ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูส่ายหน้าไม่ขอตอบโต้เวนเกอร์

มูส่ายหน้าไม่ขอตอบโต้เวนเกอร์

Posted 02/05/2015 by siamsport


ไม่อยากต่อล้อต่อเถียง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปัดให้ความเห็นกรณี อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล มาว่าตัวเองให้หัดเคารพคนอื่นบ้าง โบ้ยนักข่าวเปลี่ยนคำถามไปเรื่องอื่นดีกว่า

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธที่จะตอบโต้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ที่จวกตัวเองว่า ควรจะให้ความเคารพคนอื่นมากกว่านี้ และจำเป็นต้องพัฒนาความเคารพที่มีต่อเพื่อนร่วมอาชีพเสียบ้าง

ก่อนหน้านี้ กุนซือทั้งสองรายเคยสาดสงครามน้ำลายใส่กันหลายครั้ง โดย มูรินโญ่ บอกกับบรรดาแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ที่วิจารณ์แท็กติกเน้นเกมรับของตนว่าน่าเบื่อว่า การไม่ได้แชมป์ลีกเป็นเวลานานถึง 10 ปีต่างหากที่น่าเบื่อกว่ากันเยอะเลย ก่อนที่ เวนเกอร์ จะตอกกลับโค้ชชาวโปรตุกีส ให้หัดเคารพคนอื่นบ้าง

เมื่อถูกนักข่าวถามถึงความเห็นที่ออกมาจาก เวนเกอร์ นั้น มูรินโญ่ ก็ปฏิเสธที่จะตอบโต้ โดยส่ายหน้าและนิ้ว แล้วให้นักข่าวเปลี่ยนไปถามเรื่องอื่นแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.บาร์ซารับเปิดฉากเจรจาบอร์ดม้าลายเรื่องดึงป็อกบาแล้ว
    ผู้อำนวยการกีฬาของพลพรรคอาซูลกรานาเผยว่าเขาได้เจรจากับบอร์ดบริหารของยูเวาเกี่ยวกับตัวมิดฟิลด์ชาวเฟรนช์แล้ว เหลือแค่รอไฟเขียวจากสโมสรเท่านั้น
  • คารวะ!มังค์ยกจ่ามูเป็นกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี
    แกร์รี่ มังค์ กุนซือหนุ่มไฟแรง สวอนซี ซิตี้ เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ บอสมาดกวน ของ เชลซี สมควรได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี หลังจาก "สิงห์บลูส์" สอยแชมป์ลีก คัพ และจ่อชูถ้วยพรีเมียร์ลีก แถมบอกไม่เห็นด้วยกับเสียงก่นด่า มูรินโญ่ ว่าทำทีมน่าเบื่อ เพราะเขามองว่าคนเก่ง ต้องพาทีมประสบความสำเร็จแบบไม่เลือกวิธี
  • สื่อกระพือข่าว!สิงห์เปิดศึกผีล่ากุนโดกัน
    สื่อเลี่ยนเผย เชลซี หวังปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องตัวเก่งของ โปรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อขายหน้าร้อน เหตุ จอห์น โอบี มิเกล กองกลางตัวรับ โดนลือกับ เรอัล มาดริด
  • เทอร์รี่ทาบสถิติกองหลังยิงเยอะสุดในพรีเมียร์ฯ
    ยกนิ้วให้เลยเฮีย! จอห์น เทอร์รี่ ดาวเตะ เชลซี ทำสถิติเป็นกองหลังที่ทำประตูได้มากสุดใน พรีเมียร์ลีก เท่ากับ เดวิด อันส์เวิร์ธ อดีตปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน หลังทำไปแล้ว 38 เม็ด ขณะที่ เอียน ฮาร์ท รั้งอันดับ 3 ที่จำนวน 28 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »