ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รู้จักดี!ริคาร์โด้เตือนราชบุรีไม่ได้มีแค่เฮแบร์ตี้

รู้จักดี!ริคาร์โด้เตือนราชบุรีไม่ได้มีแค่เฮแบร์ตี้

Posted 02/05/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชบีจียันจะไม่สั่งลูกทีมโฟกัสเพียง เฮแบร์ตี้ รายเดียวหลังทราบดีว่าราชันมังกรมีผู้เล่นทุกคนที่น่ากลัว รับไม่เคยลืมช่วงเวลาทำงานที่นั่น

ริคาร์โด้ โรดิเกวซ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี ชี้ว่าราชันมังกรมีผู้เล่นทุกคนที่น่ากลัวไม่เพียงแต่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ เท่านั้น แต่กำชับว่าห้ามเสียฟรีคิกให้ดาวซัลโวโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อปีที่ผ่านมาเด็ดขาด

เฮดโค้ชชาวสเปนเพิ่งย้ายจาก ราชันมังกร มาคุมทัพกระต่ายแก้วเมื่อต้นปีและล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะได้เผชิญหน้าต้นสังกัดเก่าเป็นครั้งแรก

"ผมรู้สึกดีที่จะได้เจอกับราชบุรี ทีมที่ผมเคยร่วมงานด้วย พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีมาก และพัฒนาขึ้นมาก ซึ่งผมรู้สึกมีความสุขที่จะได้เจอทั้งแฟนบอล, ลูกทีมเก่าและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน" โรดรี้ให้สัมภาษณ์

"แน่นอนเฮแบร์ตี้เป็นนักเตะที่อันตราย แต่ผมก็จะไม่โฟกัสไปที่เขาเพียงคนเดียว เพราะทุกคนต่างก็น่ากลัวเช่นกัน ผมจะพยายามเน้นไปที่ทีมของตัวเองให้ทำผลงานได้ดี ผมรู้จักคุณภาพของพวกเขาดี แต่บางกอกกล๊าสก็ดีเช่นกัน"

"ส่วนเรื่องลูกตั้งเตะของเฮแบร์ตี้นั้น ผมได้เตือนแนวรับแล้วว่าเราห้ามเสียในจุดสำคัญบ่อยเป็นอันขาด เพราะมันจะมีผลต่อทีมเรา แต่ผมก็บอกแบบนี้ในทุกๆเกม"

กุนซือวัย 41 ปีกล่าวต่อ "และสิ่งสุดท้ายที่ผมอยากบอกไปยังแฟนบอลราชบุรี คือผมไม่เคยลืมช่วงเวลาหนึ่งปีที่เราประสบความสำเร็จด้วยกันเลย มันเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ฟุตบอลมีพบก็ต้องมีจาก ตอนนี้ผมอยู่บางกอกกล๊าส ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดกับทีมปัจจุบันของผม"

บางกอกกล๊าส เอฟซี มีโปรแกรมเผชิญหน้ากับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ลีโอ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ เวลา 20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »