ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รู้ยัง?คนงามมิสแกรนด์ก็คอลูกทุ่งนะจร้ะ

รู้ยัง?คนงามมิสแกรนด์ก็คอลูกทุ่งนะจร้ะ

Posted 02/05/2015 by siamdara

 

 

 

แม้ภาพลักษณ์ของผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015" ดูเป็นสาวสวยทันสมัย แต่ก็พวกเธอก็ฟังเพลงลูกทุ่งเหมือนกันนะจ๊ะ แถมยังหลงใหลในเสียงเพลงอันไพเราะของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ราชินีเพลงลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ที่คุณพ่อคุณแม่เปิดให้ได้ยินในวัยเด็ก ส่วนนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบ สาวๆ ส่วนใหญ่เทใจให้กับ "หญิงลี ศรีจุมพล" เพราะหลงใหลในลีลาร้องเต้นสุดแซ๊บ...แซ่บ ของซุป'ตาร์ตัวแม่ของวงการลูกทุ่ง

 

    "บิว" ธัญจิตรา คงคา ผู้เข้าประกวดหมายเลข 2 
    "หนูชอบฟังเพลงของ อรวี สัจจนนท์ชอบที่พี่เขาเป็นนักร้องเสียงดี เสียงหวาน ฟังแล้วไพเราะเสนาพหูคะ เสียงระฆังแก้ว สมัยที่หนูเป็นเด็กคุณยายท่านเปิดฟังทุกวัน หนูก็ได้ยินและซึมซับมาตั้งแต่เด็ก พอโตมาก็รู้สึกชอบพี่เขาคะ"

 

    "อิงค์" ปาริชาติ สานสุข ผู้เข้าประกวดหมายเลข 3 
    "หนูฟังเพลงของพี่หญิงลีคะ มาแรงมาก ชอบที่พี่เขาเสียงดี หุ่นดี เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง น่ารักดูร่างเริงสนุกสนานไม่เครียดดีคะ" 

 

    "บิว" บุษยมาศ พิมพ์ศิริ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 4 
    "หนูชอบฟังเพลงของพี่สองคนเลยคะ คนแรกคือพี่ ฝน ธนสุนธร เขาเสียงหวานไพเราะ  เวลาฟังเพลงของพี่เขาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ได้พักผ่อน อีกคนก็พี่หญิงลี ศรีจุมพล เวลาอย่างคึกคักสนุกสนาน ต้องนึกถึงเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทรของพี่เขา ท่าเต้นเขาแซบเร้าใจมากคะ เวลามีงานสังสรรค์ก็เอาเพลงพี่เขาไปร้องสร้างบรรยากาศให้ครื้นเครงประจำเลย คะ" 

 

    "ลูกเกด" จงกล โชคอินพลับ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 7 
    "เพลงลูกทุ่งหรอคะชอบฟังเพลงของพี่"ก๊อท"จักรพันธ์ ชอบดูโชว์ของพี่เขาด้วยอลังการมากๆ ค่ะ พี่เขาเก่งมีความสามารถ เขาเกิดมาเพื่อเป็นเจ้าชายลูกทุ่งจริงๆ ไม่แปลกหรอกค่ะที่คอลูกทุ่งทั้งประเทศจะหลงในน้ำเสียงและเสน่ห์บนเวทีของพี่ เขา" 

 

    "ชลรี" ชลธิชา อิ่มจรรยา ผู้เข้าประกวดหมายเลข 8 
    "ชอบฟังเพลงของ ยอดรัก สลักใจ  ความคิดเห็นส่วนตัวของหนู คิดว่านักร้องผู้ชายไม่มีใครร้องเพลงลูกทุ่งได้เท่ากับยอดรักแล้ว มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แม้วันนี้เสียชีวิตไปแล้ว เพลงที่เขาร้องก็ยังเป็นอมตะ ตอนเด็กๆ คุณพ่อคุณแม่ชอบเปิดฟัง เราก็ฟังไปด้วย ชอบค่ะเวลาฟังเพลงลูกทุ่งแล้วรู้สึกผ่อนคลาย สำเนียงไพเราะชัดถ้อยชัดคำ สำหรับหนูฟังคนอื่นแล้วไม่เคลียร์เท่ายอดรัก" 

 

    "แจมมี่" นรันดร์จุฑา ปัญญาสุข ผู้เข้าประกวดหมายเลข 11 
    "เพลงลูกทุ่งฟังของพี่อาภาพร นครสวรรค์ ฟังตั้งแต่เพลงเชพบ๊ะคะ ฟังแล้วรู้สึกคึกคักกระปรี้กระเปร่าดีคะ เป็นเพลงสนุกฟังง่าย เขาใจง่าย" 

 

    "เมลิน" อรณิชา สุวรรณคีรี ผู้เข้าประกวดหมายเลข 17 
    "ชอบฟังเพลงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ค่ะ ราชินีเพลงลูกทุ่ง หนูว่าเขาคือตัวแม่ของวงการลูกทุ่งตัวจริงเสียงจริงนะคะ เวลาฟังเพลงแล้วเหมือนเราได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเพลงนั้นด้วย เนื้อหากินใจ แล้วเขาก็ร้องไว้ได้อารมณ์มากๆ เพลงนักร้องบ้านนอก เพลงนัดพบหน้าอำเภอ ฟังกี่รอบก็อินตามเหมือนเดิมคะ" 

 

    "แยม" กรชุมา เขียนวาด ผู้เข้าประกวดหมายเลข 19 
    "ฟังเพลงของพี่ลูกนก สุภาพรคะ  ชอบมากเลยคะเพลงคุณลำไย จังหวะสนุกสนานเร้าใจ เนื้อหาเข้าใจง่าย เอาเพลงของพี่เขาไปร้องบ่อยๆ เวลาไปงานสังสรรค์คะ" 

 

    "ตาล" ศิริพร ซูกร ผู้เข้าประกวดหมายเลข 20 
    "หนูชอบพี่"นาง"ศิริพร อำไพพงษ์ และชอบเพลงของพี่เขา เสียงเขาแหบมีเสน่ห์ ที่ชอบมากๆ เลย คือเพลงหนีแม่มาแพ้รัก เวลาฟังเพลงลูกทุ่งแล้วเพลินดี เข้าใจง่ายกว่าเพลงสตริง และมีเนื้อหาดี สะท้อนชีวิตของผู้คนได้อย่างยอดเยี่ยม พ่อหนูเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี แต่หนูเกิดที่จังหวัดนครปฐม ได้ฟังเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็กเลยคะ" 

 

    "แก้มบุ๋ม" บุปผา นิลสวัสดิ์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 23 
    "หนูชื่นชอบ พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาก ทราบว่าเขาเป็นผู้หญิงที่อดทนแข็งแกร่งมาก สู้เพื่อครอบครัว เพลงที่ชอบฟังเป็นพิเศษก็เพลงส้มตำคะ เพราะว่าหนูชอบทนส้มตำมาก" 

 

    "เกด" กนกภรณ์ นามจิตร ผู้เข้าประกวดหมายเลข 27 
    "หนูชอบฟังเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทรเป็นเพลงลูกทุ่งที่ทันสมัย สัมผัสง่าย และก็ชอบที่พี่เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เต้นเก่ง สดใสร่าเริง และตลกค่ะ"

 

    "กุล" ศรุตา อึงบวรตระกูล ผู้เข้าประกวดหมาเลข 28 
    "หนูฟังเพลงของพี่"ฮาย"อาภาพร นครสวรรค์โดยเฉพาะเพลงชอบไหม เป็นเพลงที่หนูชอบมากๆ เลยคะ ได้ยินเพลงนี้ตอนเด็กๆ ก็จะเต้นกับเพื่อนๆ ตลอดเลยคะ สนุกดี" 

 

    "ปุยฝ้าย" อารยา แซ่เตีย ผู้เข้าประกวดหมายเลข 30 
    "หนูเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน ชอบฟังเพลงของพี่หญิงลี เนื้อหาเข้าใจง่าย ไม่ต้องคิดอะไรมาก ดนตรีโจ๊ะๆ เราใจ เวลาอยากเต้นต้องคิดถึงเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทรของพี่เขาเลยคะ" 

 

    "มะนาว" ภรณี ศรีธัญ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 31 
    "หนูชอบฟังเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร ของพี่หญิงลีค่งะ และก็ชอบตัวพี่เขาด้วย มีเอกลักษณ์ชัดเจน ไต่เต้าเข้าวงการมาตั้งแต่ยังไม่ดัง สู้ไม่ถอยจนประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศ เป็นนักร้องซุปเปอร์สตาร์ ที่สำคัญเขาโชว์ได้แซบมาก เพลงลูกทุ่งของศิลปินท่านอื่นก็ฟังนะคะ ฟังง่ายเนื้อหาสละสลวย เวลาฟังเพลงลูกทุ่งความรู้สึกเหมือนตัวเองได้กลับจังหวัดอุบลราชธานีบ้าน เกิดคะ" 

 

    "โมเมย์" ศศินนภา อาลัยรัมย์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 33 
    "หนูชอบฟังเพลงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ แม่เปิดให้ฟังตั้งแต่เด็กเลยคะ เพลงหนูไม่รู้ สนุกมาก ดนตรีชวนให้เต้น ถ้าเป็นนักร้องสมัยนี้ก็ฟังเพลงของพี่หญิงลี เพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร เขาร้องเต้นได้แซบมากๆ เลยค่ะ หนูเป็นคนจังหวัดนครราชสีมา ฟังเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็กแล้ว ฟังง่ายเข้าใจง่าย" 

 

    "ปาร์ค" ณัฏฐา จิระจิตต์มีชัย ผู้เข้าประกวดหมายเลข 36 
    "หนูชอบฟังเพลงของพี่"ปู"พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ชอบเพลงเพื่อชีวิต เพราะมีเนื้อหาถ่ายทอดเรื่องราวของบุคคล และความเคลื่อนไหวในสังคม เพลงที่เศร้าก็เศร้าสุดๆ เพลงที่ให้กำลังใจก็เนื้อหาดีจนซาบซึ้ง ฟังแล้วก็สร้างกำลังใจให้กับตัวเอง ถ้าเป็นนักร้องลูกทุ่งหนูนึกถึงเพลงของ แม่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ เพลงทุกเพลงของท่านฟังแล้วอิน เป็นศิลปินในตำนาน เสียงชีวิตไปนานแล้วแต่ก็ยังมีคนจำนวนมากกล่าวถึง เพลงของท่านก็ยังก้องอยู่ในใจของแฟนเพลง และมีนักร้องรุ่นหลังนำมาทำซ้ำร้องใหม่หลายรอบ และหลายคนแล้ว" 

 

    "ปุ๊กปิ๊ก" ณัฎกันย์ อัมพรวงษ์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 39 
    "ชอบเพลงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ค่ะ นอกจากร้องเพลงเพราะมากแล้ว ทราบว่าเขาเป็นผู้หญิงที่มีความอดทนสูงมากๆ กว่าจะประสบความสำเร็จได้ ต้องผ่านความยากลำบากหนักหนาสาหัสมากๆ เวลาฟังเพลงนักร้องหนูนี่อินมากเลย เป็นแรงบันดาลใจให้คนบ้านนอกไม่ท้อกับอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิตจนกว่าจะพบ ความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าเอาไว้" 

 

    "เกรท" เกชรัชต์ ศรีวะรา ผู้เข้าประกวดหมายเลข 41 
    "เพลงลูกทุ่งที่หนูชอบฟัง คือเพลงสาวรำวงคะ ฟังมาตั้งแต่เวอร์ชั่นกระท้อน พี่ต่าย อรทัย เอามาทำใหม่ก็ชอบ เป็นเพลงเชียร์ของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่หนูเรียนมา เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสนุกสนาน ฟังแล้วทำให้อารมณ์ดีคะ" 

 

    "หลิน" พันธตรา คำวัน ผู้เข้าประกวดหมายเลข 42 
    "หนูได้ฟังเพลงพุ่มพวง ดวงจันทร์ มาตั้งแต่เด็ก ที่บ้านเปิดฟังเป็นประจำ ทำให้ได้ซึมซับมาเรื่อย พอโตมาก็ชอบฟังต่อเนื่อง นอกจากเพลงของเขาจะเพราะ และทำให้ผู้ฟังเข้าถึงอารมณ์ที่ต้องการสื่อออกมา หนูได้ศึกษาประวัติของเขา เป็นผู้หญิงที่มีความกล้าหาญ เข้มแข็ง ต่อสู้ชีวิตจากครอบครัวชาวสวนชาวไร่ก้าวขึ้นมาเป็นราชินีลูกทุ่งได้สุดยอด มากเลยค่ะ เวลามีงานก็เอาเพลงนัดพบที่หน้าอำเภอ และผู้ชายในฝัน มาร้องบ่อยมากคะ" 

 

    "มิ่ง" มุกดา ไชยโชค ผู้เข้าประกวดหมายเลข 47 
    "หนูชอบฟังเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทรของพี่หญิงลีคะ ฟังแล้วชวนให้เต้นตาม พี่เขามีน้ำเสียงท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หนูเป็นคนจังหวัดอุดรธานี เป็นชาวอีสานเหมือนพี่เขาชอบคะ" 

 

    "ยู่ยี่" พลอยพรรณราย ชื่นชม ผู้เข้าประกวดหมายเลข 48 
    "หนูเป็นคนจังหวัดอุดรธานี ชอบฟังเพลงของพี่ต่าย อรทัย คะ พี่เขาร้องเพราะทุกเพลง แม่หนูก็ชอบฟัง เวลาฟังแล้วเพลินดีค่ะ เพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจก็สุดยอดเลยค่ะ เวลาเรามีปัญหา หรือรู้สึกท้อแท้ฟังเพลงเขาแล้วเกิดพลังงานอะไรบางอย่างขึ้นมาทำให้เรา รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาขึ้นเลยคะ"

 

    "ใบเตย" ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 50 
    "ชอบฟังเพลงของพี่หญิงลี จังหวะโจ๊ะๆ สนุกดีคะ เพลงลูกทุ่งของนักร้องคนอื่นก็ฟัง เพลงช้าก็เพราะ เพลงเร็วก็สนุก หนูเป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ยินเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วคะ คุณพ่อคุณแม่เปิดให้ฟังทุกวันเลย" 


    แบบนี้คนลูกทุ่งปลื้มปริ่มหลงรักพวกเธอหนักมาก..กก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีงาม"มาร์ช&ปันปัน"จ่อแพคคู่รวย
    กำลังอินเลิฟหวานฉ่ำทำเอาติ่งฮอร์โมนเชียร์และลุ้นตัวโกง "ปันปัน"สุทัตตา อุดมศิลป์ และ "มาร์ช"จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่ล่าสุดพระเอกมาร์ชก็ส่งฮอร์โมนเลิฟให้กำลังใจแฟนสาวที่เจอวิกฤติเซิ้งบนรถไฟ ที่ปันปันโดนโจมตีหนัก เผยแฟนสาวสำนึกผิด พร้อม แง้มแพลนควงทำธุรกิจร่วมกัน
  • เชือดพักงานฮอร์โมนฯย้ง"ลั่นไม่แร๊งส์!!
    หลังจีทีเอชฯ ลงดาบเชือด!!แก๊งค์ฮอร์โมนเซิ้งรถไฟใต้ดินแดนซามูไร ด้วยการสั่งพักงานล่าสุด "ย้ง"ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผกก.ฮอร์โมนฯคอนเฟิร์มว่าการสั่งพักงานแก๊งค์ฮอร์โมนไม่เป็นการลงโทษที่แรงเกินไปเชื่อเป็นบทเรียนครั้งใหญ่และครั้งสำคัญกับตัวเด็กเองเผยต่อไปคงต้องมีมาตรการป้องกันเข้มขึ้นกว่าเดิม ระหว่างเด็กๆพักงานก็จะให้ไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มเติม
  • "แซมมี่" เซ็กซี่ซ่อนรูป
    เซ็กซี่ซ่อนรูปใช่เล่นเลยทีเดียวสำหรับ "แซมมี่" ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ นักแสดงสาวมากฝีมือจากวิกหมอชิต ที่ล่าสุดทำหนุ่มๆ น้ำลายหกทั้งงานกับการปรากฏตัวในชุดเกาะอกสุดเซ็กซี่ในพรมแดงงานประกาศรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12”
  • มันส์ซี๊ดส์มั่กปาร์ตี้บิกินี่"พอร์ช-แอ็ป"
    ผ่านไปแล้ว กับ Pool Party บิกินี่สุดสยิวของเจ้าแม่โปรเจกท์ "พอร์ช" ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์ เจ้าของตำแหน่ง Girl Next Door 2005 จากนิตยสารชื่อดัง FHM และยังเคยสร้างความฮือฮาไปแล้วกับ Bella Photo Album ที่รวบรวมนางแบบ มีชื่อ ถึง 3 นางไว้ในเล่มเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »