 11 แบ่งเป็น 5 ตอนให้ทุกคนได้ติดตามกัน สำหรับตอนที่น้ำแสดงชื่อตอนว่า ความรักความลับ รับบทชื่อน้ำเลยค่ะ แคแรกเตอร์จะเป็นผู้หญิงห้าวๆ ในเรื่องก็จะมีคู่จิ้นแบบหญิงหญิงด้วย 
   

กับการแสดงครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ท้าท้ายมากค่ะ ได้เรียนรู้งานแสดงแบบจริงจัง  เรียกว่าทุกคนจะได้เห็นฝีมือด้านการแสดงของพวกเราแบบครบรส และที่สำคัญยังเป็นการสานต่อมิตรภาพของพวกเราทั้ง 12 คนด้วย ฝากทุกคนช่วยติดตามด้วยนะคะ''

   

AF11 The Series : ก๊วนซ่าส์ ล่าฝัน เป็นเรื่องของเด็กนักเรียนสถาบันดนตรีกลุ่มหนึ่ง ที่ชื่อเสียงของสถาบันนั้นกำลังถูกสั่นคลอนโดนสถาบันดนตรีคู่แข่ง แน่นอนว่าเด็กๆ ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรกับ  ความมั่นคงของสถาบันดนตรีแห่งนี้มากนัก แต่เมื่อได้ฝึกซ้อมร่วมกัน ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน กลับทำให้พวกเขาเกิดความผูกพันต่อกันและต่อสถาบันแห่งนี้ จนเมื่อโอกาสมาถึง  พวกเขาตัดสินใจเข้าแข่งขันกับสถาบันคู่แข่งเพื่อกอบกู้ชื่อเสียง กลับคืนมาดังเดิม

   

AF11 The Series : ก๊วนซ่าส์ ล่าฝัน มีทั้งหมด 5 ตอน ได้แก่ ตอนที่ 1 สาวโลกใสกับวายร้าย DUO นำแสดงโดย คิว, พูม และ มุก, ตอนที่ 2 ความรักความลับ นำแสดงโดย น้ำ, เวย์ และ ปอนด์, ตอนที่ 3 ทิชชู่…!! นำแสดงโดย หมวยลี่, เมย์ และ แม็ค, ตอนที่ 4 ความเหงาที่จางหาย นำแสดงโดย เอม, ปูน และ จักจั่น และตอนที่ 5 เพลงแห่งฝัน รวมนักแสดง AF11

   

ติดตามชมมินิซีรีส์ ''AF 11 The Series : ก๊วนซ่าส์ ล่าฝัน'' ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม ถึงวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2558 ทางช่อง True Asian HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 233) และติดตามชมอีกครั้งทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม ถึง วันจันทร์ที่  8 มิถุนายน 2558 ทางช่อง True Asian Series (ทรูวิชั่นส์ช่อง 238)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตั้นไป 5 วินาที"วู้ดดี้"รับ "ผมเป็นเกย์"
    แม้"วู้ดดี้”วุฒิธร มิลินทจินดามีข่าวเม้าท์ว่าไม่แมนอยู่เป็นระยะอีกทั้งเคยมีภาพข่าวปาปารัชซี่เดินควงกับหนุ่ม เจ้าตัวก็ยังตอบเพียงว่าเป็นเพื่อนสนิท จนกระทั่งล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้ารับแล้วจ้าว่าเป็น...เกย์!!กลางรายการ The toilet show ทางนิวทีวี ช่อง 18 โดยมี"เปิ้ล"นาคร ศิลาชัย บอสใหญ่ของบริษัท เพนกวิน สตูดิโอ จำกัด ผู้ผลิตรายการ พร้อมควบตำแหน่งพิธีกร ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่กับ "เรื่องราวส่วนตัวที่สุด ในที่ที่ส่วนตัวที่สุด"
  • ระทึก!!คนจ่อดิ่งปลิดชีพงานช่อง3"โก๊ะตี๋"โดดกล่อม
    ผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่า เกิดเหตุระทึก ไทยมุง ที่สนามราชมังคลาฯ ที่ในขณะนี้ได้มีการจัดงานครบรอบ 45 ปีไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อเวลา 18.00 น. ซึ่งจากแหล่งข่าวบริเวณนั้น แจ้งว่า ยังไม่ทราบชื่อชายคนดังกล่าว แต่เขาได้ใช้แก้วปาดตัวเองด้วย
  • เคมีลงตัว? "กุ๊บกิ๊บ'' จับคู่จิ้น "เปอร์''
    ''10 ข้อดีของการมีแฟนจน'' ถ่ายทอดเป็น ''Wifi society'' ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน ''Loser Lover รักนะนายกระจอก'' เรื่องราวของ ''นุ้ย'' แสดงโดยนักแสดงสาวมากความสามารถ ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' และ ''ต้น'' รับบทโดยหนุ่มสุดแนว ''เปอร์-สุวิกรม'' รักกันมาเกือบสิบปีตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม สำหรับ ''ต้น'' ข้อดีเป็นสิบ หรือเกินสิบด้วยซ้ำ แต่สิ่งเดียวที่แย่เเล้วกำลังเป็นปัญหาสำหรับทั้งคู่มีอยู่เรื่องเดียวคือ ''จน''
  • เลื่อนแต่งครั้งที่ร้อย!! แอน-เอ ไม่หวั่น มีลูกไม่ทันใช้
    เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ปลื้มกระแสละคร ละครแอบรักออนไลน์ ดี ลั่นยังไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า แต่ยังสนุกกับงานผู้จัดละครอยู่ แย้มเรื่องงานแต่ง กับหวานใจหนุ่ม เอ ทินพันธ์ ที่คราวก่อนสาว แอน เคยออกมาคอนเฟิร์มว่าจะแต่งงานหลังปิดกล้องละครแอบรักออนไลน์ เจ้าตัวเผย เรื่องงานแต่งยังไม่มีกำหนด เพราะทั้งสองฝ่ายติดงาน รอจังหวะดีๆก่อน ไม่หวั่นอีกฝ่ายน้อยใจ เชื่อว่าเข้าใจกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »