ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลิป รวมฟรีคิกสุดติ่ง ฉลอง 40 ปี เดวิด เบคแฮม

คลิป รวมฟรีคิกสุดติ่ง ฉลอง 40 ปี เดวิด เบคแฮม

Posted 02/05/2015 by mthai

 เรามาฉลองครบรอบวันเกิด 40 ปี ของเจ้าพ่อลูกนิ่งคนหนึ่งของวงการฟุตบอล ที่เรารู้จักกันดีในนามว่า สุดหล่อ เดวิด เบคแฮม มาดู คลิป ฟรีคิก ที่ถือว่าดีที่สุดในช่วงที่ค้าแข้งกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขากันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ายน้อย!ผีสนซิวอิงส์เสริมหอกแทนฟัลเกา
    "ทอล์คสปอร์ต" สถานีวิทยุชื่อดังของสหราชอาณาจักร อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจ แดนนี่ อิงส์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งสามารถย้ายสังกัดได้อย่างอิสระหลังจบฤดูกาลนี้
  • สโคลส์ไม่เห็นด้วยผีบ้าเลือดทุบคลังซื้อป๊อกบา
    พอล สโคลส์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีม "ปีศาจแดง" ไม่ควรจะซื้อ ปอล ป๊อกบา กองกลางยูเวนตุส กลับมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง โดยเฉพาะในราคาบ้าเลือดแบบที่มีการคาดเดา คือกว่า 70 ล้านปอนด์
  • ผีมีเซ็ง!เอเยนต์เดอยองก์รุดเจรจาย้ายซบม้าลาย
    ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์หมาบ้า ของ เอซี มิลาน ถูกลือว่ามอบหมายให้เอเยนต์เจรจาดูความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส นอกเหนือจากข่าวคราวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากจะหมดสัญญา และย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ซัมเมอร์นี้
  • อยู่หรือไป!ฟานกัลให้ดิมาเรียตัดสินอนาคตเอง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเยิ่นเย้อ เหมือนมีนัย เกี่ยวกับอนาคตของ อังเคล ดิ มาเรีย เมื่อบอกว่าอยากให้นักเตะอยู่ต่อ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับนักเตะว่าคิดยังไง และต้องตัดสินใจอนาคตของตัวเองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »