ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มะลิ’ ฮอต! งานรุมเพียบ รักแฮปปี้

‘มะลิ’ ฮอต! งานรุมเพียบ รักแฮปปี้

Posted 03/05/2015 by สยามบันเทิง

 

ดูเหมือนว่านักแสดงสาวดีกรีนางแบบอย่างสาว “มะลิ” มาลินี โคสท์ จะลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ เพราะช่วงนี้เจ้าตัวมีทั้งละครซิทคอมและอีเวนท์ เรียกได้ว่างานเข้ามาไม่ขาดสายเลยทีเดียว แถมหัวใจยังเป็นสีชมพูอีกด้วย

              

ก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัว สาวมะลิ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องความรักว่าเพิ่งเลิกรากับหวานใจนอกวงการ และตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร เรียกได้ว่าโสดสนิท โดยในครั้งนั้น สาวมะลิ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า


              

“ตอนนี้เหรอ เรื่องมันเศร้า คือเฉยๆ อะค่ะ มันมาถึงจุดที่เราทำงาน อาจจะเป็นเพราะว่าเราทำงานเยอะด้วยแหละ เราก็ชินกับการออกจากบ้านตอนเช้า กลับมาตอนดึกๆ กลับมาเราก็เหนื่อยอาบน้ำนอน อีกวันตื่นมาก็ไปออกกำลังกาย ไปทำงาน มันก็เลยไม่ได้มีอะไรอย่างอื่นแล้ว ว่างๆ ก็อยู่กับแม่ อยู่กับเพื่อน ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาด้วยหรือเปล่า ขอดีๆ (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้ที่มะลิเคยบอกว่ามีคนคุย ตอนนี้ก็ห่างกันแล้วค่ะ ก็ห่างกันสักพักนึงแล้ว เราก็โอเคนะ คือมันยังไม่ได้อะไรมากมาย ก็โอเคก็เป็นเพื่อนกันต่อไป ไม่มีอะไร”
            

และล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวมะลิที่งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง The Age of Adaline เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องหัวใจ โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า
 
            

“ความรักก็ไม่มีอะไร ตอนนี้เราก็มีความสุข เราทำอะไรที่มันมีความสุขเราก็ทำไป ตอนนี้มะลิก็มีคนคุยค่ะ เพิ่งคุยกันได้ไม่นานค่ะ ก็ถือว่าตรงสเปกอยู่นะ (ยิ้ม) เค้าเป็นคนนอกวงการค่ะ ส่วนเรื่องเปิดตัว มะลิขอคิดดูก่อนค่ะ”

             

อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาที่ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์สาวมะลิทั้งสองครั้งห่างกันแค่ 2 เดือน ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกลับมายิ้มและแฮปปี้อีกครั้ง เรียกได้ว่าลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเอาตัวไม่รอด ‘เมย์’ ปัดเป็นแม่สื่อ หาแฟนให้ ‘แป้ง’
    กลายเป็นแม่สื่อให้เพื่อนไปซะแล้ว สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดมีกระแสเม้าท์หลุดออกมาว่า ตอนนี้สาวเมย์กำลังหาหนุ่มมาดามใจให้เพื่อนซี้ อย่างสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล อยู่ งานนี้สาวเมย์ ก็ออกมาปฏิเสธทันทีว่า ไม่ได้หาแฟนให้สาวแป้ง ขนาดตัวเองยังเอาไม่รอด เพราะมั่นใจ ระดับ สาวแป้ง มีหนุ่มจ่อคิวตามจีบเพียบ
  • ไม่ธรรมดา ‘อ๋อ มิสแกรนด์’ โชว์ก้นเด้ง
    อ๋อ ก้นโผล่ ขโมยซีนรุ่นพี่ ใหม่-สุคนธวา แบรนด์แอมบาสเดอร์ในงานเปิดตัว แรมพาร์ท ชุดชั้นในระดับพรีเมียม
  • รู้ยัง?คนงามมิสแกรนด์ก็คอลูกทุ่งนะจร้ะ
    แม้ภาพลักษณ์ของผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015" ดูเป็นสาวสวยทันสมัย แต่ก็พวกเธอก็ฟังเพลงลูกทุ่งเหมือนกันนะจ๊ะ แถมยังหลงใหลในเสียงเพลงอันไพเราะของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ราชินีเพลงลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ที่คุณพ่อคุณแม่เปิดให้ได้ยินในวัยเด็ก ส่วนนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบ สาวๆ ส่วนใหญ่เทใจให้กับ "หญิงลี ศรีจุมพล" เพราะหลงใหลในลีลาร้องเต้นสุดแซ๊บ...แซ่บ ของซุป'ตาร์ตัวแม่ของวงการลูกทุ่ง
  • ดีงาม"มาร์ช&ปันปัน"จ่อแพคคู่รวย
    กำลังอินเลิฟหวานฉ่ำทำเอาติ่งฮอร์โมนเชียร์และลุ้นตัวโกง "ปันปัน"สุทัตตา อุดมศิลป์ และ "มาร์ช"จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่ล่าสุดพระเอกมาร์ชก็ส่งฮอร์โมนเลิฟให้กำลังใจแฟนสาวที่เจอวิกฤติเซิ้งบนรถไฟ ที่ปันปันโดนโจมตีหนัก เผยแฟนสาวสำนึกผิด พร้อม แง้มแพลนควงทำธุรกิจร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »