ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเมอรี่ยกโด้มีดีมากกว่าแค่ยิงประตู

เอเมอรี่ยกโด้มีดีมากกว่าแค่ยิงประตู

Posted 02/05/2015 by siamsport

 

อูไน เอเมอรี่ กุนซือ เซบีย่า ออกโรงยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด มีดีมากกว่าแค่ยิงประตู ก่อนทั้ง 2 ทีมจะเจอกันในวันเสาร์นี้ บอกสตาร์โปรตุเกสทำงานที่ยอดเยี่ยมให้ทีม แต่จะไม่ใช้คนตามประกบแน่นอน และจะมีสมาธิกับเกมของตัวเอง

อูไน เอเมอรี่ เทรนเนอร์ เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำผลงานให้กับทีมมากกว่าเพียงแค่การยิงประตู ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะลงสนามฟาดแข้งกัน

สตาร์วัย 30 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้ เมื่อซัดไปแล้ว 52 ประตูจาก 51 นัดในทุกรายการทั้งกับสโมสรและทีมชาติโปรตุเกส และเขาก็มีโอกาสที่จะเดินหน้าทำสถิติต่อไปในแมตช์กับ เซบีย่า วันเสาร์นี้ แต่ เอเมอรี่ ก็ยอมรับว่า โรนัลโด้ มีดีมากกว่าแค่เรื่องการพังตาข่าย

"เรารู้ว่า โรนัลโด้ ทำอะไรได้ เขายิงประตูอย่างมากมาย แต่นอกจากนี้เขายังทำงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมด้วย เราจะไม่ใช้คนตามประกบเขา เรารู้ว่าพวกเขาอันตรายทั่วทุกจุดในสนามและเราก็ต้องการที่จะมีสมาธิอยู่กับเกมของตัวเอง" เอเมอรี่ กล่าว

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยังมีอาการเจ็บน่อง แต่ก็อาจลงสนามได้ หลังจากกลับมาฝึกซ้อมแล้ว แต่ เอเมอรี่ เชื่อว่าทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ สามารถรับมือได้แม้ปราศจากสตาร์ทีมชาติเวลส์

"ถ้าเขาไม่ได้เล่น มันก็จะเป็น ชิชาริโต้ (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ) นักเตะที่ยอดเยี่ยมอีกคนจะลงไปและเขาก็ยิงประตูมากมายในตอนนี้" เอเมอรี่ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »