ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วาววา ดวงดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

วาววา ดวงดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

Posted 03/05/2015 by mthai

 

รอดตายมาได้แบบหวุดหวิด สำหรับนางเอกสาวเจ้าของฉายา ดาวเทียมไม่เจียมตัว อย่าง วาววา ณิชารีย์ ทีแรกก็นึกว่าละครเรื่อง บางระจัน จะเป็นเรื่องสุดท้ายซะแล้ว ก็แหมๆๆ ปีที่แล้วคุณเธอเจอกระแสข่าวฉาวโจมตีมาตลอด โดยเฉพาะกรณีที่มีปัญหากับผู้มีพระคุณอย่าง คุณตู่ ปิยวดี ถึงขนาดที่ว่าออกมาประกาศตัดญาติขาดมิตรด้วยแล้ว พูดเลยว่ายากที่จะกลับมาลืมตาอ้าปากในวงการบันเทิงจริงๆ แต่ดูเหมือนว่าสาววาววาเองดวงยังไม่ถึงฆาต เพราะขนาดโดนไปหนักหน่วงแบบนี้แล้ว She ก็ยังกลับมารับบทนางเอกสวยๆ เริ่ดๆ

       

ยอมรับเลยว่าเธอคนนี้ดวงแข็งจริงๆ นึกว่าจะดับก็ยังไม่ดับ เพราะหลังจากบางระจันจบ เธอก็โดดมารับบทนางเอกละครเรื่องต่อไปทันที ได้ยินมาว่าทางบรอดคาซท์ใจดีป้อนงานละครให้ แถมยังได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มฮอตอย่าง เคน ภูภูมิ อีกต่างหาก อ๊ะ! ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เพราะนอกจากค่ายบรอดคาซท์แล้วก็ยังมีค่ายอื่นติดต่อละครเข้ามาอีกเรื่อยๆ ล่าสุดแว่วว่าเร็วๆ นี้สาววาววากำลังจะมีโอกาสได้กลับมาป๊ะกับคู่จิ้นอย่างหนุ่ม ท๊อป จรณ อีกครั้ง ว้าย...ตายแล้ว ไม่รู้ว่าคุณน้องทำบุญด้วยอะไรมาถึงได้มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูตลอด แต่งานนี้คงต้องจับตามองอีกละค่ะ ว่าเรตติ้งละครจะฮอตหรือจะร่วงกันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพลนแต่ง ‘ใบเตย อาร์สยาม’ แค่เพ้อก็สุขใจ
    เป็นอีกคู่หนึ่งที่สวีทหวาน เมื่อพูดถึง ใบเตย อาร์สยาม กับ “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่หลายคนแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที ล่าสุด สาวใบเตย ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าผู้สื่อข่าวกลางรายการ “โชว์แตกฟอง” ทางช่อง 2 บันเทิง ถึงรส ถึงคุณ ถึงกระแสแต่งงาน รวมถึงข่าวที่ฝ่ายชายปลูกบ้านสร้างเรือนหอให้เสร็จภายในปีนี้ ว่า
  • ‘มะลิ’ ฮอต! งานรุมเพียบ รักแฮปปี้
    ดูเหมือนว่านักแสดงสาวดีกรีนางแบบอย่างสาว “มะลิ” มาลินี โคสท์ จะลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ เพราะช่วงนี้เจ้าตัวมีทั้งละครซิทคอมและอีเวนท์ เรียกได้ว่างานเข้ามาไม่ขาดสายเลยทีเดียว แถมหัวใจยังเป็นสีชมพูอีกด้วย
  • ยังเอาตัวไม่รอด ‘เมย์’ ปัดเป็นแม่สื่อ หาแฟนให้ ‘แป้ง’
    กลายเป็นแม่สื่อให้เพื่อนไปซะแล้ว สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดมีกระแสเม้าท์หลุดออกมาว่า ตอนนี้สาวเมย์กำลังหาหนุ่มมาดามใจให้เพื่อนซี้ อย่างสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล อยู่ งานนี้สาวเมย์ ก็ออกมาปฏิเสธทันทีว่า ไม่ได้หาแฟนให้สาวแป้ง ขนาดตัวเองยังเอาไม่รอด เพราะมั่นใจ ระดับ สาวแป้ง มีหนุ่มจ่อคิวตามจีบเพียบ
  • ไม่ธรรมดา ‘อ๋อ มิสแกรนด์’ โชว์ก้นเด้ง
    อ๋อ ก้นโผล่ ขโมยซีนรุ่นพี่ ใหม่-สุคนธวา แบรนด์แอมบาสเดอร์ในงานเปิดตัว แรมพาร์ท ชุดชั้นในระดับพรีเมียม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »