ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพลนแต่ง ‘ใบเตย อาร์สยาม’ แค่เพ้อก็สุขใจ

แพลนแต่ง ‘ใบเตย อาร์สยาม’ แค่เพ้อก็สุขใจ

Posted 03/05/2015 by สยามบันเทิง

 

เป็นอีกคู่หนึ่งที่สวีทหวาน เมื่อพูดถึง ใบเตย อาร์สยาม กับ “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่หลายคนแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที ล่าสุด สาวใบเตย ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าผู้สื่อข่าวกลางรายการ “โชว์แตกฟอง” ทางช่อง 2 บันเทิง ถึงรส ถึงคุณ ถึงกระแสแต่งงาน รวมถึงข่าวที่ฝ่ายชายปลูกบ้านสร้างเรือนหอให้เสร็จภายในปีนี้ ว่า


               

“คือต้องบอกว่า เรื่องแต่งงานก็ต้องให้ทางฝ่ายพี่แมนพร้อมค่ะ เพราะว่าตัวพี่แมนอย่างล่าสุดก็คือบวชไปแล้ว อันนี้คือสิ่งหนึ่งที่เขาตั้งใจที่อยากจะทำให้แม่กับยาย หลังจากนี้ก็คง เห็นเขาพูดๆ บ้าง คุณแม่ก็พูดๆ บ้าง ตอนนี้พี่แมนกำลังสร้างบ้านด้วยค่ะ สร้างบ้านใหม่ ก็เลยคงต้องรอให้ทุกอย่างเรียบร้อย จะได้มีเงินมาขอ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่บอกว่าพี่แมนสร้างบ้านใหม่ บ้านใหม่ที่กำลังสร้างคือเรือนหอหรือเปล่านั้น คือเท่าที่พี่แมนพูดก็ดูๆ อยู่ แต่หลักๆ ตั้งใจว่าให้พ่อกับแม่เขา แล้วอย่างในส่วนเรา 2 คน ก็คงไปดูที่ใหม่”
 

            

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถาม สาวใบเตย ว่า เคยฝันไว้ไหมว่างานแต่งอยากให้ออกมาเป็นแบบไหน งานนี้เจ้าตัวกล่าวทิ้งท้ายว่า


            

“นึกค่ะ ใบเตยเป็นผู้หญิงเพ้อฝันเรื่องนี้มาก เพราะว่ามีความรู้สึกว่า ผู้หญิงมีจุดมุ่งหมายในชีวิตอย่างเดียว อย่างหนูเราตามฝันมาแล้ว การเป็นนักร้อง สิ่งหนึ่งที่เราอยากให้มันซัคเซสก็คือการแต่งงาน การมีครอบครัว ก็มองไว้เยอะ เตรียมไว้เยอะ (หัวเราะ) เป็นคนชอบจัดเตรียมอยู่แล้ว จนแบบหลังๆ ก็เกรงใจพี่แมนมาก ไม่ค่อยกล้าพูดกับฝ่ายชายมาก เพราะเดี๋ยวไปบีบคั้นเขา ก็มีได้ดูสถานที่ ความจริงก็ดูไว้เยอะแล้ว เตรียมไว้พอสมควร มีความสุข แค่ได้เพ้อๆ (หัวเราะ) แต่ที่บ้านพี่แมน คุณแม่เคยพูดไว้ว่าขอให้เป็นประเพณีไทย ก็คือวังบ้านหม้อหลักๆ เพราะว่าพี่แมน ตาเขาเป็นหม่อมหลวง ก็เลยต้องประเพณีไทยหลักๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มะลิ’ ฮอต! งานรุมเพียบ รักแฮปปี้
    ดูเหมือนว่านักแสดงสาวดีกรีนางแบบอย่างสาว “มะลิ” มาลินี โคสท์ จะลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ เพราะช่วงนี้เจ้าตัวมีทั้งละครซิทคอมและอีเวนท์ เรียกได้ว่างานเข้ามาไม่ขาดสายเลยทีเดียว แถมหัวใจยังเป็นสีชมพูอีกด้วย
  • ยังเอาตัวไม่รอด ‘เมย์’ ปัดเป็นแม่สื่อ หาแฟนให้ ‘แป้ง’
    กลายเป็นแม่สื่อให้เพื่อนไปซะแล้ว สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดมีกระแสเม้าท์หลุดออกมาว่า ตอนนี้สาวเมย์กำลังหาหนุ่มมาดามใจให้เพื่อนซี้ อย่างสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล อยู่ งานนี้สาวเมย์ ก็ออกมาปฏิเสธทันทีว่า ไม่ได้หาแฟนให้สาวแป้ง ขนาดตัวเองยังเอาไม่รอด เพราะมั่นใจ ระดับ สาวแป้ง มีหนุ่มจ่อคิวตามจีบเพียบ
  • ไม่ธรรมดา ‘อ๋อ มิสแกรนด์’ โชว์ก้นเด้ง
    อ๋อ ก้นโผล่ ขโมยซีนรุ่นพี่ ใหม่-สุคนธวา แบรนด์แอมบาสเดอร์ในงานเปิดตัว แรมพาร์ท ชุดชั้นในระดับพรีเมียม
  • รู้ยัง?คนงามมิสแกรนด์ก็คอลูกทุ่งนะจร้ะ
    แม้ภาพลักษณ์ของผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015" ดูเป็นสาวสวยทันสมัย แต่ก็พวกเธอก็ฟังเพลงลูกทุ่งเหมือนกันนะจ๊ะ แถมยังหลงใหลในเสียงเพลงอันไพเราะของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ราชินีเพลงลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ที่คุณพ่อคุณแม่เปิดให้ได้ยินในวัยเด็ก ส่วนนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบ สาวๆ ส่วนใหญ่เทใจให้กับ "หญิงลี ศรีจุมพล" เพราะหลงใหลในลีลาร้องเต้นสุดแซ๊บ...แซ่บ ของซุป'ตาร์ตัวแม่ของวงการลูกทุ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »