ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่หรือไป!ฟานกัลให้ดิมาเรียตัดสินอนาคตเอง

อยู่หรือไป!ฟานกัลให้ดิมาเรียตัดสินอนาคตเอง

Posted 02/05/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเยิ่นเย้อ เหมือนมีนัย เกี่ยวกับอนาคตของ อังเคล ดิ มาเรีย เมื่อบอกว่าอยากให้นักเตะอยู่ต่อ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับนักเตะว่าคิดยังไง และต้องตัดสินใจอนาคตของตัวเองด้วย

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นถึงอนาคตของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงที่สุดในเกาะอังกฤษว่า สมควรอยู่เล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ท่ามกลางข่าวลือว่า อาจมีการเปลี่ยนสีเสื้อ หลังจากล้มเหลวในซีซั่นแรกกับทีม ถึงกระนั้นไม่วายทิ้งทายว่า สุดท้ายแล้วอนาคตของใคร ก็ควรเลือกและตัดสินใจเอาเอง

ปีกตัวจี๊ดวัย 27 ปี ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด และหลังจากเริ่มต้นแบบมีแววไปได้สวย ตอนนี้ ดิ มาเรีย เป็นตัวสำรอง และฟอร์มห่วยสุดๆ แม้ตัวเลขสถิติเหมือนจะดี ตลอดเกมลีก 25 นัด ยิงได้ 3 ลูก, สร้างโอกาส 50 ครั้ง ผ่านบอลแม่นยำ 78 เปอร์เซ็นต์ และความแม่นยำในการสับไก 45 เปอร์เซ็นต์

 ฟาน กัล กล่าวว่า "ผมคิดว่า ดิ มาเรีย น่าจะอยู่ต่อ ผู้จัดการทีม และสโมสรขึ้นอยู่กับความเห็นของนักเตะเสมอ นักเตะเป็นคนตัดสินใจ และเราต้องมารอดูว่าเขาตัดสินใจยังไง มันไม่ใช่การตัดสินใจของเขาเท่านั้น เพราะเราเองก็มีสัญญาอยู่ ดังนั้นเราจะคุยกับนักเตะ แล้วมาประเมินกัน แบบที่ผมทำมาตลอด จากนั้นเราจะคุยกันเรื่องอนาคต ซึ่งเป็นแบบนี้เหมือนกันในนักเตะทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหวังชัยลุ้นตั๋วชปล.!ส่งโรบินยิงแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับลุ้นตั๋วลุยถ้วยยุโรปโดยจะส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงล่าตาข่าย เกมรับ "เดอะ แบ็กกี้ส์'' เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 พ.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลมั่นเปเรยร่ามีคุณสมบัติครบเล่นชุดใหญ่ผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์อนาคตไกล มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ "ผีแดง" รับดีใจที่เห็นนักเตะต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว
  • มาแน่!ฟานกัลลั่นผีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว "ปีศาจแดง" ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่ๆ ในซีซั่นหน้า ชี้ซีซั่นนี้ เชลซี ทำได้เหนือกว่าทีมอื่นๆ เยอะ
  • เปเรยร่าเนื้อเต้นต่อสัญญาใหม่ผีเรียบร้อย
    อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจกระดี๊กระด๊าหลังสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ 3 ปีกับต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมขอบคุณ หลุยส์ ฟาน กับ กุนซือชาวดัตช์ ที่ให้โอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ รวมทั้งขอบคุณพระเจ้าที่ทรงมอบโอกาสนี้ให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »